Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ke hoach phu dao hoc sinh


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Mai Thi Phuong (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:39' 30-12-2008
    Dung lượng: 92.0 KB
    Số lượt tải: 494
    Số lượt thích: 0 người
    Phòng GD&ĐT thành phố Hoà Bình.
    Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc

    Kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi,
    phụ đạo học sinh yếu ,kém
    Năm học 2008 -2009

    A) Căn cứ xây dựng kế hoạch
    - Căn cứ vào công văn số 962/SGD&DDT –TrH về việc tổ chức dạy thêm, học thêm ngày 15/06/2006.
    - Căn cứ vào công văn số 392/SGD&ĐT –TrH về việc nâng cao chất lượng dạy và học cấp THCS .
    - Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2008 – 2009 của phòng GD-ĐT Thành phố và kế hoạch chỉ đạo của nhà trường năm học 2008 – 2009.
    - Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường, chất lượng hai mặt giáo dục học sinh năm học 2007 -2008 và kết quả khảo sát chất lượng đầu năm 2008 -2009
    - Căn cứ vào biên bản họp phụ huynh học sinh đầu năm.
    Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc xây dựng kế hoạch bồi dưỡng và phụ đạo học sinh như sau:
    B) Mục tiêu
    - Nâng cao chất lượng giáo dục hoc sinh mũi nhọn, học sinh đại trà. Dạy học sát đối tượng học sinh, coi trọng việc bồi dưỡng học sinh khá giỏi, giúp đỡ học sinh yếu kém.
    - Củng cố các kiến thức cơ bản cho học sinh
    C) Nội dung kế hoạch bồi dưỡng , phụ đạo học sinh
    I) Kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi
    1. Thời gian học:
    - Từ tháng 9 đến hết tháng 2 năm 2009 .
    - Thời lượng: 6 tháng ; 1 buổi/ tuần ( 24 buổi )
    - Học vào buổi chiều thứ hai hàng tuần.
    2. Kế hoạch bồi dưỡng
    - Lớp 9: Học các môn: Toán, Văn, Anh, Vật lý, Hoá học, Sinh ,Sử, Địa
    - Giáo viên xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi và thực hiện theo kế hoạch.
    - Ban giám hiệu: Phân công, lên lịch ôn tập cụ thể cho từng giáo viên, từng lớp, quản lý nghiêm túc việc thực hiện bồi dưỡng cho học sinh.
    3. Nội dung bồi dưỡng
    - Giáo viên được phân công bồi dưỡng lựa chọn trên cơ sở nâng cao một bước chương trình đã học không dạy vượt quá chương trình.
    - Chú trọng nâng cao năng lực tư duy trên tinh thần một vấn đề được nhìn từ nhiều khía cạnh.
    - Tập trung bồi dưỡng kiến thức đã đạt được , học được trong chương trình học.
    - Rèn luyện cho học sinh cách thức hoạt động theo phương pháp dạy học mới. Bồi dưỡng phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu ở học sinh.
    - Lựa chọn các tài liệu phù hợp cho học sinh tự nghiên cứu, tự học
    4) Chỉ tiêu phấn đấu
    - Học sinh giỏi thành phố :
    - Học sinh giỏi tỉnh:
    * Kiểm tra đánh giá
    - Ban giám hiệu nhà trường kiểm tra trên cơ sở kế hoạch , nội dung chương trình bộ môn giáo viên đã thiết lập.
    - Kiểm tra bài soạn giáo viên
    - Chất lượng bồi dưỡng được đánh giá thông qua thành tích đạt được
     
    Gửi ý kiến
    print