Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ke hoach bo mon tieng anh 8,9


    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Đức Hiếu
    Ngày gửi: 15h:39' 05-04-2009
    Dung lượng: 38.5 KB
    Số lượt tải: 178
    Số lượt thích: 0 người

    Kế hoạch bộ môn tiếng anh 8, 9
    Phần I: kế hoạch chung

    I. Đặc điểm tình hình
    1. Đặc điểm chung:
    - Cùng với các bộ môn khác, môn Tiếng Anh bậc THCS năm học 2008-2009 đã thực hiên đổi mới nội dung chương trình và phương pháp daỵ học đồng bộ từ lớp 6 đến lớp 9 vì vậy tất cả các khối lớp đã đồng bộ tiếp cận chương trình, phương pháp mới ở những lớp 8, 9 ít nhiều các em cũng đã có những kĩ năng, phương pháp học tập. Cách soạn bài, ghi bài và làm bài tập, quen với các phương pháp giảng daỵ, tổ chức của giáo viên và đặc biệt là 1số hoạt động cặp, nhóm, các thủ thuật, trò chơi...
    - Mục tiêu giảng dạy ngoài việc cung cấp đúng, đủ kiến thức , kĩ năng cho học sinh, đảm bảo lấy chất lượng đi đến chất lượng thực.
    -Với cơ sơ vật chất, nhà trường cũng dần trang bị những thiết bị dạy-học cần thiết như băng, đài, tranh ảnh.mặc dù chưa có phòng học tiếng riêng nhưng về sgk, sách bt, vở ghi các em cũng đủ 100%.
    2. Phân loại năm học trước
    - Lớp 9A, 9B, (lớp 8A,8B, năm học trước)
    sĩ số cũ 78 sĩ số mới 76
    - Lớp 8A, 8B, 8C (lớp 7A, 7B, 7C năm học trước)
    sĩ số cũ 94 sĩ số mới 91
    3. Tình hình sgk, vở ghi.
    Lớp 9:100%
    8:100%
    Sách bài tập:lớp 9: 92%
    8: 90%
    4. Thuận lợi và khó khăn.
    - Thuận lợi:
    + Nhà trường phân công chuyên môn tạo điều kiện daỵ số lớp, khối đồng đều.
    + HS có ý thức, nề nếp với môn học.
    - Khó khăn:
    +Thiết bị dạy học còn hạn chế. Hệ thống băng đĩa còn kém.
    + Chương trình nặng đối với học sinh nông thôn, yêu cầu cao.
    + Tiếng anh là môn học khó, một số học sinh nản trí.


    II. Chỉ tiêu phấn đấu(đăng ký)
    Lớp
    Sĩ số
    Giỏi
    Khá
    T.bình
    Yêú
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    9A
    38
    4
    10,5
    18
    47,4
    15
    39,5
    1
    2,6
    
    9B
    38
    5
    13,2
    17
    44,7
    15
    39,5
    1
    2,6
    
    K 9
    76
    9
    11,8
    35
    46,1
    30
    39,5
    2
    2,6
    
    8A
    30
    4
    13,3
    11
    36,7
    13
    43,3
    2
    6,7
    
    8B
    29
    2
    6.9
    11
    38,0
    13
    44.8
    3
    10.3
    
    8C
    32
    4
    12,5
    12
    37,5
    14
    43,8
    2
    6,2
    
    K 8
    91
    10
    11,0
    34
    37,4
    40
    44,0
    7
    7,6
    
    
    III. Biện pháp thực hiện:

    1. Đối với giáo viên:
    - Luôn học tập, rèn luyện nắm vững đổi mới phương pháp giảng dậy bộ môn,vận dụng sáng tạo, linh động cho phù hợp từng đối tượng học sinh
    - Sử dụng (tự tạo thêm ) đồ dùng,
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print