Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Cach soan giao an trinh chieu Power point


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Chu Văn Doanh (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:07' 09-04-2010
    Dung lượng: 9.3 MB
    Số lượt tải: 1585
    Số lượt thích: 1 người (Nguyễn Văn Tôn)
    Cách soạn giáo án Power Point 2003
    Các kí hiệu trong hướng dẫn:
    “**” Nháy đúp chuột trái
    “*” Nháy chuột trái
    “***” Nháy chuột phải

    I: Mở một trang soạn thảo:
    Cách 1: Trên màn hình đưa chuột vào biểu tượng  “**” ta có màn hình sau. 
    Cách 2: Bấm “*” vào Start -> Progams ->microsoft eifice ->Microsoft PowerPoint “*” ta cũng có màn hình như trên.
    II: Các chức năng cơ bản của của những thanh công cụ:
    




    1: Chức năng File.
    
    2: Chức năng của Edit
    

    3: Chức năng của Insert
    
    4: Chức năng của Format.
    


    5: Chức năng của Slide Show ( Trình chiếu)
    

    III: Cách soạn thảo.
    1: Chọn trang làm việc.
    - “*” Vào Format - > “*” Slide Layout ta có
    
    
    2: Cách định dạng chữ của mỗi Text Box.
    “*” Vào Format - > “*” vào Font hiện ra một bảng như sau
    

    (Muốn đánh chữ in ở kiểu chữ này ta ấn nút Caps Lock ở trên bàn phím)
    Ngoài ra ta có thể soạn thảo bằng các phông chữ khác như Vn time hoặc VN TIMEH (Chú ý: khi soạn thảo ở dạng phông chữ nào thì cần chuyển chế độ vietkey về chế độ đó )
    Cách chuyển chế độ vietkey
    - Khi vietkey trên thanh start ta “***” xẽ có bẳng sau
    
    - Khi vietkey trên màn hình  “*” vào đây  sẽ có bảng sau
    

    3: Cách lấy một Sledes mới( Trang văn bản mới) “*” vào Insert ->“*”New Slede hoặc ấn tổ hợp phím (Ctrl+M) trên bàn phím.
    Chú ý: mỗi lần lấy ta lại quay về (mục 1 phần III) để định dạng trang làm việc.
    4: Cách chèn hình ảnh.
    Chú ý: khi thực hiện phần này và phần 5 ta phải hiểu mục hình ảnh hoặc âm thanh ta để ở ổ nào thư mục nào
    Ví dụ Hình ảnh để ở ổ D thư mục hình ảnh ta cần mở đúng vị trí đó.
    “*” vào Insert -> Pictue -> “*” From File... ta có bảng 2 chọn hình cần chèn rồi ấn Insert ta có bảng 3 là hình ảnh cần chèn.
    
    
    5: Cách chèn âm thanh.
    “*” vào Insert -> Movies and Sounds -> “*” Sounds from File... (như bảng 1) ta có bảng 2 chọn bài nhạc cần chèn rồi ấn OK ta có bảng 3 là âm thanh cần chèn sau đó “*” vào Automatically .
    






    6: Chèn vidieo
    “*” vào Insert -> Movies and Sounds -> “*”Movie from File... (như bảng 1) ta có bảng 2 chọn vidieo cần chèn rồi ấn OK ta có bảng 3 là vidieo cần chèn sau đó “*” vào Automatically
    

    
    7: Kẻ khung, in, lưu, căn chỉnh ( căn giữa, trái , phải) thay đổi cỡ chữ copy, Paste, .... giống như Microsoft Word
    IV: Cách tạo hiệu ứng. (ra, sau khi ra, cắt đi, di chuyển)
     


      

    Làm tuần tự từ bảng 1 đến bảng 5 ta chọn một trong những hiệu ứng ở bảng 5 bấm OK ta có kết quả
    Các hiệu ứng khác tương tự
    


    V: Cách kết nối với máy tính.
    1: Cách cắm dây.
    Dây kết nối
    Các cổng kết nối
    ở máy tính sử dụng cổng này 
    ở máy chiếu sử dụng cổng 
    2: Cách liên kết với máy tính.
    No_avatar

    rat hay

     

    No_avatarf

    cam on nhieu, chi tiet, de hieu!

     
    Gửi ý kiến
    print