Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    bản tự nhận xét đánh giá giáo viên 2010


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Minh Trí
    Ngày gửi: 14h:50' 14-04-2010
    Dung lượng: 26.0 KB
    Số lượt tải: 1322
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD- ĐT TÂN HỒNG Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Trường TH- THCS CẢ GĂNG Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

    BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CỦA GIÁO VIÊN NĂM HỌC: 2009- 2010

    Họ và tên: Nguyễn Minh Trí
    Đơn vị công tác: Trường TH- THCS Cả Găng
    Nhiệm vụ được phân công: Giảng dạy

    Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:
    Nhận thức tư tưởng, chính trị:
    Bản thân có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định. Tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của đảng, của nhà nước.
    Chấp hành chính sách, pháp luật của nhà nước.
    Luôn có ý thức chấp hành mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà Nước và vận động mọi người cùng tham gia.
    Việc chấp hành qui chế của ngành, qui định của cơ quan đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày giờ công lao động.
    Có ý thức chấp hành tốt quy chế của ngành, qui định của cơ quan đơn vị.
    Luôn ý thức được vai trò giáo dục trong việc hình thành nhân cách cho học sinh nên bản thân luôn đảm bảo giảng dạy đúng, đủ chương trình, tuân thủ nghiêm ngặt ngày giờ công lao động.
    Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức trong việc đấu tranh chống lại các biểu hiện tiêu cực. Luôn được sự tính nhiệm của đồng nghiệm, học sinh và nhân dân.
    Quan tâm đến việc giữ gìn đạo đức, nhân cách của người giáo viên, có lối sống trong sáng, lành mạnh.
    Đấu tranh chống lại các biểu hiện tiêu cực, được sự tín nhiệm của đồng nghiệm, học sinh và nhân dân.
    Tinh thần đoàn kết, tính trung thực trong công tác, quan hệ đồng nghiệp; thái độ phục vụ nhân dân và học sinh.
    Luôn có tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, hoà đồng với đồng nghiệp. Trung thực trong công tác, có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác giáo dục học sinh.
    Tự xếp loại về phẩm chất, đạo đức, lối sống bản thân: Tốt
    Về chuyên môn nghiệm vụ:
    khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy luôn được đảm bảo. Luôn cố gắng khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
    Có ý thức cao trong việc trao dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệm vụ; luôn học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp; tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng do ngành đề ra. Có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy và công tác. Chưa mạnh dạn trong việc phê bình và tự phê bình.
    Tự xếp loại về chuyên môn nghiệp vụ: Tốt
    Khả năng phát triển:
    Có khả năng phát triển tốt về chuyên môn, nhất là lãnh vực giảng dạy trên lớp.
    Tóm tắt ưu khuyết điểm chính về thực hiện chức trách, nhiệm vụ:
    Ưu điểm:
    Có tinh thần, ý thức tổ chức kỷ luật cao.
    Nhiệt tình trong công tác giảng dạy.
    Luôn học hỏi, trao dồi kinh nghiệm; nâng cao trình độ chuyên môn.
    Khuyết điểm:
    Chưa mạnh dạn đóng góp ý kiến trong các cuộc họp.
    Tự đánh giá, xếp loại chung theo điều 8 của quy chế: Tốt
    Bình phú, ngày…………… tháng……………năm 2010
    Ký tên




    Nguyễn Minh Trí
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print