Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giao an lop 3 tuan 14-kns

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Thị Tuyết Mai
    Ngày gửi: 07h:40' 25-08-2012
    Dung lượng: 209.0 KB
    Số lượt tải: 110
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 14
    BÁO

    (Ngày 28/ 11 02/12/2011 )


    MÔN
     TÊN BÀI DẠY
    
    2
    AV
    TĐ-KC
    TĐ-KC
    Toán
    TN & XH

    GV chuyên dạy
    Người liên lạc nhỏ
    Người liên lạc nhỏ
    Luyện tập
    Tỉnh, thành phố nơi bạn đang sống (T1)
    
    3
    MT
    Tin học
    LTVC
    Toán
    Chính

    GV chuyên dạy
    GV chuyên dạy
    Ôn từ chỉ đặc điểm. Ôn tập câu: Ai thế nào?
    Bảng chia 9
    ( N-V ) Người liên lạc nhỏ
    
    4
    Âm nhạc
    AV

    Tóan
    T N & X H
    GV chuyên dạy
    GV chuyên dạy
    Nhớ Việt Bắc
    Luyện tập
    Tỉnh, thành phố nơi bạn đang sống (TT)
    
    5
    Đạo đức
    Tin học
    Toán
    Chính

    Quan tâm giúp đỡ hàng xóm láng giềng
    GV chuyên dạy
    Chia số có hai chữ số cho số có một chữ số.
    ( N- V ) Nhớ Việt Bắc

    
    6
    T L V
    công
    Toán

    SHTT
    Nghe kể: Tôi cũng như bác. Giới thiệu hoạt động
    GV chuyên dạy
    Chia số có hai chữ số cho số có một chữ số(TT)
    ÔÂn chữ hoa K
    Nhận xét cuối tuần .

    
     Thứ hai ngày 28 tháng 11 năm 2011.
    Tập đọc – Kể chuyện: T 40-41 Người liên lạc nhỏ.
    I/ Mục tiêu:
    A. Tập đọc.
    - Bước đầu biết đọc phân biệt lời người dẫn chuyện với lời các nhân vật.
    - Hiểu ND: Kim Đồng là một người liên lạc rất nhanh trí, dũng cảm khi làm nhiệm vu dẫn đường và bảo vệ cán bộ cách mạng (TL được các câu hỏi dưới bài học)
    - Giáo dục Hs biết yêu quí, kính trọng những người dân tộc.
    B. Kể Chuyện.
    - Kể lại được từng đoạn câu chuyện dựa theo tranh minh họa
    - Biết theo dõi bạn kể, nhận xét, đánh giá đúng lời kể của bạn.
    II/ Chuẩn bị: GV: Tranh minh họa bài học trong SGK. Bảng phụ viết đoạn văn cần hướng dẫn luyện đọc.
    III/ Các hoạt động:
    Hoạt động GV
    Hoạt động HS
    HTĐB
    
    Ổn định: (1’) Hát.
    Bài cũ: (4’) Cửa Tùng
    3. Bài mới : Giới thiệu bài
    * Hoạt động 1: Luyện đọc (30’)
    Gv đọc mẫu bài văn giọng chậm rãi.
    - Gv cho Hs xem tranh minh họa.
    - Gv giới thiệu hoàn cảnh xảy ra câu chuyện.
    - Gv YC Hs nói những điều các em biết về anh Kim Đồng.
    Gv hướng dẫn Hs luyện đọc kết hợp với giải nghĩa từ.
    GV rút ra những từ HS phát âm sai, ghi bảng . HD luyện đọc
    HD cách đọc các câu khó

    - Gv mời Hs giải thích từ mới: Ông ké, Nùng, Tây đồn, thầy mo, thong manh.






    * Hoạt động 2: Hướng dẫn tìm hiểu bài (7’)
    - Gv yêu cầu Hs đọc thầm và trả lời câu hỏi:
    + Anh Kim Đồng đựơc giao nhiệm vụ gì?

    + Vì sao cán bộ phải đóng vai ông già Nùng?


    + Cách đi đường của hai Bác cháu như thế nào?



    + Tìm những chi tiết nói lên sự dũng cảm nhanh trí của anh Kim Đồng khi gặp địch?


    - Gv chốt lại.
    * Hoạt động 3: Luyện đọc lại, củng cố (8’)
    - Gv đọc diễn cảm đoạn 3.
    - Gv nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
    * Hoạt động 4: Kể chuyện.(15’)
    - Gv mời Hs nhìn tranh kể lại từng đoạn câu chuyện


    - Gv nhận xét, tuyên dương những Hs kể hay.
    4. Củng cố, dặn dò.5’ Về luyện đọc lại bài, tập kể lại câu chuyện.
    - Chuẩn bị bài: Nhớ Việt Bắc. Nhận xét bài học.
    
    - 2 HS đọc TLCH SGK


    - HS đọc thầm theo Gv.
    -HS xem tranh minh họa.
    -HS lắng nghe.
    -HS nói tiểu sử anh Kim Đồng.
    -Hs tiếp nối đọc từng câu trước lớp .
    -Luyện đọc từ phát âm sai

    -Luyện đọc các câu khó
    -4 HS đọc 4 đoạn trong bài.

    -HS giải thích các từ khó trong bài.
    -4 HS tiếp nối đọc 4 đoạn trước lớp
    -Hs đọc từng đoạn trong nhóm 2.
    -Thi đọc giữa các nhóm
    -Cả lớp đọc đồng thanh đoạn 1 và đoạn 2.1 Hs đọc đoạn 3

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng