Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

LOP 2 - TUAN 2 ( BUOI CHIEU )

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Huong Tran
Ngày gửi: 23h:06' 25-08-2012
Dung lượng: 87.0 KB
Số lượt tải: 440
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 2




THỨ


TIẾT

TÊN BÀI



HAI



Anh văn
Luyện TV
Sinh hoạt sao

GV bộ môn
Luyện đọc
GV bộ môn




BA

Mĩ thuật
Luyện toán
Tự học


GV bộ môn
Thực hành đo độ dài với đơn vị dm, cm







Anh văn
Luyện TV
Tự học


GV bộ môn
Luyện tập: Từ ngữ về học tập



NĂM

Âm nhạc
Luyện toán
Tự học


GV bộ môn
Luyện đặt tính cộng, trừ. Giải toán có lời văn.



SÁU

Luyện TV
Mĩ thuật
Sinh hoạt lớp


Viết lời giới thiệu về bản thân. Viết Ă.
GV bộ môn











Ngày soạn : 25/ 8/ 2012

Thứ hai, ngày 27 tháng 8 năm 2012

Tiết 1 : Anh : GVBM

Tiết 1: Luyện đọc :
Bài: PHẦN THƯỞNG
I/ Mục tiêu:
- HS luyện đọc lại và trả lời các câu hỏi về nội dung bài tập đọc đã học buổi sáng.
- Rèn cho HS đọc rõ ràng trôi chảy, biết thay đổi giọng cho phù hợp với nội dung.
- Giáo dục HS biết đối xử tốt với mọi người.
II/ Các hoạt động dạy – học:
GV tổ chức cho HS luyện cho HS luyện đọc bài:

- GV yêu cầu HS nhắc lại tên bài tập đọc đã học buổi sáng
- Thi đọc theo nhóm. Cả lớp và GV nhận xét.
- Thi đọc giữa các nhóm

- Cả lớp đọc đồng thanh toàn bài.
HS tập trả lời câu hỏi về nội dung bài.
- Na là 1 cô bé như thế nào ?
- Em đã đối xử tốt với bạn bè chưa ? Hãy kể những việc làm tốt của em đã làm cho bạn bè ?
GV nhận xét tiết học

 Bài: “Phần Thưởng”

- HS từng nhóm nối tiếp nhau đọc từng câu đến hết bài.
- Các nhóm cử đại diện thi đọc đoạn (mỗi nhóm đọc 1 đoạn)


- Na là 1 cô bé tốt bụng
- HS nối tiếp nhau kể



3: Sinh hoạt sao



NS: 26/ 8/ 2012
Thứ ba, ngày 28 tháng 8 năm 2012

Tiết 1: Mĩ thuật GVBM




Tiết 3: Luyện Toán: ÔN LUYỆN
I/ Mục tiêu:
- Luyện giải 1 số BT để củng cố :
+ Tên gọi các thành phần và kết quả của phép trừ.
+ Phép trừ (không nhớ) các số có hai chữ số.
II/ Các hoạt động dạy – học:
Bài 1: Gv nêu yêu cầu của bài.
- GV giúp hs nắm vững yêu cầu của BT
- HS tự làm và chữa bài
- GV hỏi để củng cố cách đặt tính và tính



Bài 2:
Mẹ có mảnh vải dài 25dm, mẹ may túi hết 5dm. Hỏi mảnh vải còn lại dài mấy dm?



Bài 3: GV nêu yêu cầu bài toán:
- Giúp HS nắm yêu cầu của bài và hướng dẫn HS tìm cách giải và chữa.

 Đặt tính rồi tính hiệu
a/ Số bị trừ là 79 , số trừ là 25
79
25
54
b/ Số bị trừ là 87 , số trừ là 32
87
32
55

- HS làm bài vào vở, 1 em lên bảng giải:
Bài giải:
Số dm mảnh vải còn lại dài:
25 – 5 = 20 (dm)
Đáp số: 20 dm

- Tìm 2 số biết tổng của chúng bằng 5 và lấy số lớn trừ đi số bé thì được hiệu bằng 3.
Bài giải:
Ta có: 5 = 0 + 5
5 = 1 + 4
5 = 2 + 3
Ở trường hợp thứ 2 : 4 – 1 = 3
Vậy 2 số cần tìm là : 1 và 4



Tiết 3: TỰ HỌC
I/ Mục tiêu: Giúp HS
- Hoàn thành các bài học, bài tập trong ngày.
- Biết tự học một cách khoa học , có hiệu quả .
- Rèn luyện tính tích cực, tự giác học tập.
II/ Hướng dẫn tự học:
Yêu cầu HS nhắc lại các môn học, bài học trong ngày.
HS tự học dưới sự hướng dẫn của GV.
- HS lần lượt mở SGK ôn lại
 
Gửi ý kiến
print