Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KE HOACH BDHSG PHU DAO HS YEU

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đinh Thị Nhàn
    Ngày gửi: 15h:33' 12-03-2010
    Dung lượng: 642.5 KB
    Số lượt tải: 40
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI
    PHỤ ĐẠO HỌC SINH YẾU
    I/ CƠ SỞ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH:
    1.Các văn bản hướng dẫn:
    - Căn cứ vào định số: 43/ 2001/ - BGD& ĐT, về việc ban hành chương trình tiểu học, ngày 09/11/2001 của bộ Giáo dục và Đào tạo.
    - Căn cứ vào luật giáo dục Quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam số 38/ 2005/ QH11 ngày14 tháng 6 năm 2005.
    - cứ công văn số: 9832/BGDĐT- GDTH, Về việc hướng nội dung , hình thức tổ chức và phương pháp dạy học cho đối tượng học sinh giỏi ở Tiểu học ban hành ngày 28/ 09/2007 của Bộ giáo dục và Đào tạo.
    - cứ công văn số: 10398/BGDĐT- GDTH, Về việc hướng dẫn thực hiện chương trình các môn học lớp 1, 2, 3, 4, 5, ban hành ngày 01/ 09/2006 của Bộ giáo dục và Đào tạo.
    - Căn cứ công số 997/ CM- PGD ngày 27 tháng 8 năm 2009 của Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Trần Văn Thời về việc số vấn đề cần lưu ý về công tác chuyên môn đầu năm học 2009- 2010.
    - Căn cứ hướng dẫn số 1015/ PGD& ĐT- GDTH ngày 15 tháng 8 năm 2009 của Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Trần văn Thời về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2009- 2010 cấp Tiểu học.
    -Căn cứ vào Kế hoạch năm học 2009-2010 và tình hình thực tế của trường Tiểu học Đá Bạc năm học 2009-2010.
    2/ Cơ sở vật chất :
    - Phòng học đủ ánh sáng, sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế đủ để phục vụ cho việc bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu.
    - Sách giáo khoa chưa đáp ứng đủ nhu cầu dạy và học cho học sinh.
    3/ Tình hình học sinh năm học 2009- 2010
    */ Kết quả loại học sinh:

    điểm
    loại học lực
    2
    3
    4
    5
    
    học 2008-2009
    Môn Toán
    HS
    14
    10
    7
    6
    
    
    
    HS
    4
    9
    5
    7
    
    
    Môn Tiếng Việt
    HS
    12
    11
    7
    6
    
    
    
    HS
    5
    8
    2
    1
    
    
    Số lượng (thực tế) qua bàn giao chỉ tiêu
    HS
    8
    8
    4
    1
    
    
    
    HS
    23
    11
    11
    1
    
    Đầu năm học 2009-2010
    Môn Toán
    HS
    12
    15
    5
    4
    
    
    
    HS
    27
    17
    26
    23
    
    
    Môn Tiếng Việt
    HS
    5
    3
    0
    3
    
    
    
    HS
    29
    18
    27
    9
    
    4 / Đội ngũ giáo viên học:
    */ Số lượng: 18/11
    -Trình độ đào tạo :
    +Trên chuẩn :8/ 4 nữ
    +Chuẩn 10/ 7 nữ
    +Dưới chuẩn :0 nữ 0
    */ Giáo viên có khả năng bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu

    TT
    Họ và tên
    Hệ đào tạo
    Dạy lớp
    Ghi chú
    
    1
    Thanh Bình
    THSP
    1A
    
    
    2
    Quốc Trung
    THSP
    1B
    
    
    3
    Thị Xuân
    ĐHSP
    1C
    
    
    4
    Lê Hồng Phương
    THSP
    1D
    
    
    5
    Quách Thùy Trang
    THSP
    2A
    
    
    6
    Võ Quốc Phẩm
    
    2B
    
    
    7
    Bùi Thị Thúy
    THSP
    2C
    
    
    8
    Hoàng Nam
    THSP
    2 +3D
    
    
    9
    Hoàng Quy
    THSP
    3A
    
    
    10
    Thị Xuân
    THSP
    3B
    
    
    11
    Minh Út
    THSP
    4A
    
    
    12
    Thanh Phong
    
    4B
    
    
    13
    Lê Huyền
    
    4C
    
    
    14
    Hồng Nhi
    
    4 + 5D
    
    
    15
    Thị Nga
    ĐHSP
    5A
    
    
    16
    Thị Mai
    THSP
    5B
    
    
    17
    Thị Huê
    
    MT
    
    
    18
    Minh Khang
    
    TD
    
    
    
    II/ NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN
    1/ Thuận lợi :
    - Ban giám hiệu nhà trường luôn chú trọng đến chất lượng và hiệu quả của công tác giảng dạy và giáo dục học sinh.
    - Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho giáo viên lên kế hoạch và chuẩn bị bài dạy, hỗ trợ sách vở tài liệu.
    - Phân công giáo viên giảng dạy hợp
     
    Gửi ý kiến
    print