Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giáo án mẫu giáo 2013

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Võ Hồng Phi
    Ngày gửi: 09h:50' 22-09-2012
    Dung lượng: 1.0 MB
    Số lượt tải: 1990
    Số lượt thích: 1 người (Trần Thþ Duyªn)








    

    NHẬN BIẾT MỘT VÀ NHIỀU

    I. Mục đích – yêu cầu:
    - Trẻ nhận biết được số lượng một và nhiều đồ vật.
    - Phát triển ngôn ngữ toán học “ một”, “ nhiều”.
    - Giáo dục cháu chú ý trong giờ học.
    II. Chuẩn bị:
    Mỗi cháu một ông trăng, nhiều ngôi sao.
    - Đĩa nhạc có bài hát “ Vầng trăng cổ tích”.
    - Một số đồ chơi có số lượng một và nhiều ở quanh lớp.
    III. Tổ chức hoạt động:

    Hoạt động
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của cháu
    Dự kiến tình huống
    
    * Hoạt động 1:
    Nghe hát và vận động bài
    “ Vầng trăng cổ tích”







    * Hoạt động 2:
    Nhận biết số lượng một và nhiều







    * Hoạt động 3: Tìm đúng





    * Hoạt động 4: Trò chơi
    “ Về đúng nhà”

    - Cô giới thiệu bài hát, tổ chức cho trẻ nghe hát và vận động.
    + Gần đến ngày tết Trung Thu rồi ai cũng thấy mong chờ, Trung thu đến với bầu trời sáng ngời ánh trăng.
    + Ngoài ông trăng ra thì trên bầu trời đêm Trung Thu còn có gì nữa?
    - Hôm nay lớp mình cùng đếm xem có bao nhiêu ông trăng và ngôi sao trên bầu trời đêm Trung Thu nhé.

    - Các con hãy lấy những gì có trong rổ xếp ra ngoài như cô nào.
    - Các con có biết đây là gì không?
    - Có mấy ông trăng?
    - Cô cho cả lớp đồng thanh, mời cá nhân.
    - Còn đây là gì?
    - Có một ngôi sao hay có nhiều ngôi sao?
    - Cô cho cả lớp đồng thanh, cá nhân?

    - Cô giới thiệu một số đồ chơi ở trên bàn có số lượng một và nhiều.
    - Yêu cầu trẻ lên tìm đúng số lượng theo yêu cầu của cô.
    - Cô yêu cầu trẻ giơ một ngón tay, nhiều ngón tay.

    - Cô giới thiệu cách chơi, luật chơi.
    Cách chơi: Trẻ đi chơi xung quanh lớp khi có hiệu lệnh về đúng nhà có số lượng là một trẻ chạy về đúng ngôi nhà có số lượng là một, và khi có hiệu lệnh về đúng nhà có số lượng là nhiều thì trẻ chạy về đúng nhà có số lượng là nhiều.
    Luật chơi: Bạn nào chạy về không đúng nhà sẽ ra ngoài một lượt chơi.
    - Cô tổ chức cho trẻ chơi 3-4 lần.
    - Khuyến khích trẻ chơi tốt.

    - Trẻ vận động theo nhạc.

    - Trẻ chú ý lắng nghe.


    - Trẻ trả lời.


    - Trẻ chú ý lắng nghe.



    - Trẻ thực hiện.

    - Ông trăng.
    - Một ông trăng
    - Trẻ đồng thanh.

    - Ngôi sao.
    - Nhiều ngôi sao.

    - Trẻ đồng thanh.

    - Trẻ chú ý lắng nghe.

    - Trẻ thực hiện theo yêu cầu.




    - Trẻ lắng nghe.










    - Trẻ chơi.
    




    - Nếu trẻ trả lời không được cô gợi ý.
    
    
    Người dự
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Nhấn Esc để đóng