Dành cho Quảng cáo

Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

Báo cáo thành tích cá nhân

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đoàn Thị Mỹ Hòa
Ngày gửi: 10h:15' 20-05-2008
Dung lượng: 32.5 KB
Số lượt tải: 4673
Số lượt thích: 0 người
Đơn vị: Trường trung học cơ sở Hoàn Trạch Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Cụm thi đua số : Độc lập -Tự do - Hạnh phúc
…………………..(((…………………
Hoàn Trạch,ngày 16 tháng 5 năm2008

Báo cáo thành tích cá nhân
Đề nghị công nhận danh hiệu thi đua .Năm học :2007-2008

I - Sơ lược lí lịch :
- Họ tên : Lê Thị Dung Nam/Nữ : Nữ
- Năm sinh : 19 / 8 / 1961
- Quê quán : Quảng Lộc - Quảng Trạch- Quảng Bình Dân tộc : Kinh
- Chỗ ở hiện nay : Tiểu khu 2 - Hoàn Lão - Bố Trạch - Quảng Bình
- Trình độ chuyên môn : ĐHSP Văn - Sử
- Chức vụ , đơn vị công tác : Tổ trưởng , trường THCS Hoàn Trạch .
- Nhiệm vụ được giao : Giảng dạy môn Ngữ văn 9A , 9B , GDCD 9A , 9B , 9C . Ban chấp hành công đoàn , trưởng ban thanh tra - Tổ trưởng .
- Danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng đã đạt được :
1.Đã đạt được các danh hiệu thi đua:đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở :
năm 2004 - nay
2.Đã được khen thưởng của cấp huyện ; Giáo viên dạy giỏi cấp huyện : năm 2004 - 2005
- Đăng kí danh hiệu thi đua (hoặc đề nghị hình thức khen thưởng )năm học
2007 - 2008: chiến sĩ thi đua cấp cơ sở .
II - Tóm tắt thành tích :
Năm học 2007 - 2008 bản thân tôi đã có nhiều nỗ lực trong công tác chuyên môn cũng như công tác khác và đã thu được những kết quả như sau:
Việc xây dựng kế hoạch đảm bảo tính khoa học , triển khai kế hoạch đúng qui định , chỉ đạo thực hiện kế hoạch kịp thời . Năng động sáng tạo trong công tác chỉ đạo chuyên môn . Chủ động khâu bồi dưỡng năng lực dạy học cho đội ngũ nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy , đặc biệt chú ý đến việc phụ đạo học sinh yếu kém.
Công tác giảng dạy
Thực hiện nghiêm túc chương trình giảng dạy , soạn bài đầy đủ, nghiên cứu kĩ bài soạn trước khi lên lớp .
Lên lớp đúng giờ , chấm chữa bài nghiêm túc , đánh giá đúng chất lượng bài làm của học sinh .
Có kế hoạch giảng dạy cụ thể cho từng môn học theo kế hoạch phân công của nhà trường . Chú trọng bồi dưỡng học sinh khá giỏi , phụ đạo học sinh yếu kém.
Luôn cải tiến phương pháp giảng dạy . Biết vận dụng các chuyên đề mới trong soạn giảng đối với bộ môn . Luôn luôn sát đúng với 3 đối tượng học sinh , đặc biệt quan tâm học sinh yếu kém , có hoàn cảnh khó khăn .
Với trách nhiêm của người thầy giáo đối với học sinh tôi hết lòng thương yêu ,không những dạy cho các em biết chữ , mà còn dạy cho các em thành người . Bởi vậy , tôi thường xuyên nhắc nhở , động viên các em chăm chỉ , tích cực năng động

sáng tạo trong học tập. Trong quá trình giảng dạy , không coi trọng , xem nhẹ bất cứ môn học , tiết học nào.
* Kết quả đạt được đối với các môn như sau;
Bộ môn văn :
Giỏi : i0 %
Khá : 30 %
TB : 48 %
Yếu :12%
Không có học sinh kém .
* Kết quả phụ đạo học sinh yếu kém :
So với kểt quả đầu năm tăng lên rõ rệt .
* Công tác tự rèn và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ :
Có ý thức rèn luyện để nâng cao chất lượng cho bộ môn của mình . Tự mua sắm các loại sách tham khảo như : các bài văn hay cấp 2 ,sách chuyên đề . Bồi dưỡng học sinh khá giỏi lớp 8 , 9 .
Tham gia bồi dưỡng thường xuyên đầy đủ và các đợt bồi dưỡng chuyên đề , dạy cải tiến các phương pháp dạy học .
Kết quả dự thi các đợt đều đạt khá giỏi.
Vậy việc tự học , tự rèn là việc làm thường xuyên của bản thân , qua các loại sách tham khảo của bộ môn hoá bản thân luôn tìm tòi nghiên cứu và học hỏi các đồng nghiệp . Chính vì lẽ đó mà trong giảng dạy học sinh , bản thân đã có sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới một cách hài hoà . Nên kết quả tiếp thu của học sinh ngày một nâng cao.
Trong thời gian qua bản thân đã mạnh dạn trình bày sáng kiến kinh nghiệm của mình truớc tổ được đồng nghiệp đánh giá có chất lượng .
Đối với đồng nghiệp , đồng môn tôi luôn học hỏi và giúp đỡ , tạo mọi điều kiện cho đồng nghiệp , đồng môn thể hiện nhiều nhất sau khi hội thảo chuyên đề hay kiểm tra nhận xét giờ dạy của giáo viên trong tổ . Đặc biệt là những giáo viên mới ra trường, hoặc giáo viên chuyên môn còn yếu .
Kết quả dự giờ thăm lớp 42 tiết .
Số giờ thao giảng 2 tiết được xếp loại giỏi.
Số tiết hội thảo chuyên đề 2 tiết được đồng nghiệp đánh giá có chất lượng .
* Phần hành khác
Trách nhiệm nhà trường phân công là tổ trưởng tổ Văn - Sử nên trong công tác chỉ đạo , lãnh đạo , bản thân luôn là người đi đầu trong mọi phong trào .
Hơn nữa nhà trường và tập thể sư phạm tín nhiệm làm trưởng ban thanh tra , bản thân đưa hết khả năng và lòng nhiệt tình của mình để chỉ đạo và lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiẹm vụ của ngành .
Đề tài nghiên cứu khoa học : “Vận dụng phương pháp nêu vấn đề”
Kết quả xếp loại nghiên cứu đề tài ;……
III. Kết luận và kiến nghị
Trên đây là những thành tích mà bản thân tôi đã đạt được trong thời gian qua . Vậy tôi
Viết bản báo cáo này kính đề nghị cấp trên công nhận danh hiệu thi đua .


Thủ trưởng đơn vị Hoàn Trạch , ngày 16 tháng 5 năm 2008
Xác nhận thành tích Người báo cáo


Lê Thị Dung










 
Gửi ý kiến
print