Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kê hoạch công dan 6( mơi tinh)


    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: Tự viết
    Người gửi: Phạm Thị Vui
    Ngày gửi: 22h:42' 15-08-2009
    Dung lượng: 130.5 KB
    Số lượt tải: 2417
    Số lượt thích: 0 người

    Kế hoạch bộ môn công dân 6
    Cả năm : 35 Tuần x 1tiết / Tuần = 35 tiết.
    Học kì I : 18 Tuần x 1tiết / Tuần = 18 tiết.
    Học kì II: 17 Tuần x 1tiết / Tuần = 17 tiết
    I - Đặc điểm tình hình
    1-Đội ngũ giáo viên
    Với chuyên ngành Văn – GDCD nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi được trực tiếp giảng dạy bộ môn GDCD 6 cùng với một đồng chí cùng chuyên ngành dạy GDCD 8,9 .Bởi thế trong quá trình giảng dạy tôi gặp rất nhiều thuận lợi song tuổi nghề còn non trẻ nên không lúc nào tôi ngừng học hỏi bạn bè đồng nghiệp ,tham khảo tài liệu để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như công tác giảng dạy của mình
    2. Đặc điểm bộ môn
    - Môn GDCD nói chung và GDCD 6 nói riêng có vị trí , vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách, góp phần xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân cho học sinh.
    - Kế thừa và phát triển kết quả dạy học và giáo dục đạo đức ở bậc Tiểu học chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động.
    - Chương trình thể hiện được ở các mặt, các nhân tố của dạy học như nâng cao nhận thức hình thành niềm tin ...
    - Chương trình được xây trên quan điểm tích hợp hướng vào việc hình thành các hệ thống các giá trị cơ bản, cần thiết nhất của người công dân Việt Nam. Đó là hệ thống các phẩm chất năng lực cần thiết của người công dân Việt Nam đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới.
    - Chương trình xây dựng theo hướng đổi mới dạy học giáo dục, phát huy tính tích cực chủ đạo của học sinh.
    3. Tình hình giảng dạy.
    - Giáo viên dạy GDCD ở trường THCS Phú Cường đã được đào tạo đúng chuyên môn vì thế trong giảng dạy có rất nhiều thuận lợi.
    -Là Giáo viên trẻ nên rất hăng say khai thác làm phong phú nội dung và cải tiến phương pháp giảng dạy.
    - Luôn chú trọng đầu tư công sức thời gian để dạy tốt môn GDCD.
    4 Tình hình học tập của học sinh.
    Đa phần học sinh chịu khó học tập song còn có một số em học sinh chưa nhận thức được tầm quan trọng của bộ môn Giáo dục công dân nên chưa thực sự chăm học do đo giáo viên còn gặp khó khăn trong việc giảng dạy nói chung.
    5. Cơ sở vật chất:
    - Nhìn chung học sinh có đủ sách giáo khoa
    - Giáo viên ngoài sách giáo khoa còn có thêm một số sách tham khảo như: Thiết kế bài giảng GDCD 8, sách giáo viên ..
    - Tuy nhiên các trang thiết bị phương tiện dạy học còn hạn chề Ví dụ: Tài liệu về chương trình địa phương còn thiếu. Một số trang thiết bị phục vụ cho hoạt động ngoại khoá còn chưa đáp ứng. Tranh ảnh đồ dùng phục vụ việc giảng dạy còn thiếu nhiều.
    II. Nhiệm vụ bộ môn
    1. Về kiến thức:
    - Hiểu được những chuẩn mực đạo đức và pháp luật
    337130

    Mới nhỉ . mới như năm trước

     

     
     
     
    Gửi ý kiến
    print