Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

Bô Giáo án Địa lý 10 Nâng cao

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Van Đỉnh (trang riêng)
Ngày gửi: 22h:35' 03-04-2008
Dung lượng: 31.0 KB
Số lượt tải: 356
Số lượt thích: 0 người
Ngày soạn 20 tháng 9 năm 2006 Lê Văn Đỉnh
Chương trình nâng cao

Tiết 5 Bài 4 Thực hành
Xác định một số phương pháp biểu hiện
các đối tượng Địa lý trên bản đồ.
I. Mục tiêu bài học
1 - Về kiến thức
+ Hiểu rõ một số phương pháp biểu hiện các đối tượng Địa lý trên bản đồ.
+ Nhận biết được những đặc tính của đối tượng Địa lý được biểu hiện trên bản đồ.
2 - Về kỹ năng
Phân biệt được từng phương pháp biểu hiện các loại bản đồ khác nhau.
II. Thiết bị dạy học
Phóng to các hình: 2.2; 2.3; 2.4 trong SGK
III. Hoạt động dạy và học.

Hoạt động của thầy và trò
Nội dung chính

HĐ theo nhóm
( Chia lớp thành 4 nhóm )
+ GV nêu mục đích , yêu cầu của bài thực hành.
+ Giao nhiệm vụ cho các nhóm.
* Nhóm 1: Phương pháp ký hiệu
* Nhóm 2: Phương pháp ký hiệu đường chuyển động
* Nhóm 3: Phương pháp chấm điểm
* Nhóm 4: Phương pháp Bản đồ – Biểu đồ.
+ Đại diện các nhóm trình bày.
+ GV bổ sung và chuẩn kiến thức.
Nội dung trình bày
+ Tên Bản đồ
+ Nội dung Bản đồ.
+ Phương pháp biểu hiện các đối tượng Địa lý trên bản đồ.
- Tên phương pháp
- Biểu hiện những đối tượng Địa lý
nảo ?
- Đặc tính của đối tượng Địa lý....


IV. Đánh giá: Tổng kết bài thực hành
Học sinh hoàn thiện bảng sau:

Tên bản đồ
Phương pháp biểu hiện


Tên phương pháp
biểu hiện
Đối tượng
biểu hiện
Khả năng
biểu hiện


















No_avatar

cho em hoi mo  cai nay bang phan mem nao a, em dow ve nhung mo ko duoc loi font chu . thanks

 

No_avatar

tai sao khong coi duoc o tren khung lon ma chi coi duoc o khung nho vay

 

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

print