Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Bản kiểm điểm Đảng viên năm 2016

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Khả Thanh
Ngày gửi: 14h:37' 29-11-2016
Dung lượng: 51.5 KB
Số lượt tải: 17576
Số lượt thích: -1 người
ĐẢNG ỦY XÃ ĐỒNG PHÚ
CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC
ĐẢNG CỌNG SẢN VIỆT NAM
Đồng Phú, ngày 08 tháng 12 năm 2016


BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM
Đánh giá chất lượng đảng viên năm 2016
(Dùng cho đảng viên đang là cán bộ, công chức, viên chức)

Họ và tên : Nguyễn Khả Thanh
Ngày tháng năm sinh: 12/08/1979
Ngày vào đảng: 09/10/2013. Ngày chính thức: 09/10/2014
Chức vụ Đảng : Không
Chức vụ chính quyền, đoàn thể :
Đơn vị công tác :Trường Tiểu học Đồng Phú - Chương Mỹ - TP Hà Nội.
Sinh hoạt tại Chi bộ :Trường Tiểu học Đồng Phú.
I. Ưu điểm, kết quả công tác: (Theo 4 nội dung hướng dẫn số 07-HD/BTCTW ngày 11/10/2011 của ban tổ chức Trung ương)
1. Về tư tưởng chính trị:
- Kiên định với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập và chủ nghĩa xã hội, trung thành với chủ nghĩa Mác- Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Quán triệt tốt điều lệ Đảng và nghị quyết các cấp;
- Luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, phục tùng sự phân công điều động công tác của Đảng.
- Luôn có tinh thần học hỏi đồng nghiệp, học tập bồi dưỡng để nâng cao trình chuyên môn, nghiệp vụ.
- Luôn an tâm công tác.
2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống :
- Không ngừng “Học tập và làm theo tấm gương theo đạo đức Hồ Chí Minh”.
- Có lối sống giản dị, mẫu mực của một người giáo viên.
- Trung thực, thẳng thắn,giữ gìn sự đoàn kết,thống nhất của đảng, quan hệ gắn bó, mật thiết với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân.
- Giữ gìn tư cách, phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, việc chấp hành Quy định của Ban chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.
- Luôn có tinh thần phê bình và tự phê, tôn trọng, lắng nghe ý kiến của người khác, đấu tranh với những biểu hiện chia rẽ, bè phái, làm mất đoàn kết nội bộ.
3. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao :
- Soạn giảng theo đúng phân phối chương trình, nộp giáo án kịp thời đúng quy định .
- Dự giờ, dạy đổi mới phương pháp và thao giảng đầy đủ theo kế hoạch nhà trường đã đề ra .
- Có tinh thần cầu tiến, không ngừng hoc hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kĩ năng sống ;
- Trong cơ quan bản thân luôn năng nổ trong công việc, thể hiện vai trò và trách nhiệm chuyên môn cao ;
- Hết lòng hết sức với công việc được giao.
- Đảm bảo ngày giờ công.
- Nộp các báo cáo đầy đủ, đúng quy định.
- Ý thức trách nhiệm cao, có tinh thần sáng tạo trong lao động, học tập, công tác.
-Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú.
4. Về tổ chức, kỷ luật :
- Chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức.
- Thực hiện nề nếp, chế độ sinh hoạt đảng và đóng đảng phí theo quy định; chấp hành tốt nghị quyết, chỉ thị, quyết định của tổ chức đảng.
- Chấp hành nghiêm chỉnh chính sách, pháp luật của Nhà Nước và các nội quy, quy chế, quy định của địa phương.
- Luôn có thái độ cầu thị trong việc nhận và sửa chữa, khắc phục khuyết điểm.
II. Khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân:
- Chưa dành thời gian thích hợp để nghiên cứu tìm hiểu sâu về Cương lĩnh, Điều lệ, Nghị quyết, quy định của Đảng; pháp luật chính sách của Nhà nước.
- Trách nhiệm cá nhân trong việc phối kết hợp với các đoàn thể khác trong trường có lúc còn chưa cao.
- Chưa tìm ra được các giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như chất lượng trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn trong nhà trường,
- Chưa mạnh dạn đề xuất, tham mưu các giải pháp nhằm phát huy tốt hơn nữa trong công tác chuyên môn.
- Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong sinh hoạt chi bộ vì còn e dè, chưa mạnh dạn, còn nể nang tình cảm trong công tác phê bình và tự phê bình
- Trong công tác giảng dạy cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp chưa khéo léo, tế nhị trong cách giải quyết các tình huống.
III
 
Gửi ý kiến