Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    tạo hình: vẽ về miền núi

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trương Thị Phương Nhung (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:33' 22-04-2012
    Dung lượng: 24.0 KB
    Số lượt tải: 1178
    Số lượt thích: 1 người (Nguyễn thị thu, nguyễn thị tâm)
    I. Hoạt động học: Tạo hình: vẽ về miền núi
    1.Mục đích yêu cầu:
    - Trẻ biết vẽ về miền núi qua các kỹ năng đã học để tạo thành bức tranh đẹp.
    - Biết phối hợp các nét vẽ và các hình cơ bản tạo nên cảnh miền núi.
    - Trẻ biết sử dụng các kỹ năng đã học để vẽ được các nét cơ bản tạo thành bức tranh.
    - Trẻ khéo léo, kiên nhẫn để hoàn thành sản phẩm, biết yêu thích cái đẹp.
    - Trẻ biết yêu quê hương, đất nước..
    2. Chuẩn bị: - Không gian tổ chức: Tổ chức trong lớp học.
    - Điều kiện phương tiện: dùng của cô: Tranh mẫu cho trẻ quan sát : 2 tranh.
    - Đồ dùng của trẻ: bút màu, vở tạo hình, bàn ghế cho trẻ ngồi.
    - Giá treo sản phẩm.
    3. Phương pháp: đàm thoại, luyện tập.
    4. Tổ chức hoạt động:
    *Hoạt động 1:
    - Cô tập trung trẻ, cho trẻ hát bài “ Ánh trăng hòa bình”
    - Đàm thoại với trẻ về nội dung bài hát, kết hợp giáo dục trẻ.
    *Hoạt động 2;
    - Cô giới thiệu tranh mẫu, cho trẻ qua sát tranh,
    - Cô giới thiệu: ở miền núi có nhiều nhà sàn, nhà được làm ở trên sàn, phía dưới có cột sàn và cầu thang lên xuống. Người miền vúi phải ở nhà sàn để tránh thú rừng quấy phá, phía dưới nhà sàn thường là chuồng trâu. chuồng lợn hay chuồng ngựa
    - Cô đã dùng những kỹ năng gì để thực hiện?
    - Cô khái quát lại.
    - Cô gợi ý, hỏi ý tưởng của trẻ.
    - Cho trẻ về chỗ thực hiện, trong quá trình trẻ thực hiện, cô quan sát, gợi ý, hướng dẫn trẻ vẽ được nhiều bức tranh đẹp.
    - Gần hết thời gian, cô nhắc nhỡ những trẻ làm chậm cố gắng hoàn thành sản phẩm.
    - Cho trẻ đem sản phẩm lên, cô nhận xét chung sản phẩm của trẻ.
    - Cho trẻ nêu nhận xét, hỏi trẻ:
    + Con thích sản phẩm nào? Vì sao?
    + Bạn đã dùng kỹ năng gì để thực hiện?
    - Cô khái quát lại và nhận xét theo 3 đối tượng
    *Hoạt động 3:
    - Cho trẻ hát bài: Múa với bạn Tây Nguyên
    - Cho trẻ vệ sinh sạch sẽ và chuyển hoạt động.

    No_avatarf

    k ra gì ca mà cũng đưa lên

     
    Gửi ý kiến
    print