Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    nem trung dich nam ngang

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: tự làm
    Người gửi: Triệu Trường Long
    Ngày gửi: 20h:45' 22-11-2009
    Dung lượng: 31.0 KB
    Số lượt tải: 1595
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày soạn: 16/11/2009
    Ngày giảng: 17/11/2009
    Người dạy Nông Thúy Ngọc

    Tiết 2: Thể dục
    Bài : ném đích nằm ngang tiết 1

    I- Mục đích , yêu cầu.
    Kt: trẻ định hướng ném, ném trung đích. Tập đúng các động tác của bài tập phát triển chung.
    Kn: luyện cách ném đích
    Gd: trẻ biết tập thể dục giáp cơ thể khỏe mạnh.
    trẻ đạt: 70-75%
    II - Chuẩn bị:
    -Sân rộng bằng phẳng.
    - vẽ vòng làm đích, túi cát
    * Tích hợp âm nhạc, toán.

    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1, Khởi động: (2-3P)
    - cho cả lớp đi các kiểu khác nhau
    
    - cả lớp làm theo hiệu lệnh của cô
    
    2. Trọng động: (18-19P)
    a, Bài tập phát triển chung
    - Động tác tay 4: 2 tay thay nhau đưa thẳng lên cao
    - Động tác chân 3: đứng đưa 2 chân ra trước.
    - Động tác bụng 5: ngồi duỗi chân, quay người sang 2 bên 900
    - Động tác bật: Bật tách và khép chân
    b, Vận động cơ bản:
    -Cô làm mẫu lần 1.
    -Cô làm mẫu làn2: Vừa phân tích động tác.
    -TTCB: Đứng chân trước, chân sau, tay phảI cầm túi cát, để túi cát ở giữa lòng bàn tay, tay đưa từ dưới lên cao ngang tầm mắt, nhằm đích và ném.
    -Cô mời 2 trẻ khá lên thực hiện
    * Trẻ thực hiện:
    -Cả lớp đứng thành 2 hàng ngang đối diện nhau
    -cô cho trẻ lần lượt thay nhau lên tập
    - Cho trẻ thực hiện lại.
    - các cháu vừa tập vận động gì?
    C Trò chơi: Cáo và thỏ
    - Cô nói tên trò chơi, luật chơi, cách chơi, cô cho trẻ chơi 3 - 4 lần.
    

    - Cả lớp tập 2 lần

    -tập 4 lần 4 nhịp

    - cả lớp tập 2 lần




    -Trẻ xem cô tạp mẫu
    -Trẻ lắng nghe cô phân tích động tác





    - 2 trẻ lên thực hiện




    - Trẻ hứng thú tập
    - Trẻ trả lời

    - Trẻ hứng thú chơi trò chơi

    
    3. hồi tĩnh
    Cho trẻ hát bài ‘Đàn vịt con” rồi ra chơi.
    
    - cả lớp hát rồi ra chơi
    
    
    Ưu điểm:
    Nhược điểm:
    Trẻ đạt : %





    No_avatarf

    khong the dowloal

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng