Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KH MG 5 tuỏi 12-13

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: MN Đồng Du
    Người gửi: Nguyễn Thị Thoa
    Ngày gửi: 15h:55' 10-11-2012
    Dung lượng: 295.5 KB
    Số lượt tải: 87
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT BÌNH LỤC
    TRƯỜNG MN ĐỒNG DU
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    ========***==========
    
    
    KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2012-2013 KHỐI 5 TUỔI
    TRƯỜNG MẦM NON ĐỒNG DU-BÌNH LỤC -HÀ NAM

    - Căn cứ Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục; - Căn cứ Quyết định số 239/QĐ-TTg ngày 09 tháng 02 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi giai đoạn 2010 -2015
    Căn cứ vào thông tư 23/2010-BGD-ĐT về việc ban hành Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi nhằm hỗ trợ thực hiện việc thực hiện Chương trình giáo dục mầm non
    - Căn cứ vào Chương trình giáo dục mầm non
    -Căn cứ vào tình hình thực tế của trường mầm non Đồng Du
    Ban giám hiệu và tổ chuyên môn mẫu giáo 5 tuổi lên kế hoạch thực hiện chương trình giáo dục khối mẫu giáo 5 tuổi năm học 2012-2013 như sau :
    A. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN
    I. Lĩnh vực phát triển thể chất
    
    CHUẨN
    CHỈ SỐ
    
    Chuẩn 1.Trẻ có thể kiểm soát và phối hợp vận động các nhóm cơ lớn
    Chỉ số 1. Bật xa tối thiểu 50cm;
    Chỉ số 2. Nhảy xuống từ độ cao 40 cm;
    Chỉ số 3. Ném và bắt bóng bằng hai tay từ khoảng cách xa 4 m;
    Chỉ số 4. Trèo lên, xuống thang ở độ cao 1,5 m so với mặt đất.
    
    Chuẩn 2. Trẻ có thể kiểm soát và phối hợp vận động các nhóm cơ nhỏ
     Chỉ số 5. Tự mặc và cởi được áo;
    Chỉ số 6. Tô màu kín, không chờm ra ngoài đường viền các hình vẽ;
    Chỉ số 7. Cắt theo đường viền thẳng và cong của các hình đơn giản;
    Chỉ số 8. Dán các hình vào đúng vị trí cho trước, không bị nhăn
    
    Chuẩn 3. Trẻ có thể phối hợp các giác quan và giữ thăng bằng khi vận động
    Chỉ số 9. Nhảy lò cò được ít nhất 5 bước liên tục, đổi chân theo yêu cầu;
    Chỉ số 10. Đập và bắt được bóng bằng 2 tay;
    Chỉ số 11. Đi thăng bằng được trên ghế thể dục (2m x 0,25m x 0,35m).
    
    Chuẩn 4. Trẻ thể hiện sức mạnh, sự nhanh nhẹn và dẻo dai của cơ thể
     Chỉ số 12. Chạy 18m trong khoảng thời gian 5-7 giây;
    Chỉ số 13. Chạy liên tục 150m không hạn chế thời gian;
    Chỉ số 14. Tham gia hoạt động học tập liên tục và không có biểu hiện mệt mỏi trong khoảng 30 phút
    
    Chuẩn 5. Trẻ có hiểu biết, thực hành vệ sinh cá nhân và dinh dưỡng
     Chỉ số 15. Biết rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh và khi tay bẩn;
    Chỉ số 16. Tự rửa mặt, chải răng hàng ngày;
    Chỉ số 17. Che miệng khi ho, hắt hơi, ngáp;
    Chỉ số 18. Giữ đầu tóc, quần áo gọn gàng;
    Chỉ số 19. Kể được tên một số thức ăn cần có trong bữa ăn hàng ngày;
    Chỉ số 20. Biết và không ăn, uống một số thứ có hại cho sức khỏe.
    
    Chuẩn 6. Trẻ có hiểu biết và thực hành an toàn cá nhân
     Chỉ số 21. Nhận ra và không chơi một số đồ vật có thể gây nguy hiểm;
    Chỉ số 22. Biết và không làm một số việc có thể gây nguy hiểm;
    Chỉ số 23. Không chơi ở những nơi mất vệ sinh, nguy hiểm;
    Chỉ số 24. Không đi theo, không nhận quà của người lạ khi chưa được người thân cho phép;
    Chỉ số 25. Biết kêu cứu và chạy khỏi nơi nguy hiểm;
    Chỉ số 26. Biết hút thuốc lá có hại và không lại gần người đang hút thuốc
    
    
    II. Lĩnh vực phát triển tình cảm và quan hệ xã hội

    
    CHUẨN
    CHỈ SỐ
    
    Chuẩn 7. Trẻ thể hiện sự nhận thức về bản thân
    Chỉ số 27. Nói được một số thông tin quan trọng về bản thân và gia đình;
    Chỉ số 28. Ứng xử phù hợp với giới tính của bản thân;
    Chỉ số 29. Nói được khả năng và sở thích riêng của bản thân;
    Chỉ số 30. Đề xuất trò chơi và hoạt động thể hiện sở thích của bản thân
    
    Chuẩn 8. Trẻ tin tưởng vào khả năng của bản thân

    Chỉ số 31. Cố gắng thực hiện

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng