Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

LOP 5 TUÀN 12

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Hà
Ngày gửi: 22h:12' 09-10-2012
Dung lượng: 258.0 KB
Số lượt tải: 32
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY TUẦN 12
(Từ 05/11 đến 09/11 năm 2012)

Thứ
Ngày,tháng

Tiết
TKB

Môn

Bài dạy



Hai
07.11


1
2
3
4
5
SHĐT
T.Đ
T
LS
Đ.Đ


Mùa thảo quả
Nhân một STP với10,100,1000.
Vượt qua tình thế hiểm nghèo
Kính già, yêu trẻ (T1)




Ba
08.11
1
2
3
4
5
CT
T
KH
KT
TD
Nghe-viết: Mùa thảo quả
Luyện tập
Sắt, gang, thép
Cắt, khâu, thêu hoặc nấu ăn tự chọn




9.11




1
2
3
4
5

LTVC
KC
T
AN
MT

MRVT: Bảo vệ môi trường
Kể chuyện đã nghe, đã đọc
Nhân một STP với một STP




Năm
10.11
1
2
3
4
5
TD

TLV
T
ĐL


Hành trình của bầy ong
Cấu tạo của bài văn tả người
Luyện tập
Công nghiệp




Sáu
11.11


1
2
3
4
5
KH
LTVC
TLV
T
SHCT
Đồng và hợp kim của đồng
Luyện tập về quan hệ từ
Luyện tập tả người
Luyện tập









Thứ hai ngày 05 tháng 11 năm 2012
TẬP ĐỌC
MÙA THẢO QUẢ
I. Mục tiêu
- Biết đọc diễn cảm bài văn, nhấn mạnh những từ ngữ hình ảnh, màu sắc, mùi vị của rừng thảo quả.
Hiểu nội dung: vẻ đẹp và sự sinh sôi của rừng thảo quả (trả lời được các câu hỏi ở SGK)
II. Đồ dùng
- Tranh minh ở sách giáo khoa
III. Các hoạt động
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

1. Khởi động:
2. Bài cũ: “Tiếng vọng”

Giáo viên nhận xét cho điểm.
3. Giới thiệu bài mới: Mùa thảo quả.
*Hướng dẫn học sinh luyện đọc.
-Giáo viên rút ra từ khó.
-Rèn đọc: Đản Khao, lướt thướt, Chin San, sinh sôi, chon chót.
-Bài chia làm mấy đoạn ?



-Yêu cầu HS đọc nối tiếp theo từng đoạn.
- Cho HS đọc nhóm
-Giáo viên đọc diễn cảm toàn bài.
*Tìm hiểu bài.
-Câu hỏi 1: Thảo quả báo hiệu vào mùa bằng cách nào? Cách dùng từ đặt câu ở đoạn đầu có gì đáng chú ý?



-Câu hỏi 2 : Tìm những chi tiết cho thấy cây thảo quả phát triển rất nhanh?


-Câu hỏi 3: Hoa thảo quả nảy ra ở đâu? Khi thảo quả chín, rừng có nét gì đẹp?

*Đọc diễn cảm.
-Hướng dẫn học sinh kĩ thuật đọc diễn cảm.
-Cho học sinh đọc từng đoạn.
-Giáo viên nhận xét.
4. Củng cố – Dặn dò
-Nhận xét tiết học
-Chuẩn bị: “Hành trình của bầy ong”


-HS đọc theo yêu cầu và trả lời câu hỏi.
- sinh nghe


-Học sinh khá giỏi đọc cả bài.
-3 học sinh nối tiếp đọc từng đoạn.

+ Đoạn 1: từ đầu đến “nếp khăn”.
+ Đoạn 2: từ “thảo quả …đến …không gian”.
+ Đoạn 3: Còn lại.
-Học sinh đọc nói tiếp từng đoạn.
- HS đọc nhóm đôi
- HS nghe

-Dự kiến: bằng mùi thơm đặc biệt quyến rũ, mùi thơm rãi theo triền núi, bay vào những thôn xóm, làn gió thơm, cây cỏ thơm, đất trời thơm, hương thơm ủ ấp trong từng nếp áo, nếp khăn của người đi rừng.
-Dự kiến: Qua một năm, - lớn cao tới bụng – thân lẻ đâm thêm nhiều nhánh – sầm uất – lan tỏa – xòe lá – lấn.
-Nhấn mạnh từ gợi tả trái thảo quả – màu sắc – nghệ thuật so sánh – Dùng tranh minh họa.

- sinh nghe
-Học sinh đọc nối tiếp nhau.
-1, 2 học sinh đọc toàn bài.

- sinh nghe
- Học sinh thực hiện































TOÁN
NHÂN SỐ THẬP PHÂN VỚI 10, 100, 1000
 
Gửi ý kiến
print