Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    bo cong cu

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thi Kim Long
    Ngày gửi: 19h:17' 29-09-2012
    Dung lượng: 138.5 KB
    Số lượt tải: 207
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD - ĐT HUYỆN LẤP VÒ
    TRƯỜNG MẦM NON TÂN MỸ

    BỘ CÔNG CỤ 30 – 40 CHỈ SỐ KHÓ CỦA TRƯỜNG.
    NĂM HỌC: 2012 – 2013


    TT
    
    CS
    
    NỘI DUNG CHỈ SỐ
    
    MINH CHỨNG
    PHƯƠNG PHÁP THEO DÕI
    
    PHƯƠNG TIỆN THỰC HIỆN
    
    CÁCH THỰC HIỆN
    
    1
    3
    - Ném và bắt bóng bằng hai tay từ khoảng cách xa tối thiếu 4m.
    - Ném bóng và bắt bóng bằng hai tay từ khoảng cách xa 4m.
    - Di chuyển theo hướng bóng bay để bắt.
    - Bắt được bóng bằng hai tay.
    - Không ôm bóng vào ngực.
    

    - Quan sát.

    - Trò chuyện

    -Dụng cụ : Bóng , vạch , kèn ....
    - Trẻ thực hiện Bài tập vận động .
    - Câu hỏi.
    + Cách ném bóng như thế nào là đúng cách
    + Khi bắt bóng thì tay như thế nào + Khoảng cách xa của bóng là bao nhiêu ?
    - Thời gian : 5 trẻ /2 phút
    - Địa điểm :Trong lớp học – ngoài trời
    

    -Hoạt động học : VĐ: ném và bắt bóng bằng 2 tay
    -Hoạt động ngoài trời : Ném bóng và bắt bóng bằng 2 tay ..... (những trẻ chưa đạt
    -Hoạt động vui chơi tự do : Ném bóng cùng cô ( Những trẻ chưa đạt

    
    2
    6
    - Tô màu kín, không chờm ra ngoài đường viền các hình đơn giản.
    - Cầm bút đúng: bằng ngón trỏ và ngón cái, đỡ bằng ngón giữa.
    - Tô màu đều, không chờm ra ngoài nét vẽ.
    - Quan sát.
    - Bài tập.
    -Trò chuyện
    - Bài tập.
    - Sản phẩm.
    - Quan sát.
    - Hoạt động học.
    
    3
    10
    - Đập và bắt bóng được bằng 2 tay.
    - Vừa đi vừa đập và bắt được bóng bằng hai tay.
    - Không ôm bóng vào người.
    - Quan sát.
    - Bài tập.

    
    - Thực hành.
    - Quan sát.
    - Hoạt động học.
    
    4
    12
    - Chạy 18m trong khoảng thời gian 5 – 7 giây.
    - Chạy được 18 m liên tục trong vòng 5 -> 7 giây.
    - Phối hợp chân tay nhịp nhàng.
    - Không có dấu hiệu quá mệt mỏi sau khi hoàn thành đường chạy.
    - Quan sát.
    - Thực hành.
    - Bài tập.
    - Thực hành.
    - Quan sát.
    - Hoạt động học.
    
    5
    14
    - Tham gia hoạt động học tập lien tục và không cò biểu hiện mệt mỏi trong khoảng 30’
    - Tập trung chú ý
    - Tham gia hoạt động tích cực
    - Không có biểu hiện mệt mỏi như ngáp, nhủ gật,..
    - Quan sát.

    - Quan sát .
    - Hoạt động học.
    - Hoạt động vui chơi.
    
    6
    20
    - Biết và không ăn, uống một số thứ có hại cho sức khỏe.
    - Kể được một số đố ăn, đồ uống không tốt cho sức khỏe Ví dụ các đồ ăn ôi thiu, rau quả khi chưa rửa sạch, nước lã, bia,..
    - Nhận ra được dấu hiệu của một số đố ăn bị nhiễm bẩn, ôi thiu
    - Không ăn, uống thức ăn đó.
    - Quan sát.
    - Trò chuyện.
    - Câu hỏi.
    - Quan sát.
    - Hoạt động học.
    
    7
    26
    - Biết hút thuốc lá là có hại và không lại gần người đang hút thuốc.
    - Kể được một số tác hại thông thường của thuốc lá khi hút hoặc ngửi phải khói thuốc lá.
    - Thể hiện thái độ không đồng tình với người hút thuốc lá bằng lời nói hoặc hành động.
    -Tạo tình huống.
    -Trò chuyện.
    - Trao đổi với phụ huynh.
    - Câu hỏi.
    - Quan sát.
    - Hoạt động học.
    
    8
    30
    - Đề xuất trò chơi và hoạt động sở thích của bản thân.
    - Nêu ý kiến cá nhân trong việc lựa chọn các trò chơi, đồ chơi và các hoạt động khác theo sở thích của bản thân.
    - Cố gắng thuyết phục bạn để đề xuất của mình được thực hiện.
    - Trò chuyện từng trẻ.
    - Quan sát.
    - Câu hỏi.
    - Quan sát.
    - Hoạt động góc.
    - Hoạt động vui chơi.
    
    9
    33
    - Chủ động làm một số công việc đơn giản hàng ngày.
    - Tự giác thực hiện công việc mà không chờ sự nhắc nhở hay hổ trợ của người lớn như: tự rửa tay, cất đồ chơi..
    - Biết nhắc nhở các bạn cùng tham gia.
    - Quan sát
    - Câu hỏi.
    - Quan sát.
    - các hoạt động hằng ngày.
    
    

     
    Gửi ý kiến
    print