Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

bài thi liên môn nhóm địa(15-16)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ngô Thị Tường Vy
Ngày gửi: 11h:59' 22-12-2015
Dung lượng: 23.9 MB
Số lượt tải: 29
Số lượt thích: 0 người
PHIẾU THÔNG TIN VỀ NHÓM GIÁO VIÊN DỰ THI
Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam
Phòng giáo dục và đào tạo Duy Xuyên
Trường THCS Trần Cao Vân
Địa chỉ: KP Mỹ Hòa- TT Nam Phước- H. Duy Xuyên- T. Quảng Nam
Điện thoại:………………; Email:………………………….





Thông tin về giáo viên:
1. Họ và tên: Ngô Thị Tường Vy.
Ngày sinh: 25/11/1983. Môn: Địa.
Điện thoại: 01644905366; Email:tuongvytbtcv@gmail.com
2. Nguyễn Thị Hồng Mận.
Ngày sinh:1/6/1968 Môn: Địa
Điện thoại: 0917681630; Email:hongmantcv@gmail.com
2.Nguyễn Trần Kim Dung
Ngày sinh:1983 Môn: Địa
Điện thoại: 01223433839; Email:khanhdungchip@gmail.com


















PHIẾU MÔ TẢ HỒ SƠ DỰ THI CỦA GIÁO VIÊN
1.Tên dự án dạy học MÔN: ĐỊA LÝ LỚP 7
TIẾT18: BÀI 17: Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG ĐỚI ÔN HÒA
* Tình huống cần giải quyết là: Nền CN ở đới ôn hòa với các nhà máy, xí nghiệp, giao thông đi lại như mắc cửu, các trung tâm tài chính, thương mại, các tòa nhà chọc trời – Cũng chính nơi đây con người đã làm cho bầu không khí, nguồn nước ngày càng ô nhiễm.
2. Mục tiêu dạy học
a) Kiến thức
Biết được hiện trạng ô nhiễm không khí và nước ở đới ôn hoà; nguyên nhân và hậu quả.
*MT:Biết các nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước ở đới ôn hoà và hậu quả của nó.
b) Kỹ năng
*KNS: Tư duy: +Tìm kiếm và xử lý thông tin từ bài viết, tranh ảnh về vấn đề ô nhiễm nước ở đới ôn hoà.
+ Phân tích được nguyên nhân và hậu quả của ô nhiễm không khí và ô nhiễm nước.
+ Phê phán những tác động tiêu cực của con người tới MT.
- Giao tiếp: phản hồi/ lắng nghe tích cực; trình bày suy nghĩ/ ý tưởng, hợp tác, giao tiếp khi làm việc nhóm.
- Tự nhận thức: tự tin khi trình bày 1 phút.
*MT: Phân tích ảnh địa lý về ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước ở đới ôn hoà.
c) Thái độ: ủng hộ các biện pháp BVMT, chống ô nhiễm không khí và ô nhiễm nước.
+ Không có hành động tiêu cực làm ảnh hưởng xấu đến MT không khí và MT nước.
d) Định hướng phát triển năng lực cho hs
Quan sát tranh ảnh, nhận xét và trình bày một số đặc điểm ô nhiễm môi trường ở đới ôn hoà.
3. Đối tượng dạy học:
- Đối tượng : HS
+ Số lượng : 34
+ Lớp 7/5
4. Ý nghĩa của dự án
- Vận dụng phương pháp dạy tích hợp nhằm phát huy tính tích cực, tự giác, sáng tạo trong học tập; hình thành và phát triển năng lực của HS.
- Vận dụng kiến thức liên môn để mở rộng và giải quyết kiến thức bài học ở một số lĩnh vực trong các môn học và cuộc sống thực tiễn.
5. Thiết bị dạy học- học liệu
- Máy chiếu, bảng nhóm.
6. Hoạt động dạy học và tiến trình dạy học
6.1 Mục tiêu
a) Kiến thức
Biết được hiện trạng ô nhiễm không khí và nước ở đới ôn hoà; nguyên nhân và hậu quả.
*MT:Biết các nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước ở đới ôn hoà và hậu quả của nó.
b) Kỹ năng
*KNS: Tư duy: +Tìm kiếm và xử lý thông tin từ bài viết, tranh ảnh về vấn đề ô nhiễm nước ở đới ôn hoà.
+ Phân tích được nguyên nhân và hậu quả của ô nhiễm không khí và ô nhiễm nước.
+ Phê phán những tác động tiêu cực của con người tới MT.
- Giao tiếp: phản hồi/ lắng nghe tích cực; trình bày suy nghĩ/ ý tưởng, hợp tác, giao tiếp khi làm việc nhóm.
- Tự nhận thức: tự tin khi trình bày 1 phút.
*MT: Phân tích ảnh địa lý về ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước ở đới ôn hoà.
c) Thái độ: ủng hộ các biện pháp BVMT, chống ô nhiễm không khí và ô nhiễm nước.
+ Không có hành động tiêu cực làm ảnh hưởng xấu đến MT không khí và MT nước.
d) Định hướng phát triển năng lực cho hs
Quan sát tranh ảnh, nhận xét và trình bày một số đặc điểm ô nhiễm môi trường ở đới ôn hoà.
6.2 Phương pháp dạy học : Đàm thoại, nêu
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓