Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giáo án GDQP 10


    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạn đồng nghiệp tặng
    Người gửi: Trần Minh Thảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:15' 02-12-2010
    Dung lượng: 202.3 KB
    Số lượt tải: 91
    Số lượt thích: 0 người

    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỚNG THPT LẤP VÒ I

    GIÁO ÁN SỐ :14

    Tuần :14
    -------oOo------- Tiết :14
    Ngày dạy:
    Dạy lớp:10
    Bài: ĐỘI NGŨ TIỂU ĐỘI
    PHẦN 1: Ý ĐỊNH GIẢNG DẠY:
    I/MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
    - Huấn luyện cho học sinh nắm được ý nghĩa động tác.
    - Học sinh cần nắm rõ ý nghĩa từng động tác, nắm chắc các nội dung đã học.
    - Luyện tập thành thạo biết vận dụng phù hợp với mọi điều kiện.
    - Đảm bảo an toàn luyện tập và chấp hành đúng qui định trong học tập.
    1/Mục Đích:
    - Huấn luyện cho học sinh nắm được ý nghĩa động tác.
    - Học sinh cần nắm rõ ý nghĩa từng động tác, nắm chắc các nội dung đã học
    2/Yêu cầu: -Luyện tập thành thạo biết vận dụng phù hợp với mọi điều kiện.
    -Đảm bảo an toàn luyện tập và chấp hành đúng qui định trong học tập
    II/NỘI DUNG: ĐỘI NGŨ TIỂU ĐỘI
    . -Đội hình tiểu đội:
    + Một,hai hàng ngang.
    III/THỜI GIAN:45phút
    IV/TỔ CHỨC PHƯƠNG PHÁP:
    1/Tổ chức:
    - Lấy đội hình lớp học để lên lớp.cá nhân trong đội hình lớp để ôn luyện.
    - Giáo viên quản lý chung.
    2/Phương pháp:
    -Người dạy: Dùng phương pháp thuyết trình kết hợp làm mẫu theo 3 bước:
    +Bước 1: Làm nhanh khái quát động tác.
    +Bước 2: Làm chậm có phân tích.
    +Bước3: Làm tổng hợp có phân chia cử động.
    -Người học:
    +Lắng nghe quan sát động tác của giáo viên .
    +Bước 1: Từng học sinh tự nghiên cứuđộng tác vừa học.
    +Bước2: Thay nhau tập người tập , người bình tập để bổ xung sửa chửa động tác.
    +Bước3: Cả nhóm cùng luyện tập, thay nhau tập xoay vòng.
    V/ĐỊA ĐIỂM: Sân trường
    VI/BẢO ĐẢM:
    -Người dạy:Theo tài liệu sách giáo khoa “GDQP”của bộ giáo dục và đào tạo
    -Người học: Đảm bảo trang phục khi học tập, tập viết để ghi chép.
    PHẦN 2: THỰC HÀNH GIẢNG DẠY:
    Thời gian
    Nội Dung
    Hoạt động của GV
    Hoạt động củaHS
    
    3phút

    10phút



    5phút
    20phút























































    5phút











    2phút
    1/ổn địnhlớp:
    -Kiểm tra bài cũ
    2/Giới thiệu đ/t mới
    * ĐN từng người không có súng
    -Đội hình tiểu đội:
    + Một,hai hàng ngang.
    3/luyện tập chung cả lớp
    4/Tổ chức luyện tập:
    a/Tổ chức:Lấy lớp học để ôn
    luyện,cá nhân trong lớp để tập
    luyện.
    b/Phươnp pháp:
    Bước1:5 phút đầu từng người tự tư duy lại động tác.
    Bước2: Từng người tập trong đội hình của tổ(có bình tập)
    Bước3: Lúc đầu tập chậm đúng động tác, sau đó nhanh dần cho đến khi thành thạo động tác.
    c/ vị trí tập luyện:
    +Tiểu đội 1:Phía bên phải phòng giáo viên.(phòng 1, 2, 3)
    +Tiểu đội2 :Phía bên trái phòng giáo viên. (phòng 4, 5, 6)
    +Tiểu đội3:Phía đường đi vào từ cột cờ trở ra.
    +Tiểu đội 4:Phía đường đi vào từ cột cờ trở vào.















    d/kí tín hiệu luyện tập:
    -Một tiếng còivề vị trí tập luyện.
    -Hai tiếng còi đổi nội dung tập luyện.
    -Một hồi còi dài về vị trí tập trung.














    5/củng cố:
    +Gọi đại diện từng tổ lên để kiểm tra nhận xét sửa sai cho các em.








    +Dặn Dò Nội Dung Về Nhàluyện tập:
    -Giới thiệu nội dung mới
    -Xuống lớp





























    -Nhận lớp

    -GV thị phạm theo ba bước
    -
     
     
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print