Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Noi dung boi duong thuong xuyen


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: nguyentuyen216
    Người gửi: Nguyễn Văn Tuyền (trang riêng)
    Ngày gửi: 00h:32' 23-03-2013
    Dung lượng: 1.3 MB
    Số lượt tải: 618
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH
    Bồi dưỡng thường xuyên cá nhân
    Năm học 2012 - 2013
    I. ĐẶC ĐIỂM NHÀ TRƯỜNG
    1. Thuận lợi:
    - Được sự quan tâm của ban giám hiệu nhà trường.
    - Luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của PGDgiáo dục, UBND, chính quyền địa phương, hội cha mẹ học sinh quan tâm chăm lo đến sự nghiệp giáo dục. Sự nhiệt tình giúp đỡ của chi bộ Đảng, chuyên môn, các đoàn thể trong trường và sự nỗ lực phấn đấu quyết tâm cao của toàn thể CNVC trong toàn trường.
    - Trường Tiểu học Pú Bẩu có đội ngũ giáo viên trẻ khỏe, luôn nhiệt tình hăng say với công việc.
    - Đội ngũ đoàn viên nhà trường luôn đoàn kết thân ái, đề cao tình người, tình đồng nghiệp … Có chí hướng phấn đấu vươn lên trong học tập, công tác.
    2. Khó khăn:
    - Việc tự học, tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ chưa được thường xuyên liên tục.Vì bản thân mỗi cá nhân đều chưa biết cách học trọng tâm bắt đầu từ đâu và học nội dung như thế nào cho có hệ thống và đồng bộ.
    - Cơ sở vật chất nhà trường vẫn còn thiếu thốn, các phòng học, phòng chức năng... học nhờ các nhà văn hoá của bản. Chưa đáp ứng điều kiện cho việc dạy & học để nâng cao chất lượng GD.
    - Một số học sinh còn có hoàn cảnh khó khăn, thiếu sự quan tâm chăm sóc của gia đình .
    II. MỤC TIÊU;
    - Bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên.
    - Bồi dưỡng thường xuyên nhằm phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên, năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX, năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của phòng GD&ĐT và của sở GD&ĐT.
    - Bồi dưỡng thường xuyên làm cho đội ngũ GV tiểu học luôn luôn đạt chuẩn quy định học và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học.
    - Nâng cao nhận thức cho giáo viên về chính trị, tư tưởng đạo đức của nhà giáo, tăng cường kiến thức, kĩ năng nghiệp vụ và phương pháp sư phạm.
    - Giáo viên giảng dạy vận dụng được phương pháp dạy học mới, đảm bảo những yêu cầu đã quy định trong Luật Giáo dục mà phù hợp với đối tượng học sinh vùng cao biên giới; đặc biệt tìm được hướng giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình giảng dạy đối với đối tượng học sinh yếu, kém.Học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật học hòa nhập.
    - Thực hiện tốt cuộc vận động lớn của ngành “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học, tự sáng tạo”
    - Đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên, Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng.
    - Bồi dưỡng theo chuẩn kiến thức, kỹ năng.
    - Cá nhân xây dựng kế hoạch tự học tự bồi dưỡng trong năm học 2012 - 2013.
    - Bồi dưỡng thường xuyên làm cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên các bậc học luôn luôn đạt chuẩn quy định. Học và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học
    III. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG
    1. Khối kiến thức bắt buộc..
    - Quy định đánh giá xếp loại học sinh tiểu học theo thông tư số 32/2009/TT- BGDĐT ngày 27/10/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    - Hướng dẫn số 717/ Bộ GD&ĐT-GDTH về việc hướng dẫn thực hiện một số nội dung của thông tư 32/2009/TT/BGD&ĐT ngày 27/10/2009 về Quy định đánh giá xếp loại học sinh Tiểu học.
    - Hướng dẫn xây dựng các kế hoạch.
    - Kế hoạch thực hiện mục tiêu đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn 2011 – 2015.
    - Kế hoạch hoạt động về phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”
    - Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục.
    - Quyết định số 14/2007/QĐ-BGD&ĐT ngày 04/05/2007 Ban hành Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học.
    - Hướng dẫn số 616 BGD&ĐT-NGCBQLGD ngày 05/02/2010 về việc hướng dẫn đánh giá xếp loại GVTH theo Quyết định số 14/2007/QĐ/BGD&ĐT ngày 04/05/2007 Ban hành Quy định về chuẩn nghề nghiệp GVTH.
     
    Gửi ý kiến
    print