Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    GIÁO ÁN TOÁN LỚP 4 BUỔI CHIỀU

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: SƯU TẦM
    Người gửi: Lê Xuân Thảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:20' 10-04-2010
    Dung lượng: 1.1 MB
    Số lượt tải: 4641
    Số lượt thích: 0 người

    Toán (tăng).
    Luyện: So sánh các số có nhiều chữ số. Triệu và lớp triệu
    A. Mục tiêu:
    - Củng cố:Về hàng và lớp;cách so sánh các số có nhiều chữ số
    - Rèn kỹ năng phân tích số và so sánh các số có nhiều chữ số.
    B. Đồ dùng dạy học:
    - Vở bài tập toán 4
    C. Các hoạt động dạy học:

    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò
    
    
    I- ổn định
    II- Kiểm tra:
    III- Bài học:
    a) Giới thiệu bài:
    b) Hướng dẫn tự học
    - Cho HS mở vở bài tập toán trang11.
    - Cho HS làm các bài tập 1, 2, 3, 4
    - GV kiểm tra một số bài làm của HS
    - Nhận xét cách làm

    - Nêu cách so sánh các số có nhiều chữ số?


    - Cho HS mở vở bài tập toán trang 12 và làm các bài tập 1, 2, 3, 4.

    - GV kiểm tra bài của

    
    - Hát
    - Kết hợp với bài học



    -HS làm bài
    - Đổi vở KT

    - Nhận xét bài làm của bạn
    - Học sinh lên bảng chữa

    - Học sinh trả lời
    - Nhận xét và bổ sung


    - HS làm bài
    - Đổi vở KT
    - Nhận xét bài làm của bạn
    
    


    Toán (tăng)
    Luyện : Dãy số tự nhiên - Viết số tự nhiên trong hệ thặp phân.
    A. Mục tiêu:
    - Củng cố cho HS nhận biết số tự nhiên; đặc điểm của dãy số tự nhiên
    - Củng cố đặc điểm của hệ thặp phân.
    - HS biết giá trị của chữ số phụ thuộc vào vị trí của chữ số trong một số cụ thể.
    - Rèn kỹ năng viết số.
    B. Đồ dùng dạy học:
    -Vở bài tập toán 4.
    C. Các hoạt động dạy học.

    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò
    
    1.Ôn định:
    2.Bài mới
    Bài 1(trang 160 - vở BT)
    - Cho HS làm vào vở.
    - Nhận xét và chữa
    Bài 2(trang 16 - vở BT)
    - Cho HS làm vở.
    GV giúp đỡ HS yếu

    Bài 3 (trang 16 - vở BT).
    - Cho HS nêu miệng.
    - Nhận xét và kết luận
    Bài 1( trang 17 – vở BT)
    - Cho HS làm vào vở.
    - Gọi HS lên bảng chữa bài.

    Bài 2:(trang 17-Vở BT)
    - Cho HS làm vào vở.
    GV chấm chữa bài.
    Lưu ý: Nếu hàng nào có chữ số 0 thì viết tiếp chữ số hàng tiếp theo.
    Bài 3:( trang 17-Vở BT)
    - Cho HS nêu miệng giá trị của chữ số
    - Nhận xét và chữa

    


    - HS làm vở - 2HS chữa bài


    - HS làm vở - Đổi vở KT
    - Vài học sinh lên chữa
    - Nhận xét và bổ sung

    - HS nêu miệng.


    - HS làm vở.
    - 2 HS lên bảng chữa bài.
    - Nhận xét và bổ sung

    - HS làm vở.




    - HS nêu miệng:
    
    
    Toán (tăng)
    Luyện : So sánh và xếp thứ tự các số tự nhiên.
    A. Mục tiêu:
    Tiếp tục cho học sinh:
    - Củng cố về viết và so sánh các số tự nhiên.
    - Rèn kỹ năng viết số và so sánh số.
    B. Đồ dùng dạy học:
    - Vở BT toán trang 18.
    - SGK toán 4
    C. Các hoạt động
    No_avatar

    Không biết ngượng

    No_avatar

    Không biết ngượngLa hét

    No_avatar

    Hay hayCười nhăn răng

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng