Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

KE HOACH GIANG DAY DIA LI THCS MOI NHAT

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Cao Van Le
Ngày gửi: 21h:21' 12-10-2012
Dung lượng: 316.5 KB
Số lượt tải: 65
Số lượt thích: 0 người
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CÁC LỚP DẠY:









 *Thuận lợi:
- Được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo tạo điều kiện giúp đỡ thương yêu HS như chính con em của mình.
- Đại đa số học sinh thuộc địa bàn xã nên việc đi lại tương đối dễ dàng.
- Thái độ học tập phần lớn học sinh là nghiêm túc, tất cả các lớp đều có ban cán sự bộ môn có năng lực, trách nhiệm và sự quan tâm của giáo viên chủ nhiệm.
- Nề nếp học tập, lao động và các hoạt động nề nếp được chấn chỉnh ngay từ đầu năm học.
- Bước đầu HS xác định được động cơ học tập đúng đắn.
*Khó khăn:
- Tình hình chất lượng giữa các lớp không đều, địa bàn sinh sống khác nhau, điều kiện kinh tế khác nhau và nhìn chung đời sống kinh tế gia đình còn khó khăn.
- Một số phụ huynh chú trọng đến kinh tế, còn quan niệm sai về việc học tập của các em nên thiếu quan tâm đến tinh thần và vật chất cho các em học tập. Gia đình khoán trắng việc học tập, giáo dục HS cho nhà trường.
- HS yếu nhiều, phương pháp học tập còn hạn chế, chưa theo kịp chương trình và phương pháp mới.
- Một số em còn ham chơi, chưa chú trọng vào việc học, đến lớp còn chưa thuộc bài, chưa chuẩn bị bài, còn thụ động trong lớp.
















II. THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG:


Lớp

Sĩ số














TB
K

G






Ghi chú






TB
K
G
TB
K
G































































































































































III. BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG:
Sử dụng và phối hợp nhiều phương pháp giáo dục tích cực, trong đó áp dụng tốt phương pháp giảng dạy mới - lấy học sinh
làm trung tâm làm phương pháp chủ đạo. Sử dụng tốt đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng tiết dạy.

 - Đối với học sinh: thường xuyên kiểm tra bài cũ với nhiều hình thức, nhắc nhở các em thường xuyên trong việc học bài cũ,
soạn bài trước khi đến lớp.

 - Tăng cường mối quan hệ chặt chẽ với PHHS để cùng phối hợp giáo dục.
- Thường xuyên trao đồi với các giáo viên bộ môn khác hoặc giáo viên chủ nhiệm, để nắm bắt tình hình học sinh cá biệt,
có biện pháp giáo dục tích cực.

 - Đối với tình hình chất lượng như hiện nay thì việc phụ đạo cho các em là vấn đề hết sức cần thiết.




IV. KẾT QUẢ THỰC HIỆN :


Lớp

Sĩ số








Ghi chú



TB
K
G
TB
K
G



























































































































V. NHẬN XÉT-RÚT KINH NGHIỆM:
1. Cuối Học kì I: (So sánh kết quả đạt được với chỉ tiêu phấn đấu , biện pháp tiếp tục nâng cao chất lượng trong Học kì II)
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….


2. Cuối năm học: (So sánh
 
Gửi ý kiến
print