Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Bài thu hoạch_GV Tiểu học hạng 3 (mẫu 6)

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Mai Hoàng Sanh (trang riêng)
Ngày gửi: 09h:59' 23-12-2018
Dung lượng: 61.2 KB
Số lượt tải: 53
Số lượt thích: 0 người

PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO HUYỆN PHÚ XUYÊN
TRƯỜNG TIỂU HỌC VÂN TỪ

***

BÀI THU HOẠCH
LỚP BỒI DƯỠNG THEO TIÊU CHUẨN CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP
GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG III




Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Nhàn
Ngày sinh: 23/ 01/ 1990
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học Vân Từ
Địa điểm học: Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Phú Xuyên - Hà Nội





PHÚ XUYÊN, THÁNG 5 NĂM 2018.

MỤC LỤC

MỤC LỤC 1
1. ĐẶT VẤN ĐỀ 3
2.TÓM LƯỢC NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH CỦA CÁC CHUYÊN ĐỀ 6
2.1. Chuyên đề 1 “Lí luận về Nhà nước và hành chính Nhà nước” 6
2.2. Chuyên đề 2 “Chiến lược và chính sách phát triển giáo dục đào tạo” 6
2.3. Chuyên đề 3 “Quản lý giáo dục và chính sách phát triển giáo dục trong cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa” 7
2.4. Chuyên đề 4 “Giáo viên với công tác tư vấn học sinh trong trường tiểu học” 8
2.5. Chuyên đề 5 “Tổ chức hoạt động dạy học, xây dựng và phát triển kế hoạch giáo dục ở trường tiểu học” 9
2.6. Chuyên đề 6 “Phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng III” 10
2.7. Chuyên đề 7 “Dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường tiểu học” 10
2.8. Chuyên đề 8 “Thanh tra kiểm tra và một số hoạt động đảm bảo chất lượng trường tiểu học” 11
2.9. Chuyên đề 9 “Sinh hoạt tổ chuyên môn và công tác bồi dưỡng giáo viên trong trường tiểu học” 12
2.10. Chuyên đề 10 “Xây dựng mối quan hệ trong và ngoài nhà trường để nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển trường tiểu học” 13
3. MỘT SỐ NỘI DUNG MỚI, THỜI SỰ CẬP NHẬT THỰC TIỄN ĐÃ TIẾP THU 14
3.1 Giáo dục Việt Nam hội nhập WTO: 14
3.2. Xây dựng môi trường văn hóa học đường trong nhà trường: 16
3.3 Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên đại học 18
3.4. Đổi mới phương pháp dạy học đại học theo hướng tiếp cận năng lực 20
4. ÁP DỤNG VÀO THỰC TIỄN CÔNG VIỆC 21
5. KẾT LUẬN 22
TÀI LIỆU THAM KHẢO 25



1. ĐẶT VẤN ĐỀ
Qua quá trình được học tập và nghiên cứu cũng như sự hướng dẫn, truyền đạt của các thầy giáo, cô giáo phụ trách giảng dạy Chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học ở hạng III , tôi đã nắm bắt được các nội dung như sau:
Nắm bắt được xu hướng phát triển của giáo dục, tinh thần đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, các mô hình trường học mới. Những mặt được và mặt hạn chế của các mô hình trường học đó. Vận dụng sáng tạo và đánh giá được việc vận dụng những kiến thức về giáo dục học và tâm sinh lý lứa tuổi vào thực tiễn giáo dục học sinh tiểu học của bản thân và đồng nghiệp. Chủ động, tích cực phối họp với đồng nghiệp, cha mẹ học sinh và cộng đồng để nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học.
Nắm vững và vận dụng tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định và yêu cầu của ngành, địa phương về giáo dục tiểu học; chủ động tuyên truyền và vận động đồng nghiệp cùng thực hiện tốt chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước về giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng. Hiểu rõ chương trình và kế hoạch giáo dục tiểu học; hướng dẫn được đồng nghiệp cùng thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục tiểu học.
Bản thân tôi là một giáo viên tiểu học là người chịu trách nhiệm nuôi dưỡng cho các em nhỏ bắt đầu từ những gì nhỏ nhất để hình thành lên nhân cách con người và để cho các em thành những người có ích cho Đất nước.
Trước hết để dạy dỗ các em tốt, hoàn thành mục tiêu giáo dục đào tạo con người phát triển toàn diện, là giáo viên mình phải là tấm gương sáng, phải thực hiện tốt đường nối chính sách của Đảng và pháp luật Việt Nam và của ngành giáo dục nói riêng.
Tôi luôn hiểu và tích cực đóng góp ý kiến và thực hiện tốt chủ trương “cải cách hành chính” của Đảng và nhà nước .Thực trạng như tại đơn vị tôi công tác đã có nhiều đổi mới về phương pháp dạy học, nâng cao trình độ chuyên môn. Đó
 
Gửi ý kiến