Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

TUẦN 29 LỚP 3 BUỔI CHIỀU

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Hoàng Thanh (trang riêng)
Ngày gửi: 18h:28' 24-03-2013
Dung lượng: 142.0 KB
Số lượt tải: 277
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 29 BUỔI CHIỀU TỪ NGÀY : 25/3/2013 ĐẾN 29/3/2013

Thứ hai
Ngày : 25/3/2013
TNXH
THTV-tiết 1
Thủ công

Thực hành đi thăm thiên nhiên
Thực hành tiếng việt tiết 1
Làm đồng hồ để bàn ( tiết 2 )

Thứ ba
Ngày : 26/3/2013
Ôn toán
Ôn toán

Phụ đạo bồi dưỡng toán
Phụ đạo bồi dưỡng toán

Thứ tư
Ngày : 27/3/2013
THTV- tiết 2
TH toán – tiết 1

Thực hành tiếng việt tiết 2
Thực hành toán tiết 1

Thứ năm
Ngày : 28/3/2013
Ôn tiếng việt
Ôn tiếng việt

Phụ đạo bồi dưỡng tiếng việt
Phụ đạo bồi dưỡng tiếng việt

Thứ sáu
Ngày : 29/3/2013
SHTT-GDNGLL
Sinh hoạt cuối tuần 29 – giáo dục môi trường





















hai , ngày 25 tháng 3 năm 2013
TỰ NHIÊN XÃ HỘI : 57 ( KNS )
THỰC HÀNH: ĐI THĂM THIÊN NHIÊN (tiết 1)
I-Yêu cầu:
-Quan sát và chỉ được các bộ phận bên ngoài của các cây , con vật đã gặp khi đi thăm thiên nhiên .
- Biết phân loại một số loại cây , con vật khi đã gặp ( khá – giỏi )
KNS : Kĩ năng tìm kiếm và xử lí thông tin ; tổng hợp các thông tin thu thập được từ các loài cây , con vật , khái quát hóa về đặc điểm chung của thực vật và động vật – kĩ năng hợp tác : hợp tác khi làm việc nhóm như kĩ năng lắng nghe , trình bày ý kiến cá nhân và diễn đạt , tôn trọng ý kiến người khác , tự tin . Nỗ lực làm việc cá nhân tạo nên kết quả chung của cả nhóm – Kĩ năng trình bày sáng tạo kết quả thu nhận được của nhóm bằng hình ảnh thông tin (Quan sát thực địa, làm việc nhóm , thảo luận )
- Yêu thích các loài vật và cây cối , ra sức góp phần bảo tồn và phát triển .
II-Phương tiện dạy học
Các hình trong SGK
III- trinh

Hoạt động của gv
Hoạt động của hs

1/ Ổn định:
2/ KTBC: Thú
+ Nêu đặc điểm chung của loài thú?
+ Tại sao không nên săn bắt mà bảo vệ chúng?
Nhận xét
3/ Bài mới:
Khám phá – Quan sát thực địa
Đi thăm thiên nhiên.
-GV dẫn HS đi thăm thiên nhiên ở gần trường hoặc ở ngay vườn trường.
Kết nối _ thảo luận nhóm – làm việc nhóm
Thực hành
-GV giao nhiệm vụ cho cả lớp: quan sát vẽ hoặc ghi chép mô tả cây cối và con vật các em đã nhìn thấy.
Lưu ý: Từng HS ghi chép hay vẽ độc lập, sau đó về báo cáo với nhóm. Nếu có nhièu cây cối và các con vật, nhóm trưởng sẽ hội ý phân công mỗi bạn đi sâu tìm hiểu một loài để bao quát được hết.
4/ Áp dụng
-Nhớ lại những chi tiết tham quan để tiết học sau báo cáo.

HS đọc nội dung bài và TLCH






-HS đi theo nhóm. Các nhóm trưởng quản lí các bạn không ra khỏi khu vực GV đã chỉ định trong nhóm.
-HS thực hành quan sát theo yêu cầu của nhóm.

-Báo cáo trước tổ.





-Ghi nhận.


*************************************
THỦ CÔNG : 29
Bài: LÀM ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN (Tiết 2)
I.Mục tiêu:
-HS biết cách làm đồng hồ để bàn bằng giấy thủ công.
-Làm được đồng hồ để bàn đúng quy trình kĩ thuật, đồng hồ tương đối cân đối .
- làm được đồng hồ để bàn cân đối . Đồng hồ trang trí đẹp . ( khá – giỏi )
-HS yêu thích sản phẩm mình làm được.

II. Chuẩn bị:
-Đồng hồ để bàn.
-Tranh quy trình làm đồng hồ để bàn.
-Giấy thủ công, tờ bìa màu, giấy trắng, hồ gián, …...
III. Lên lớp:

Hoạt động của giáo viên
Hoạt độngcủa học sinh

1.Ổn định:
2.KTBC: KT đồ dùng của HS.
- Nhận xét tuyên dương.
3. Bài mới:
a.GTB: Nêu mục tiêu yêu cầu bài học. Ghi tựa.
b. Thực hành:
Hoạt động 3: HS thực hành làm đồng hồ để bàn và trang trí.
-GV gọi 1 HS nhắc lại các bước làm đồng hồ để bàn.
-GV nhận xét và sử dụng tranh quy
 
Gửi ý kiến
print