Thư mục

Dành cho Quảng cáo

  • ViOLET trên Facebook
  • Học thế nào
  • Sách điện tử Classbook
  • Xa lộ tin tức

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    di theo duong hep

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: tu lam
    Người gửi: Triệu Trường Long
    Ngày gửi: 22h:02' 13-10-2009
    Dung lượng: 32.0 KB
    Số lượt tải: 144
    Số lượt thích: 0 người

    Ngày soạn:12/09/2009
    Ngày giảng:13/09/2009
    Người dạy Nông Thúy Ngọc
    .
    Tiết 2: Tạo Hình
    Bài : Đi theo đường hẹp trèo lên xuống ghế (T1)

    I- Mục đích , yêu cầu.
    Kt: giúp trẻ đi theo đường hẹp và trèo lên xuống ghế một cách nhịp nhàng.
    Kn: Rèn luyện phát triển cơ chân cho trẻ.
    Gd: trẻ biết tập thể dục giáp cơ thể khỏe mạnh.
    trẻ đạt:70-75%
    II - Chuẩn bị:
    -Sân rộng bằng phẳng.
    -20 quả bóng, 2 cái rổ to đựng bóng.
    * Tích hợp âm nhạc, toán.

    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1, Khởi động: (2-3P)
    -Cho trẻ đi chạy theo cô làm đoàn tàu, kết hợp đi kiễng gót mũi bàn chân, đi thường, sau đó chuyển thành vòng tròn.
    
    - cả lớp làm theo hiệu lệnh của cô



    
    2. Trọng động: (18-19P)
    a, Bài tập phát triển chung
    -Kết hợp tập với bài hát (Tiếng chú gà trống gọi) 2 lần.
    +ĐT tay1: 2 tay đưa trước lên cao.
    +ĐT chân 1: ngồi xổm đứng lên , ngồi xuống liên tục.
    (Mỗi động tác thực hiện 2 lần x4 nhịp)
    b, Vận động cơ bản:
    -Đội hình đứng thành2 hàng ngang đối diện.
    -Cô làm mẫu lần 1.
    -Cô làm mẫu làn2: Vừa phân tích động tác.
    -TTCB: đứng tự nhiên khi có hiệu lệnh cô đi thẳng đường đến cuối cô bước khéo léo lên ghế rồi bước xuống và cô đứng xuống cuối hàng.
    -2 trẻ khá lên tập.
    * Trẻ thực hiện:
    -Cả lớp đứng thành 2 hàng ngang đối diện nhau
    -cô cho trẻ lần lượt thay nhau lên tập
    -Cho trẻ thực hiện lại.
    -các cháu vừa tập vận động gì?
    C, trò chơi: (tung bóng cao hơn nữa)
    -Cho trẻ đếm số bóng theo cô 1-20
    -Bóng làm bằng gì?
    -dùng để làm gì?
    -Các cháu ạ bóng này dùng để chơi , để đá đấy.Đá bóng giúp cho chúng ta có cơ thể khỏe mạnh đấy.
    *Cách chơi:
    -Cả lớp đứng thành vòng tròn mỗi trẻ một quả bóng tung với nhau vừa bắt vừa đọc bài thơ.
    Quả bóng con con
    Quả bóng tròn tròn
    Tung co em đỡ
    Tung cao hơn nữa
    Em bắt rất tài.
    -Nếu trẻ không bắt được trò chơi trò chơi lại tiếp tục chơi.

    

    -Cả lớp tập 2 lần

    -Trẻ tập theo cô 2 lần x 4 nhịp





    -Trẻ đứng thành 2 hàng ngang

    -Trẻ xem cô tạp mẫu



    -Trẻ lắng nghe cô phân tích động tác


    -2 trẻ khá lên thực hiện

    -Trẻ thực hiện cùng nhau nhiều lần

    -5-6 trẻ thực hiện lại

    -Trẻ trả lời


    -Cả lớp đếm theo cô từ 1 dến 20
    -Bằng nhựa
    -Chơi , đá
    -Trẻ lắng nghe cô nói



    -Trẻ Hứng thú chơi



    - trẻ đọc thơ
    
    3. hồi tĩnh
    Cho trẻ hát bài ‘Đàn vịt con” rồi ra chơi.
    
    - cả lớp hát rồi ra chơi
    
    
    Ưu điểm:
    Nhược điểm:
    Trẻ đạt : %



     
     
     
    Gửi ý kiến
    print