Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    CĐ Trường Mn

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Vân
    Ngày gửi: 22h:24' 03-10-2013
    Dung lượng: 1.0 MB
    Số lượt tải: 23
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 1 : TRƯỜNG MẦM NON
    Thời gian thực hiện : 3 tuần ( từ 16/9 /2013 đến 04/10/2013)
    Chủ đề nhánh : 1, Bé đón tết Trung Thu ( 1 tuần)
    2, Lớp học của chúng mình ( 1 tuần)
    3, Các cô bác trong trường mầm non ( 1 tuần )
    Lĩnh vực
    Mục tiêu của chủ đề
    Nội dung của chủ đề
    Ghi chú
    
    1, Phát triển thể chất
    a, Phát triển vận động
    - Thực hiện đúng các động tác của bài thể dục theo hiệu lệnh hoặc theo nhịp bài hát
    - Giữ được thăng bằng cơ thể khi thực hiện vận động bước đi liên tục trên ghế thể dục , bật , bò
    b, Giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe
    - Trẻ biết một số món ăn thực phẩm thông thường ở trường mầm non
    + Thực phẩm giàu chất đạm : Thịt ,cá.....
    + Thực phẩm giàu Vitamin và muối khoáng
    - Có một số thói quen và hành vi tốt trong ăn uống : Mời cô , mời bạn khi ăn , không đùa nghịch , không làm đổ thức ăn
    -Thực hiện được một số việc khi được nhắc nhở như: +Tự rửa tay bằng xà phòng, cầm bát thìa xúc ăn gọn gàng không rơi vãi,đổ thức ăn
    - Biết tránh một số nơi nguy hiểm trong trường mầm non như ổ điện....
    - Có khả năng trèo các thiết bị trong sân trường như : cầu trượt,
    * Phát triển vận động :
    - Dạy trẻ tập các động tác phát triển nhóm cơ và hô hấp
    - Dạy trẻ tập luyện các kĩ năng vận động cơ bản và phát triển các tố chất trong vận động :
    + Đi trên vạch kẻ thẳng trên sàn
    + Bò thấp chui qua cổng
    +Bật tại chỗ
    TCVĐ :Mèo đuổi chuột, Nu na nu nống; Chi chi chành chành, Lộn cầu vồng,Rồng rắn
    * Dinh dưỡng và sức khỏe :
    - Dạy trẻ nhận biết một số món ăn thực phẩm thông thường và lợi ích của chúng qua các bữa ăn ở trường mầm non( Thịt ,cá , trứng , sữa , rau)
    - Dạy trẻ tập làm một số việc tự phục vụ trong sinh hoạt như : Rèn luyện thao tác rửa tay bằng xà phòng , súc miệng bằng nước muối ....
    - Tập luyện một số thói quen tốt về giữ gìn sức khỏe và an toàn , tránh những nơi nguy hiểm như ổ điện , bàn là , phích nước nóng ...
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    2, Phát triển nhận thức
    - Nói được tên một số công việc của cô giáo và các cô bác trong trường mầm non
    - Nói tên , địa chỉ của trường lớp khi được hỏi và trò chuyện
    - Nói họ tên và một vài đặc điểm của các bạn trong lớp khi được hỏi , trò chuyện
    - Kể tên và nói được đặc điểm của ngày Tết trung thu
    - Chỉ ra các điểm giống khác nhau giữa hình tròn , hình vuông ,hình tam giác và chữ nhật
    - Quan tâm đến chữ số,số lượng như thích đếm các vật ở xung quanh , hỏi bao nhiêu , là số mấy
    - Có khả năng sắp xếp và phân loại các vật theo đặc điểm chung
    *Khám phá xã hội
    - Dạy trẻ nhận biết tên ,địa chỉ của trường mầm non,công việc của các cô bác trong trường
    - Họ tên và 1 vài đặc điểm của các bạn,các hoạt động của trẻ ở trường.
    - Dạy trẻ biết đặc điểm của ngày tết trung thu : Được đi rước đèn , phá cỗ dưới ánh trăng
    *Làm quen với toán :
    Dạy trẻ phân biệt hình tròn với hình vuông ,hình tam giác , hình chữ nhật theo đặc điểm đường bao chung
    Dạy trẻ so sánh để nhận biết sự bằng nhau về số lượng giữa 2 nhóm đồ vật
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    3,Phát trển ngôn ngữ
    - Thực hiện được 2 ,3 yêu cầu liên tiếp
    -Bày tỏ nhu cầu mong muốn suy nghĩ bằng câu đơn
    - Nói rõ để người nghe có thể hiểu được
    - Đọc thơ kể chuyện diễn cảm về trường lớp mầm non
     
    Gửi ý kiến
    print