Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    PPCT TOAN THPT 2012-2013

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Tươi Sáng
    Ngày gửi: 17h:04' 18-08-2012
    Dung lượng: 442.0 KB
    Số lượt tải: 325
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GD& ĐT HÒA BÌNH
    Trường THPT THẠCH YÊN
    Nhóm bộ môn: Toán
    PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH
    THPT MÔN TOÁN
    Năm học 2011-2012
    
    

    CHƯƠNG I: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    Giáo viên thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng, yêu cầu về thái độ đối với học sinh của chương trình môn Toán ban hành theo quyết định 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006, Khung phân phối chương trình (KPPCT) của Bộ GDĐT và PPCT của Sở GDĐT.
    Trong dạy học và kiểm tra, đánh giá phải chú trọng
    ( Căn cứ theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình môn Toán của Bộ GDĐT.
    ( Những kiến thức, kĩ năng cơ bản và phương pháp tư duy mang tính đặc thù của toán học phù hợp với định hướng của cấp học trung học phổ thông.
    ( Tăng cường tính thực tiễn và tính sư phạm, không yêu cầu quá cao về lí thuyết.
    ( Giúp học sinh nâng cao năng lực tư duy trừu tượng và hình thành cảm xúc thẩm mĩ, khả năng diễn đạt ý tưởng qua học tập môn Toán.
    Về phương pháp dạy học
    ( Tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh, rèn luyện khả năng tự học, phát hiện và giải quyết vấn đề của học sinh nhằm hình thành và phát triển ở học sinh tư duy tích cực, độc lập và sáng tạo.
    ( Chọn lựa sử dụng những phương pháp phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong học tập và phát huy khả năng tự học. Hoạt động hoá việc học tập của học sinh bằng những dẫn dắt cho học sinh tự thân trải nghiệm chiếm lĩnh tri thức, chống lối học thụ động.
    ( Tận dụng ưu thế của từng phương pháp dạy học, chú trọng sử dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề.
    ( Coi trọng cả cung cấp kiến thức, rèn luyện kĩ năng lẫn vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
    ( Thiết kế bài giảng, đề kiểm tra đánh giá cần theo khung đã hướng dẫn trong các tài liệu bồi dưỡng thực hiện chương trình và sách giáo khoa của Bộ GDĐT ban hành, trong đó đảm bảo quán triệt các yêu cầu đổi mới PPDH đã nêu trên ở phần I.4 về soạn giảng bài và kiểm tra đánh giá.
    Các loại bài kiểm tra trong một học kì:
    + Kiểm tra miệng: 1 lần /1 học sinh.
    + Kiểm tra 15’: 3 bài (Đại số, Giải tích: 1 bài. Hình học: 1 bài. Thực hành toán: 1 bài).
    + Kiểm tra 45’: 3 bài (Đại số, Giải tích: 2 bài. Hình học: 1 bài).
    + Kiểm tra 90’: vào cuối học kì I và học kì II (gồm Đại số, Giải tích và Hình học).


    CHƯƠNG II:PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT
    MÔN TOÁN LỚP 10 - CHUẨN

    I) KẾ HOẠCH DẠY HỌC
    Cả năm
    105 tiết
    Đại số
    62 tiết
    Hình học
    43 tiết
    
    Học kì I
    19 tuần (54 tiết)
    16 tuần đầu x 3 tiết = 48 tiết
    3 tuần cuối x 2 tiết = 6 tiết
    32 tiết
    13 tuần đầu x 2 tiết = 26 tiết
    6 tuần cuối x 1 tiết = 6 tiết
    22 tiết
    13 tuần đầu x 1 tiết = 13 tiết
    3 tuần giữa x 2 tiết = 6 tiết
    3 tuần cuối x 1 tiết = 3 tiết
    
    Học kì II
    18 tuần (51 tiết)
    15 tuần đầu x 3 tiết = 45 tiết
    3 tuần cuối x 2 tiết = 6 tiết
    30 tiết
    12 tuần đầu x 2 tiết = 24 tiết
    6 tuần cuối x 1 tiết = 6 tiết

    21 tiết
    12 tuần đầu x 1 tiết = 12 tiết
    3 tuần giữa x 2 tiết = 6 tiết
    3 tuần cuối x 1 tiết = 3 tiết
    
    
    II) PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH
    A. ĐẠI SỐ
    TUẦN
    TIẾT
    PPCT
    NỘI DUNG
    GHI CHÚ
    
    
    
    Chương I
    (10 tiết)
    Mệnh đề - Tập hợp
    
    
    1
    
    1
    2
    §1. Mệnh đề
    Mục I, II, III
    Mục IV, V
    
    
    2
    3
    Bài tập
    Bài tập cần làm (tr 9-10): 1, 2,3,4,5
    
    
    4
    §2. Tập hợp
    
    
    3
    5
    6
    §3. Các phép toán tập hợp
    Bài tập
    Bài tập cần làm (tr 13):1,2,3
    Bài tập cần làm (tr 15):1,2,4
    
    4
    7
    §4. Các tập hợp số
    Bài tập cần làm (tr 18):1,2,3
    
    
    8
    §5
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng