Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ĐỊNH HƯỚNG BDTX

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Hữu Từ
    Ngày gửi: 00h:45' 25-05-2013
    Dung lượng: 130.0 KB
    Số lượt tải: 41
    Số lượt thích: 0 người
    UBND TỈNH LẠNG SƠN
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

    Số: 2172/SGDĐT-GDTX
    V/v định hướng chuyên đề tự chọn và đăng ký chuyên đề, tài liệu BDTX GV
    năm học 2012-2013.
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Lạng Sơn, ngày 28 tháng 11 năm 2012

    
    
    Kính gửi: - Các Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Thành phố;
    - Các trường THPT, Trung tâm GDTX, NN-TH, KTTH-HN.

    Tiếp theo công văn số 2110/SGDĐT-GDTX, ngày 16/11/2012 của Sở về việc hướng dẫn thực hiện BDTX giáo viên năm học 2012-2013 và định hướng xây dựng kế hoạch 2013-2014, nhằm giúp cho các đơn vị hướng dẫn giáo viên lựa chọn chuyên đề nội dung 3 thực hiện BDTX, Sở định hướng các chuyên đề bồi dưỡng và hướng dẫn nội dung báo cáo kết quả xây dựng kế hoạch, đăng ký chuyên đề, tài liệu BDTX năm học 2012-2013 như sau:

    Định hướng các chuyên đề tự chọn BDTX năm học 2012-2013

    Năm học 2012-2013, mỗi giáo viên lựa chọn, thực hiện từ 2 đến 3 chuyên đề (tương đương với 30 đến 45 tiết bồi dưỡng) theo cấp học trong các chuyên đề sau:
    1. Giáo dục mầm non (08 chuyên đề - mô đun)

    Nội dung đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng
    Mã mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    I. Nâng cao năng lực hiểu biết về đối tượng của giáo dục
    MN1
    Đặc điểm phát triển thể chất, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thể chất.
    
    
    MN2
    Đặc điểm phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm.
    
    
    MN3
    Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ.
    
    
    MN4
    Đặc điểm phát triển nhận thức, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về nhận thức.
    
    
    MN5
    Đặc điểm phát triển thẩm mỹ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mỹ.
    
    
    MN6
    Chăm sóc trẻ mầm non.
    
    
    V. Nâng cao năng lực lập kế hoạch giáo dục của giáo viên
    MN17
     Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 36 tháng.
    
    
     MN18
     Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3-6 tuổi.
    
    2. Giáo dục tiểu học (12 chuyên đề)

    Nội dung đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng
    Mã mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    III. Nâng cao năng lực hướng dẫn, tư vấn của giáo viên
    TH9
    Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
    
    V. Nâng cao năng lực lập kế hoạch dạy học
    TH12
    Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học.
    
    
    TH13
    Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực.
    
    
    TH14
    Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực.
    
    VI. Tăng cường năng lực triển khai dạy học
    TH15
    Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học.
    
    
    TH16
    Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học.
    
    VIII. Tăng cường năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh
    TH24
    Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
    
    
    TH25
    Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
    
    XII. Phát triển năng lực tổ chức các hoạt động giáo dục
    TH39
    Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học
    
    
    TH40
    Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số môn học ở tiểu học
    
    
    TH41
    Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục.
    
    
    TH42
    Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số hoạt động ngoại khoá ở tiểu học
    
    
    3. Giáo dục THCS (14 chuyên đề)

    Nội dung đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng
    Mã mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    IV. Nâng cao năng lực chăm sóc/ hỗ trợ tâm lí cho học sinh trong quá trình giáo dục
    THCS
    10
    Rào cản học tập của các đối tượng học sinh THCS.
    
    
    THCS
    11
    Chăm sóc, hỗ trợ tâm lí học sinh nữ, học sinh người dân tộc thiểu số trong trường THCS
     
    Gửi ý kiến
    print