Thư mục

Dành cho Quảng cáo

  • ViOLET trên Facebook
  • Học thế nào
  • Sách điện tử Classbook
  • Xa lộ tin tức

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giáo án chính tả lớp 3 cả năm đã chỉnh sửa

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Hồng Nhung
    Ngày gửi: 19h:31' 18-09-2009
    Dung lượng: 630.5 KB
    Số lượt tải: 1510
    Số lượt thích: 0 người

    Tuần 1 Ngày tháng năm

    Tiết1
    Tập chép: Cậu bé thông minh
    Phân biệt an/ang. Bảng chữ
    I/Mục tiêu:
    -Chép đúng không mắc lỗi đoạn Hôm sau … để xẻ thịt chim trong bài Cậu bé thông minh .
    -Làm đúng các bài tập chính tả phân biệt an/ang.
    -Điền đúng và học thuộc 10 chữ đầu trong bảng.
    -Biết cách trình bày một đoạn văn đúng đẹp:
    II/Đồ dùng dạy- học:
    -Bảng ghi sẵn nội dung đoạn chép và các bài tập chính tả .
    -Tranh vẽ 3 đoạn của tiết kể chuyện .
    III/ Các hoạt động dạy –học chủ yếu:
    1/KTBC:
    2/Dạy học bài mới.
    Hoạt động dạy
    Hoạt động học
    
    Hoạt động 1 Giới thiệu bài:
    Mục tiêu : giúp HS nắm được nội dung yêu cầu của bài học.
    GV treo tranh và hỏi :
    -Bức tranh ở bài tập đọc nào ?
    -Nội dung nói về điều gì ?


    Hoạt động 2 Hướng dẫn tập chép:
    Mục tiêu : -Giúp HS chép đúng không mắc lỗi đoạn Hôm sau … để xẻ thịt chim trong bài Cậu bé thông minh . Biết cách trình bày một đoạn văn đúng đẹp:
    -GV đọc mẫu đoạn chép
    -Y/C 1 HS đọc lại.
    +HD HS tìm hiểu ND đoạn viết .
    -Đoạn văn cho chúng ta biết chuyện gì ?


    -Cậu bé nói như thế nào ?
    -Cuối cùng nhà vua xử lí ra sao ?
    -Đoạn văn có mấy câu ?
    +HD HS trình bày
    -Trong đoạn văn có lời nói của ai ?

    -Lời nói của nhân vật được viết như thế nào ?
    -Trong bài có từ nào phải viết hoa ? Vì Sao?
    + HD HS viết từ khó
    GV đọc các từ khó cho HS viết vào bảng con .Y/C HS lên bảng viết .
    -Y/C HS đọc các từ trên .
    GV theo dõi và chỉnh sửa cho HS
    + HS chép bài HS nhìn bảng chép bài .
    GV đi từng bàn chỉnh sửa cho HS.
    GV đọc HS Soát lỗi
    -GV thu 7-10 bài chấm và NX
    Hoạt động 3 HD HS làm bài tập chính tả
    Bài 2: Điền vào chỗ trống an/ ang
    Gọi 1 HS đọc Y/C của bài.
    2 học sinh làm bài trên bảng, học sinh còn lại làm bài vào giấy nháp.
    Chữa bài, nhận xét
    Bài 3
    Gọi 1 HS đọc Y/C của bài .
    Y/C HS tự làm bài Y/C 3 HS lên bảng làm bài HS
    -GV chữa bài sau đó cho HS đọc lại
    -GV xoá cột chữ và Y/C HS lên bảng viết lại và đọc lại nhiều lần cho thuộc.
    Hoạt động 4; Củng cố dặn dò
    NX tiết học
    Dặn dò : Viết lại chữ sai: Chuẩn bị tiết sau viết bài Chơi chuyền
    



    -Ơ bài tập đọc Cậu bé thông minh.
    -chuyện cậu bé đưa cho sứ giả chiếc kim và Y/C vua rèn thành một con dao.




    -HS lắng nghe
    -1HS đọc lại cả lớp theo dõi bài trên bảng.
    -Đoạn văn cho biết nhà vua thử tài cậu bé bằng cách làm ba mâm cỗ tà một con chim sẻ nhỏ.
    -HS trả lời.
    -Vua trọng thưởng và gửi cậu bé vào trường để luyện thành tài.
    -Đoạn văn có 3 câu.
    -trong đoạn văn có lời nói của cậu bé.
    -Lời nói của
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print