Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Toan: Xác định vị trí ..

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Thị Thanh
    Ngày gửi: 10h:24' 20-04-2011
    Dung lượng: 5.8 KB
    Số lượt tải: 3459
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án: LĩNH VựC PTNT
    Đề tài: Xác định vị trí đồ vật theo các hướng cơ bản
    Thời gian: 25 - 30 phút
    Dạy Lớp: Mẫu giáo 4 t

    I Mục đích yêu cầu:
    1. Kiến thức
    - Trẻ xác định vị trí phía trên, phía dưới, phía trước, phía sau của bản thân trẻ.
    - Trẻ xác định vị trí đồ vật theo các hướng trên dưới, trước sau của bản thân trẻ.
    - Biết chơi trò chơi.
    2. Kỹ năng
    - Phát triển kỹ năng định hướng trong không gian cho trẻ.
    - Phát triển ngôn ngữ, mở rộng vốn từ.
    3. Giáo dục:
    - Trẻ hứng thú tham gia các hoạt động
    - Biết yêu quí bảo vệ các động vật quí hiếm
    II Chuẩn bị.
    - Mô hình rừng
    - Mũ thỏ
    - Các con vật bằng nhựa
    - Các con thú bằng bông
    - Mỗi trẻ một rổ đựng con vật
    III Tiến hành

    Hoạt động của cô
    
    Hoạt động của trẻ

    
    1/ định tổ chức - gây hứng thú
    - Cô nói “ríu rít”
    - Các chú thỏ con lại đây cùng đọc thơ với cô nào
    Thỏ xám mẹ đi trước
    Thỏ xám con theo sau
    Chân con bước mau mau
    Chạy nhanh ra phía trước
    Thỏ xám mẹ vội bước
    Bế con lên trên đầu
    Thỏ không chạy đi đâu
    Dưới chân mẹ xa quá
    Hai tay mẹ ôm má
    Hôn lên trán thỏ con
    2/Vào bài
    a. Ôn xác định vị trí trên, dưới, trước, sau của bản thân trẻ.
    - Cô làm thỏ mẹ cùng trẻ làm thỏ con hát bài “Dấu tay”
    Dấu cái tay đưa lên trên, cô hỏi thì tay đâu? Tay lúc này ở phía nào của các con?
    - Vì sao con biết ở phía trên?( Hỏi 3-5 trẻ)
    Hỏi cả lớp tay đang ở phía nào của cá con
    * Hát Dấu tay đưa lên trên, khi cô hỏi thì tay đâu
    + Hát Dấu tay phía dưới chân, khi cô hỏi thì tay đâu.
    - Tay lúc này ở phía nào của các con?
    - Vì sao con biết ở phíá dưới?( Vì phải cúi xuống)
    + Hát Dấu tay phía dưới chân, khi cô hỏi thì tay đây.
    - Tay lúc này ở phía nào của các con?( Trẻ xoè tay ra phía trước và trả lời.)
    - Các con nhìn thấy rõ đôi tay của chúng mình không? Vì sao?
    * Giáo dục trẻ vệ sinh tay chân sạch sẽ.
    * Hát Dấu tay ra sau lưng, khi cô hỏi thì tay đâu
    - Tay lúc này ở phía nào của các con?
    Con có nhìn thấy tay mình không?
    - Vì sao con con không nhìn thấy?
    * Cùng chơi dấu tay nhanh hơn theo lời bài hát
    - Dấu tay, dấu tay
    - Dấu tay lên phía trên, dấu tay xuống phía dưới, dấu tay ra phía trước, dấu tay ra sau lưng.
    + Chơi dấu tay theo hiệu lệnh:
    - Dấu tay lên phía trên
    - Dấu tay xuống phía dưới
    - Dấu tay ra phía trước
    - Dấu tay ra sau lưng.
    b. Trẻ xác định vị trí đồ vật theo các hướng trên, dưới, trước, sau của bản thân trẻ.
    * Làm các chú gà đi ngủ
    - Cô đưa mô hình ra.
    Khu rừng ở
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Nhấn Esc để đóng