Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mau Phieu danh gia truong hoc than thien, hoc sinh tich cuc Mam non


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Phòng giáo dục và Đào tạo
    Người gửi: Đinh Quý Lĩnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 00h:24' 06-03-2012
    Dung lượng: 80.0 KB
    Số lượt tải: 92
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT NAM SÁCH
    TRƯỜNG MẦM NON ....................
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
    
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN,
    HỌC SINH TÍCH CỰC - CẤP MẦM NON
    NĂM HỌC 2010 - 2011


    Nội dung tiêu chuẩn
    Điểm
    tối đa
    Điểm trừ
    Điểm đạt
    
    * Nội dung 1: Xây dựng trường, lớp xanh - sạch - đẹp - an toàn, thân thiện.
    1.1- Diện tích, khuôn viên, tường bao cổng, biển trường.
    - Có đủ diện tích theo quy định của trường mầm non.
    - Khuôn viên là khu riêng biệt, có tường bao hàng rào an toàn.
    - Có cổng biển trường an toàn.
    - Đảmbảo vệ sinh sạch sẽ.
    1.2- Phòng học, thiết bị đồ dùng, đồ chơi.
    - Tường, mái, sàn, cột (nếu có) an toàn.
    - Ph.học có đủ diện tích, ánh sáng, thoáng mát mùa hè, ấm áp mùa đông.
    - Đủ bàn ghế, thiết bị học tập theo quy định.
    - Đủ đồ chơi cho trẻ chơi, an toàn phù hợp cho trẻ.
    1.3- Quy hoạch sân vườn hợp lí, an toàn.
    - Sân chơi, vườn trường quy hoạch hợp lý, thuận tiện cho hoạt động vui chơi, khám phá, học tập ngoài trời của trẻ.
    - Có cây bóng mát, cây cảnh phù hợp.
    - Sân vườn sạch sẽ, cảnh quan đẹp, gần gũi với trẻ.
    - Có đủ thiết bị chơi ngoài trời an toàn.
    1.4. Công trình VS, thiết bị VS, nguồn nước và hệ thống nước thải.
    - Có nhà vệ sinh cho cô và trẻ (nam, nữ riêng biệt), VS sạch sẽ.
    - Các thiệt bị vệ sinh phù hợp, thuận tiện.
    - Hệ thống rác, nước thải xử lí tốt.
    - Có đủ nước sạch đáp ứng nhu cầu của nhà trường.
    1.5- Bếp ăn và công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.
    - Bếp ăn bố trí và sắp xếp theo một chiều, bảo quản vệ sinh.
    - Có hợp đồng mua bán thực phẩm sạch, được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận.
    - Thực phẩm đồ ăn chế biến đảm bảo vệ sinh.
    - dụng cụ nấu ăn ( sống, chín ) riêng sạc sẽ, ngăn nắp.

    * Nội dung 2: Công tác chăm sóc giáo dục của giáo viên:
    2.1- Đối xử của giáo viên với trẻ và công tác đảm bảo an toàn cho trẻ.
    - Giáo viên gần gũi, thương yêu tôn trọng và đối xử công bằng với trẻ.
    - Đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất, tinh thần cho trẻ.
    2.2 - Rèn luyện phẩm chất, đạo đức nhà giáo, ý thức tự học nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
    - Có ý thức tự học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
    - Đoàn kết với đồng nghiệp, cư xử đúng mực với cha mẹ trẻ.
    - Rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức nhà giáo.
    2.3 - Tổ chức các hoạt động CSGD theo hướng đổi mới.
    - Vận dụng linh hoạt sáng tạo, có hiệu quả các phương pháp giáo dục trong hoạt động của trẻ.
    - Biết khai thác các tình huống trong cuộc sống để tổ chức các hoạt động giáo dục hợp, biết tạo cơ hội cho trẻ tìm tòi, khám phá, khuyến khích trẻ sáng tạo.
    2.4- Sưu tầm, tổ chức cho trẻ chơi các trò chơi dân gian, các bài hát múa truyền thống của địa phương phù hợp.
    - Tích cực sưu tầm tổ chức cho trẻ chơi các trò chơi dân gian, các bài hát, múa truyền thống của địa phương phù hợp.
    - Tổ chức có hiệu quả các trò chơi dân gian, phù hợp với đặc điểm tâm lí lứa tuổi. (ít nhất 5 loại trò chơi /năm ).
    2.5- Sử dụng công nghệ thông tin trong chăm sóc giáo dục trẻ.
    - Giáo viên biết sử dụng công nghệ thông tin trong việc soạn thảo và khai thác các tư liệu trong việc thực hiện chuyên môn.
    - Ứng dụng có hiệu quả CNTT trong việc lưu trữ các thông tin quản lí trẻ và tổ chức các hoạt động học cho trẻ một cách hợp lí.

    * Nội dung 3: Trẻ hoạt động tích cực trong môi trường thân thiện.
    3.1- Trẻ chủ động tham gia vào các hoạt động.
    - Trẻ chủ động tham gia vào các HĐ vui chơi học tập.
    - Hứng thú tham gia vào các trò chơi dân gian, hát làn điệu dân ca, đọc các bài ca dao đồng dao phù hợp với độ tuổi.
    3.2- Trẻ tự tin, biết bày tỏ cảm xúc, đoàn kết
     
    Gửi ý kiến
    print