Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    nước và các hiện tượng tự nhiên


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Hà An
    Ngày gửi: 21h:18' 04-04-2013
    Dung lượng: 216.0 KB
    Số lượt tải: 374
    Số lượt thích: 0 người
    Chủ đề : Nước và một số hiện tượng tự nhiên ( 2 tuần)
    Thực hiện từ 10/4 đến21/4năm 2012
    I . Mục tiêu .
    1.Phát triển thể chất .
    *Dinh dưỡng sức khoẻ.
    - Hình thành ở trẻ ý thức thói quen hành vi vệ sinh trong ăn uống để phòng bệnh tật
    - Biết ăn mặc trang phục phù hợp với thời tiết để bảo vệ sức khoẻ
    *Vận động.
    - Phát triển và phối hợp vận động và các giác quan, trẻ có cảm giác sảng khoái khi tiếp sức với thiên nhiên
    - Thực hiện một số vận động: Bật ô, bật qua dây..
    2. Phát triển nhận thức .
    - Trẻ có kiến thức sơ đẳng về môi trường tự nhiên
    - Phát triển tính tò mò ham hiểu biết của trẻ .
    - Biết giữ gìn và bảo vệ nuồn nước sạch
    - Phát triênt tốt về óc quan sát, khả năng phán đoán nhận xếtvề sự vật hiện tượng xung quanh.
    3. Phát triển ngôn ngữ .
    - Biết sử dụng các từ chỉ tên gọi, các bộ phậnvà các đặc điểm nổi bật,rõ nét về một số con vật, cây cối, hoa quả gần gủi.
    - Biết sữ dụng một số từ chỉ thời tiết và đặc điểm của các mùa và cảnh quan thiên nhiên.
    - biết nói lên những điều trẻ quan sát thấy, nhận xét thấy,
    4. Phát triển thẩm mỹ .
    - Trẻ cảm nhận được vể đẹp của thiên nhiênthông qua các bài hát , bài thơ câu chuyện, trẻ thể hiện được cảm xúc của mìnhthông qua sự sáng tạovề kết quả sanẻ phẩm tạo hình.
    5. Phát triển tình cảm kỹ năng xã hội
    - Yêu quý vật nuôi , cây trồng .
    - Yêu thích cảnh đẹp thiên nhiênvà mong muốn bảo vệ môi trường sống.
    - Có một số kỹ năng, thói quen bảo vệ môi trường sống như: Chăm sóc bảo vệ vật nuôi cây trộngvà cảnh quan thiên nhiên: Tiết kiệm bảo vệ nguồn nước sạch- giữ vệ sinh môi trường( không vứt dác bừa bãi)
    I. Đón trẻ .
    -Trò chuyện với trẻ về một số nguồn nước sạch, sự cần thiết của nước đối với con người và mọi vạt xung quanh
    - Trò chuyện nhắc nhở trẻ đăng ký góc chơi .
    .II. Thể dục sáng .
    * Yêu cầu : Trẻ thực hiện đúng động tác của cô .
    * Chuẩn bị . Sân tập , quần áo gọn gàng .
    * Tiến hành :
    - Khởi động : Trẻ làm đoàn tàu ra sân xếp hàng .
    - Trọng động :
    + Động tác tay :

    + Động tác chân:

    + Động tác bụng :

    + Động tác bật :
    III. Hoạt động góc .
    Tên góc
    Nội dung
    Yêu cầu
    Chuẩn bị
    Phương pháp thực hiện
    
    
    Góc phân vai
    
    Gia đinh , nấu ăn,cửa hàng giải khát
    
    TRẻ biết phân vai chơi ,thể hiện hành động của vai chơi .
    Biết lấy và cất đồ chơi đúng nơi quy định

    
    Đồ dùng ,đồ chơi phục vụ vai chơi.
    
    Phương pháp đàm thoại .
    
    
    Góc xây dựng lắp nghép
    
    Xây dựng bể bơi,ao cábác hồ, xây cônmg viên
    
    Trẻ sử dụng nguyên vật liệu , đồ chơi để xây lắp thánh c
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print