Thư mục

Dành cho Quảng cáo

  • ViOLET trên Facebook
  • Học thế nào
  • Sách điện tử Classbook
  • Xa lộ tin tức

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giao an lop 3 tron bo nam 2011-2012

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thị Hạnh
    Ngày gửi: 05h:47' 16-05-2012
    Dung lượng: 1.9 MB
    Số lượt tải: 54
    Số lượt thích: 0 người

    Tuần 6
    Ngày soạn : 4/10/2011
    Ngày dạy: Thứ hai10/10/2011
    Toán
    Luyện tập
    I- Mục tiêu:
    - Biết cách tìm một trong các phần bằng nhau của một số.
    -Vận dụng được để giải các bài toán có liên quan
    II Đồ dùng:
    GV: Bảng phụ
    III- Các hoạt động dạy học
    1.Bài cũ:
    - Gv kiểm tra vở bài tập của hs.
    2. Bài mới:
    * Bài 1: Treo bảng phụ
    - Đọc yêu cầu?
    - Muốn tìm của 12cm,ta làm thế nào?
    - Y/c làm các phần còn lại.
    - Chấm bài, nhận xét.
    - Vậy muốn tìm 1 phần mấy của một số,ta làm thế nào ?
    * Bài 2:
    - Bài toán cho biết gBT hỏi gì?(g v tóm tắt bằng sơ đồ đoạn thẳng.)
    -y/c hs tự làm bài .
    Giải bài toán này tức là tìm 1 phần mấy của 30?.
    * Bài 3:
    -Thu chấm nhận xét
    * Bài 4: Treo bảng phụ
    - Nêu câu hỏi như SGK
    - Cả 4 hình đều có mấy ô vuông?
    + của 10 ô vuông là mấy ô vuông?
    +Vậy đã tô màu vào số ô vuông ở hình nào?
    - Nhận xét, cho điểm
    3/ Củng cố,dặn dò:- Đánh giá bài làm của HS
    
    -3 HS


    - Đọc đề
    -Nêu rõ cách làm ,1 hs đứng tại chỗ làm miệng.
    -Làm vở.

    -1 hs nhắc lại cách làm .


    - 2HS nêu
    - Làm vở- 1 HS chữa bài

    -xác định được:tìm của 30.
    -Hs giỏi đọc đề,tưÏ làm

    - HS quan sát hình vẽ nêu câu trả lời:
    - Cả 4 hình đều có 10 ô vuông.
    -HS nêu miệng
    
    ------------------------------------------------------
    Mĩ thuâät
    VẼ TRANG TRÍ :VẼ TIẾP HỌA TIẾT VÀ VẼ MÀU VÀO HÌNH VUÔNG
    -----------------------------------------------------
    Tập đọc – Kể chuyện
    BÀI TẬP LÀM VĂN
    I. MỤC TIÊU
    1.Tập đọc
    - Bước đầu biết đọc phân biệt lời nhân vật tôi với lời người mẹ
    - Hiểu ý nghĩa: Lời nói của học sinh phải đi dôi với việc làm, đã nói thì phải cố làm cho được điều muốn nói
    2. Kể chuyện
    - Sắp xếp các bức tranh theo trình tự câu chuyện, dựa vào tranh minh hoạ kể lại được một đoạn của câu chuyện.
    KNS:
    -Tự nhận thức giá trị,xác định giá trị cá nhân
    --Ra quyết định
    -Đảm nhận trách nhiệm
    II. ĐỒ DÙNG DẠY - HỌC
    -Tranh minh hoạ các đoạn truyện (phóng to, nếu có thể)..
    III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC
    1. Kiểm tra bài cũ
    - Yêu cầu HS đọc và trả lời câu hỏi về nội dung bài tập đọc Cuộc họp của chữ viết.
    2. Dạy bài mới
    1: Luyện đọc
    Đọc mẫu.Chú ý lời các nhân vật:
    + Hướng dẫn đọc từng câu và luyện phát âm từ khó, dễ lẫn:
    + Hdẫn đọc từng đoạn và giải nghĩa từ khó:
    - Hướng dẫn HS đọc từng đoạn trước lớp. (Đọc 2 lượt).
    - Giải nghĩa các từ khó:
    - Cho HS xem khăn mùi soa, hỏi:
    + Đây là loại khăn gì?
    + Thế nào là viết lia lịa?
    + Thế nào là ngắn ngủn, hãy đặt câu với từ này?
    - Yêu cầu 4 HS tiếp nối nhau đọc bài trước lớp, mỗi HS đọc 1 đoạn.
    + Yêu cầu HS luyện đọc theo nhóm.

    + Tổ chức thi đọc giữa các nhóm.
    2: Hướng dẫn tìm hiểu bài
    - GV gọi một HS đọc lại cả bài
    - Hãy tìm tên của người kể lại câu chuyện này.
    - Cô giáo ra cho lớp đề văn như thế nào?
    - Vì sao Cô-li-a thấy khó viết bài tập làm văn?
    -Hs đọc đoạn 3
    - Thấy các bạn viết nhiều, Cô-li-a đã
     
     
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print