Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch bồi dưỡng học sinh yếu

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Sỹ Tuấn
    Ngày gửi: 10h:25' 02-07-2011
    Dung lượng: 79.0 KB
    Số lượt tải: 2775
    Số lượt thích: 0 người
    kế hoạch
    bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém
    năm học 2010 - 2011
    -----------------&----------------
    Chủ đề năm học: "Năm học tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục"

    i - những căn cứ để xây dựng kế hoạch:
    - Căn cứ kế hoạch nhà trường.
    - Căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương .
    - Căn cứ vào kết quả học tập của năm học 2009-2010 và kết quả khảo sát đầu năm học 2010-2011.
    II. Bồi Dưỡng học sinh giỏi:
    1.Thuận lợi:
    - Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và năng lực, nhiệt tình bồi dưỡng h/s giỏi.
    - Trong nhiều năm liền nhà trường đạt thành tích cao trong phong trào bồi dưỡng h/s giỏi.
    2. Khó khăn:
    - Vẫn còn một bộ phận giáo viên kiến thức còn hạn chế, chưa thật sự nhiệt tình trong bồi dưỡng HS giỏi.
    - Kinh phí để bồi dưỡng cho giáo viên thấp.
    3. Phương hướng và nhiệm vụ của việc bồi dưỡng học sinh giỏi:
    a. Phương hướng :
    Phát huy kết quả của công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của những năm học trước, năm học 2010 - 2011 nhà trường tiếp tục lựa chọn những thầy cô giáo có năng lực, lựa chọn các em học sinh khá giỏi để bồi dưỡng hoàn thành kế hoạch của trường đã đề ra. Đồng thời kết quả bồi dưỡng còn để thừa kế cho các năm học tiếp theo.
    b. Nhiệm vụ
    - Bồi dưỡng tất cả các em học sinh khá giỏi ở các khối lớp 1,2,3,4,5 ở cả các môn Toán, Tiếng Việt, Tin học, Tiếng Anh, Mỹ thuật, Âm nhạc.
    -Việc bồi dưỡng học sinh giỏi được tiến hành thường xuyên, liên tục trong từng buổi học và ở tất cả các lớp.
    - Bồi dưỡng và chọn lựa các em học sinh giỏi có đủ tiêu chuẩn và điều kiện dự thi học sinh giỏi văn hoá, giải Toán qua mạng, ở tất cả các khối lớp. Tạo điều kiện cho các em tiếp tục bồi dưỡng đi thi học sinh giỏi các cấp.
    - Bồi dưỡng các em hoc sinh ở năm học này làm nền tảng cho các năm học kế tiếp.
    - Song song với việc bồi dưỡng học sinh giỏi ở các khối, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm tích cực bồi dưỡng ở các buổi 2 đảm bảo tỉ lệ của nhà trường đề ra. Tổ chức thi học sinh giỏi trường từ K1->K5
    4. Các chỉ tiêu và biện pháp cụ thể trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi:
    + Chỉ tiêu phấn đấu học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi văn hoá, TDTT, VHVN, VSCĐ, Violimpic toán tiểu học cấp huyện, cấp tỉnh : 55 HS
    - HS giỏi văn hoá cấp tỉnh: 20 em- huyện: 25 em.
    - HS giỏi Violimpic toán tiểu học cấp huyện: 30 em
    - HS giỏi TDTT huyện : 02 em.
    - HS giỏi VN huyện, tỉnh: 02 em.
    - HS viết chữ đẹp, vở ghi cấp huyện: 5 em.
    +Lựa chọn đội ngũ giáo viên bồi dưỡng:
    -Khối 1: Đ/c Loan.
    -Khối 2 : Đ/c N. Lan
    - Khối 3: Đ/C Nga.
    -Khối 4 : Đ/c Uyên.
    -Khối 5 đ/c Lý
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng