Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giao an am nhac

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Khưu Thị Thùy Linh
    Ngày gửi: 18h:45' 27-03-2013
    Dung lượng: 37.0 KB
    Số lượt tải: 99
    Số lượt thích: 0 người

    Thứ tư , ngày 21 tháng 03 năm 2012
    Lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
    Hoạt động làm quen văn học
    Đề tài:Truyện :Tàu Thủy Tí Hon
    I/ YÊU CẦU:
    -Trẻ nhớ tên và hiểu nội dung câu chuyện “Tàu Thủy Tí Hon”.
    -Trẻ biết kể chuyện theo cô
    -Rèn trẻ kể chuyện rõ ràng và đúng nội dung câu chuyện.
    -Giáo dục trẻ học ngoan và biết vâng lời ông bà cha mẹ.Khi đi tàu thuyền thì mình phải ngồi im và không được đùa giỡn trên thuyền.
    II/ CHUẨN BỊ:
    -Hình ảnh powerpoint tàu thủy
    -Một số tranh về tàu thủy
    -Que chỉ, lắc nhịp.
    III/ TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG:
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    
    *Hoạt động 1:BÉ THƯỞNG THỨC TRUYỆN
    -Xem xong cô và trẻ cùng hát bài hát”Em Đi Chơi Thuyền”
    -Cô cho trẻ xem hình ảnh tàu thủy.
    -Vậy bạn nào cho cô biết tàu thủy là loại giao thông đường gì vậy cc?
    -Có một câu chuyện cũng nói về phương tiện giao thông đường thủy .Bây giờ cc hãy im lặng và lắng nghe cô kể câu chuyện “Tàu Thủy Tí Hon “nha .
    -Cô kể lần1-2 bằng hình ảnh
    -Cô kể lần 3 kết hợp với tranh
    *Đàm thoại:
    -Trong câu chuyện có mấy nhân vật cc?
    -Câu chuyện nói về gì đó?
    -Hình ảnh tàu thủy như thế nào?
    -Tàu thủy chạy được là nhờ ai vậy cc?
    -Thế tàu thủy chạy như thế nào cc?
    -Chạy nhanh hay chạy chậm.
    -Cho trẻ nhắc lại tên câu chuyện?
    *Hoạt động 2:BÉ KỂ CHUYỆN CÙNG CÔ
    -Cô cho các cháu kể lại câu chuyện
    -Cô mời 1-2 trẻ kể lại câu chuyện.
    -Cô cho cả lớp kể chuyện cùng với cô
    -Trẻ kể cô theo dõi và giúp cháu kể mạch lạc câu chuyện.
    Giáo dục : Trẻ học ngoan ,và khi đi tàu thuyền thì mình phải ngổi im và không được đùa giỡn.
    *Kết thúc: nhận xét lớp học và chuyển hoạt động

    

    -Trẻ hát cùng cô

    -Trẻ chú ý xem
    -Trẻ trả lời


    -Trẻ lắng nghe




    -Trẻ suy nghĩ và trả lời


    -Trẻ trả lời


    -Trẻ trả lời


    -Trẻ thực hiện

    -Trẻ kể chuyện cùng cô


    
    *Những biểu hiện về sức khỏe
    - Giờ ăn
    ………………………………………………………………………
    - Giờ ngủ:
    …………………………………………………………………………
    -Biểu hiện khác:
    ………………………………………………………………………………
    *Cảm xúc hành vi và thái độ trong các hoạt động ………………………………………………………………………………
    *Kiến thức ,kỹ năng của trẻ so với yêu cầu đặt ra của từng hoạt động:
    +PTNN
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    +HĐNT
    ………………………………………………………………………………
    +HĐVC
    ………………………………………………………………………………

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng