Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Dương Minh Phong
    Ngày gửi: 11h:59' 19-10-2008
    Dung lượng: 62.0 KB
    Số lượt tải: 4342
    Số lượt thích: 0 người

    Kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi phụ
    đạo học sinh yếu tổ 4 + 5
    năm học 2008 – 2009

    ______________(____________

    I/ Những căn cứ để xây dựng kế hoạch
    Căn cứ vào kế hoạch năm học 2008 – 2009 của trường tiểu học đồng lý
    Căn cứ vào tình hình thực tế của tổ 4 và 5
    II/ Đặc điểm tình hình
    Đội ngũ giáo viên
    Tổng số có : 6 đ/c trong đó
    + Cao đẳng sư phạm : 5 đ/c
    + Sư phạm 10 + 2: 1 đ/c
    Đội ngũ học sinh :
    + Tổng số : 6 lớp
    + Tổng số học sinh : h/s
    Trong đó : Khối 4 : h/s
    Khối 5: h/s
    Những thuận lợi và khó khăn
    a)Thuận lợi:
    - Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và năng lực, nhiệt tình bồi dưỡng h/s giỏi.
    - Trong nhiều năm liền nhà trường đạt thành tích cao trong phong trào bồi dưỡng h/s giỏi
    b) Khó khăn
    - Chưa có giáo viên dạy chuyên, mỗi lớp chỉ có 1 giáo viên vừa dạy đại trà vừa bồi dưỡng chương trình nâng cao
    - Các em học sinh hầu hết sống ở nông thôn, cuộc sống còn khó khăn nên việc quan tâm, bồi dưỡng ở gia đình hầu như không có.
    c) Phương hướng và nhiệm vụ của việc bồi dướng học sinh giỏi và phụ đạo
    học sinh yếu kém tổ 4 + 5 năm học 2008 – 2009.
    1. Phương hướng
    Phát huy kết quả của công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của những năm học trước. Năm học 2007 – 2008 tổ 4 + 5 tiếp tục lựa chọn những thầy cô giáo có năng lực, lựa chọn các em học sinh khá giỏi để bồi dưỡng hoàn thành kế hoạch của tổ đã đề ra. Đồng thời kết quả bồi dưỡng còn để thừa kế cho các năm học tiếp theo. Giảm tỉ lệ học sinh yếu kém ở các lớp.
    2. Nhiệm vụ
    - Bồi dưỡng tất cả các em học sinh khá giỏi ở các khối lớp học chương trình nâng cao ở cả hai môn toán và tiếng việt.
    - Bồi dưỡng và chọn lựau các em học sinh giỏi có đủ tiêu chuẩn và điều kiện dự thi học sinh giỏi khối 5 và học sinh mũi nhộn khối 4. Tạo điều kiện cho các em tiếp tục bồi dưỡng đI thi học sinh giỏi ác cấp.
    - Bồi dưỡng các em hoc sinh ở năm học này làm nền tảng cho các năm học kế tiếp.
    - Song song với việc bồi dưỡng học sinh giỏi, cá đồng chí giáo viên chủ nhiệm tích cực phụ đạo học sinh yếu nhằm giảm tỉ lệ học sinh yếu của các lớp đảm bảo tỉ lệ của nhà trường đề ra.
    d) Các chỉ tiêu và biện pháp cụ thể trong côngtác bồi dưỡng học sinh giỏi tổ 4 và 5:
    1) Chỉ tiêu:
    - Căn cứ vào chỉ tiêu, kế hoạch của tổ trong năm học 2007 – 2008
    - Căn cứ vào chỉ tiêu kế hoạch, tình hình thực tế của đội ngũ giáo viên và học sinh.
    - Căn cứ vào thuận lợi và khó khăn của tổ:
    Tổ 4 và 5 đề ra chỉ tiêu sau :
    + Học sinh giỏi khối 5 Xếp thứ :…..
    + Học sinh giỏi khối 4 Xếp thứ :…..
    2. Các biện pháp thực hiện
    a) Lựa chọn đội ngũ giáo viên bồi dưỡng:
    - Dạy
     
    Gửi ý kiến
    print