Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    GA ĐẠO ĐỨC 5 Cả năm


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Thị Linh Đan
    Ngày gửi: 22h:57' 15-10-2008
    Dung lượng: 336.0 KB
    Số lượt tải: 342
    Số lượt thích: 0 người



    TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯƠNG LONG
    10 GIÁO ÁN LỚP 5
    ĐẦY ĐỦ CHO CẢ NĂM HỌC

    GIÁO ÁN 7:
    MÔN ĐẠO ĐỨC LỚP 5
































    KẾ HOẠCH DẠY HỌC
    ***( ( (***
    Đạo đức (tiết 1): Em là học sinh lớp năm.
    I/Mục tiêu: Học xong bài này, HS biết:
    +Vị thế của học sinh lớp 5 so với các lớp trước.
    +Bước đầu có kĩ năng tự nhận thức kĩ năng đạt mục tiêu.
    II/Chuẩn bị: *HS:Sách GK
    III/Hoạt động dạy học:
    
    Tiến trình
    dạy học
    Phương pháp dạy học
    
    
    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò
    
    1.Bài cũ:
    2.Bài mới:

    *Hoạt động 1:
    Cả lớp.







    *Hoạt động 2:
    Hoạt động nhóm

    *Hoạt động 3:
    Cá nhân





    *Hoạt động 4:





    3. Củng cố, dặn dò:
    *Hoạt động nối tiếp:
    Kiểm tra dụng cụ cho tiết học.
    Em là học sinh lớp 5.

    Khởi động:Cho cả lớp hát bài “Em yêu trường em”
    Quan sát tranh và thảo luận.
    +GV:-Cho cả lớp quan sát tranh 3, 4 vẽ gì? Suy nghĩ của em khi xem 2 bức tranh đó?
    -Học sinh lớp 5 có gì khác so với các khối lớp khác
    -Theo em, chúng ta cần làm gì để xứng đáng là học sinh lớp 5.
    +GV nhận xét, chốt lại.

    Xác định những nhiệm vụ của học sinh lớp 5.
    +GV nêu yêu cầu BT.
    +GV nhận xét, chốt lại ý đúng.

    Tự liên hệ bản thân.
    +GV: -Nêu yêu cầu tự liên hệ.
    -Học sinh suy nghĩ, đối chiếu những việc làm của bản thân từ trước đến nay với nhiệm vụ của học sinh lớp 5.
    +GV chốt lại ý đúng.

    Chơi trò chơi phóng viên.
    +GV giao việc:
    -Nêu cách chơi.
    -Học sinh tham gia trò chơi.
    +GV nhận xét, chốt ý. Học sinh đọc lại phần ghi nhớ.
    +Gv nhận xét tiết học.
    +Tiết sau: Em là học sinh lớp 5 (tt)
    a/ Lập kế hoạch phấn đấu của bản thấn trong năm học .
    b/ Sưu tầm các bài thơ, bài hát, bài báo nói về học sinh lớp 5 gương mẫu.
    c/ Vẽ tranh về chủ đề: “Trường em”

    HS kiểm tra.
    HS mở sách.


    HS trả lời cá nhân.






    HS đọc yêu cầu.
    HS làm bài và cử đại diện trình bày.


    HS tự liên hệ trước lớp.






    Chơi cả lớp.




    HS lắng nghe.
    
    
    KẾ HOẠCH DẠY HỌC
    ***( ( (***
    Đạo đức (tiết 2): Em là học sinh lớp năm(tiếp theo).
    I/Mục tiêu: Học xong bài này, HS biết:
    +Vui và tự hào khi là học sinh lớp 5.
    +Có ý thức học tập rèn luyện để xứng đáng là học sinh lớp 5.
    II/Chuẩn bị: *HS:Sách GK
    III/Hoạt động dạy học:
    
    Tiến trình
    dạy học
    Phương pháp dạy học
    
    
    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò
    
    1.Bài cũ:

    2.Bài mới:


    *Hoạt động 1:
    Cả lớp.






    *Hoạt động 2:
    Cả lớp





    *Hoạt động 3:
    Hoạt động nhóm


    *Hoạt động 4:




    3. Củng cố, dặn dò:
    Em là học sinh lớp 5

    Em là học sinh lớp 5 (tt).
    Giới thiệu: SGV.

    Thảo luận về kế hoạch phấn đấu.
    +GV:-Cho học sinh trình bày kế hoạch cá nhân của mình ở hoạt động nối tiếp.
    -Cả lớp trao đổi và nhận xét.
    +GV nhận xét, chốt lại: Để xứng đáng là học sinh lớp 5, chúng ta cần phải quyết tâm phấn đấu, rèn luyện một cách có kế hoạch.

    Kể chuyện về các tấm gương học sinh lớp 5 gương mẫu.
    +GV giao việc:
    -Cho học sinh kể về các tấm gương của học sinh lớp 5
    +GV nhận xét: Chúng ta cần học tập
     
     
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print