Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Thư mục

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • giao an toan 5 tuoi

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: T Kim Ngn
    Ngày gửi: 10h:43' 22-10-2011
    Dung lượng: 4.7 KB
    Số lượt tải: 4727
    Số lượt thích: 1 người (Nguyền Thị Thanh, Triệu May)
    Xác định vị trí phái trên - phía dưới
    phiá phải - phía Trái. Phía trước- phía sau của đối tượng khác
    1. Mục tiêu:
    - PTNT:- Trẻ nhận biết thành thạo vị trí trên- dưới, trước- sau, phải-trái cuả bản thân mình
    - Trẻ biết xác địmh vị trí phải - phía trái, phía trước - phía sau, phía trên - phía dưới của đối tượng khác có định hướng trong không gian.
    - PTNN: - Trẻ diễn đạt đúng các hướng trong không gian
    - PTTCXH: Giáo dục trẻ tự biết vệ sinh thân thể.
    2. Chuẩn bị:
    - 1 búp bê, hổ, gấu
    - Mỗi trẻ có một đồ chơi
    3. Tổ chức hoạt động:
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1. Hoạt động 1: ổn định tổ chức và gây hứng thú
    - Cho trẻ chơi trò chơi" Oa oa, oa Chi chi chi chành chành:
    - Cho trẻ kể về các bộ phận trên cơ thể của trẻ.
    
    - Trẻ chơi
    - Trẻ kể
    
    2. Hoạt động 2: Nội dung trọng tâm bài dạy
    * P1: Ôn xác định phía phải - phía trái, phía trước - phía sau, phía trên - phía dưới của bản thân trẻ.
    + TC1: Cho trẻ chơi trò chơi " Dấu tay "
    VD: Cô nói " Dấu tay dấu tay "
    Dấu tay ở phía sau
    ( Cô cho trẻ chơi tương tự như vậy với các phía khác )
    + TC2: " Ai nhanh nhất "
    - Cô hỏi trẻ cách chơi và luật chơi rồi tổ chức cho trẻ chơi
    - VD: Tìm những đồ vật xung quanh trẻ: Tìm những đồ vật ở phía trên của con?
    * P2: Xác định phái phải - phía trái, phía trước- phía sau, phía trên- phía dưới của đối tượng có sự định hướng trong không gian:
    - Cô đưa búp bê ra và hỏi trẻ về các bộ phận trên cơ thể của búp bê
    - Hỏi trẻ búp bê ngồi ở đâu? Cô đặt đồ dùng quả bóng, con gà, sắc sô trước mặt bạn búp bê và hỏi trẻ: Phía trước bạn búp bê có gì?
    - Đặt bạn Gấu ,Hổ đứng thành 1 hàng dọc. Hỏi trẻ:
    + Bạn Gấu hỏi: Ai đứng trước/ Sau tôi?
    + Bạn Hổ hỏi: Ai đứng trước tôi? ( Tương tự đặt thay đổi con vật ở các hướng khác nhau hỏi trẻ ).
    - Cho trẻ quan sát lớp và cho 1 bạn khác lên chơi để trẻ nói về các phía của bạn đó có gì?
    *P3: Củng cố:
    - TC1: Về đúng phía theo yêu cầu của cô
    + Cho trẻ đứng vòng quanh cô trẻ vừa đi vừa hát và khi nghe cô nói về phía nào thì trẻ chạy về đúng phía theo yêu cầu của cô.
    - Nếu trẻ về sai cho mình bạn đó chơi lại hoặc cho trẻ nhảy lò cò
    - TC2: " Thi ai nhanh "
    - Cô đặt 3 bạn Búp bê ngồi ở 3 vị trí khác nhau. Mời 3 đội lên chơi khi nghe cô nói đặt ĐC ở vị trí nào của bạn Búp Bê thì trẻ phải đặt đúng ở vị trí đó
    VD: Cô nói " Đặt khối vuông ở phía trước của bạn Búp Bê "
    


    - Trẻ chơi
    - Dấu đâu dấu đâu?
    - Trẻ dấu



    - Trẻ chơi

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    Nhấn ESC để đóng