Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

BẢN THÀNH TÍCH CÁ NHÂN

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: TRẦN AN HỮU
Người gửi: Trần An Hữu
Ngày gửi: 10h:38' 26-05-2010
Dung lượng: 34.5 KB
Số lượt tải: 140
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD HUYỆN NĂM CĂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc – Lập – Tự do – Hạnh phúc.
Hàng Vịnh, ngày 29 tháng 5 năm 2008.

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị khen thưởng: Sở Giáo dục và Đào Tạo khen thưởng.

I.Sơ lược lí lịch
Họ và tên: Nam, nữ: Nam.
Ngày, tháng, năm sinh:
Quê quán:
Nơi thường trú:
Đơn vị công tác:
Chức vụ hiện nay: Giáo viên tiểu học.
Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Cử nhân giáo dục tiểu học.
Ngày vào Đảng chính thức: 29 – 11 – 2003.
1.Quá trình công tác: (Nêu tóm tắt quá trình công tác và thời gian giữ chức vụ chính).
Trong năm học 2007 – 2008. tôi được BGH trường tín nhiệm và giao cho tôi chủ nhiệm lớp 1 và kiêm nhiệm chức danh Tổ trưởng khối 1.
2.Những khó khăn, thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ:
a.Khó khăn.
Đàu năm nhận lớp tôi trao đổi cùng với cha mẹ các em để nắm khái quát về hàon cảnh gia đình cũng như điều kiện đi lại, học hành của các em là chủ yếu.
Học sinh chưa được học qua chương trình Mẫu giáo, hoàn cảnh gia đình ở xa địa bàn, gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại.
Hoàn cảnh gia đình: Phần đông các em ở xa địa bàn, đi lại bằng đò dọc, gặp nhiều khó về thời gian học 2 buổi/ngày.
Phần đông gia đình diện tạm trú, khó khăn về kinh tế, nghèo ít quan tâm việc học hành của con em.
Bản thân tôi nắm và hiểu hoàn cảnh gia đình của từng em. Với lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm tôi luôn luôn động viên, khuyến khích gia đình phụ huynh học sinh cố gắng vượt khó để đi học đều. Từ đó tôi có kế hoạch châm bồi, rèn luyện cho các em ngay từ đầu để các em khỏi bỡ ngỡ khi đến lớp cùng với bạn bè.
Về chỉ tiêu năm học: Với chỉ tiêu được ngành, trường giao bản thân tôi không khỏi phải lo lắng trước tình hình thực tế của lớp. Với lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm, yêu nghề mến trẻ. Tôi luôn khắc phục mọi khó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
b.Thuận lợi.
Bản thân được đào tạo và giảng dạy lâu năm trong nghề, đặc biệt hơn là tiếp cận với phương pháp giảng dạy mới và được đúc kết một số kinh nghiệm trong giảng dạy. Hàng năm tôi được rèn luyện, châm bồi chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
Đối với BGH trường giúp đỡ và chỉ đạo sâu sắc về các mặt hoạt động. Đó cũng chính là động lực giúp tôi hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

II.Thành tích đạt được.
1.Sơ lược thành tích của đơn vị: (Đối với cán bộ làm công tác quản lý)
…………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………..
2.Thành tích đạt được của cá nhân:
a.Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:
Năm học: 2007 – 2008 tôi được nhà trường phân công chủ nhiệm lớp 1 và kiêm nhiệm chức danh Tổ trưởng chuyên môn khối 1.
b.Thành tích cá nhân.
*Kết quả đã đạt được qua nhiệm vụ được giao:
-Những mặt công tác đã hoàn thành vượt mức: (Về khối lượng, chất lượng, kết quả đạt được).
Bằng lòng nhiệt huyết, bản thân tôi luôn nêu cao vai trò trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công. Trong năm học 2007 – 2008 tôi thường xuyên và thực hiện tốt việc phối hợp chặt chẽ với BGH trường, với phụ huynh,… và có kế hoạch cụ thể để rèn luyện, châm bồi các đối tượng học sinh. Đặc biệt là những học sinh gặp nhiều khó khăn trong học tập nhằm giúp các em nắm vững và chiếm lĩnh đầy đủ, chính xác các kiến thức kĩ năng qua từng bài học, môn học. Đến cuối năm học học sinh lớp tôi phụ trách và dìu dắt được lên lớp thẳng 96,77% (còn 01 em bị khuyết tật “tự kỉ”). Trong đó học sinh đạt danh hiệu giỏi chiếm tỉ lệ 64,52% và học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến chiếm tỉ lệ 16,13%. Ngoài ra các hoạt động về phong trào thi đua đều đạt và vượt mức kế hoạch.
Đối với chức danh tổ khối trưởng: là một tổ trưởng tôi luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với đồng nghiệp, luôn quan tâm, đôn đốc, giúp đỡ các thành viên trong tổ thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, cùng như qua các phong trào thi đua. Đến cuối năm học các thành viên trong tổ đều đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở
 
Gửi ý kiến