Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Tạo hình - Dán hình các bộ phận trên khuôn mặt theo cảm xúc vui - buồn

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Phương Thảo (trang riêng)
Ngày gửi: 09h:33' 03-01-2012
Dung lượng: 56.0 KB
Số lượt tải: 2009
Số lượt thích: 0 người

Phòng giáo dục và đào tạo Quận Cầu Giấy
Trường mầm non Mai dịch
---- *** ----

(



Lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
Đề tài: Dán hình các bộ phận trên khuôn mặt
theo cảm xúc vui – buồn
( Mẫu)


Giáo viên: Nguyễn Thị Lê Huyền
Lớp: Mẫu giáo nhỡ B1

Năm học: 2009- 2010

Giáo án
Lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
Chủ đề : Bản thân.
Tên bài : Dán hình các bộ phận trên khuôn mặt
theo cảm xúc vui buồn
Loại tiết : Mẫu.
Lứa tuổi : Mẫu giáo nhỡ B1.
Số trẻ : 20 trẻ.
Thời gian : 25 phút.
Giáo viên: Nguyễn Thị Lê Huyền.


I. Mục đích yêu cầu:
1. Kiến thức:
- Trẻ kể tên và nói được vị trí của các bộ phận trên khuôn mặt.
- Biết thay đổi kiểu dáng của mắt, mồm để tạo được khuôn mặt theo cảm xúc vui – buồn.
- Biết cách lựa chọn các nguyên vật liệu phù hợp để gắn đính.
- Biết nói những câu văn ngắn biểu lộ cảm xúc của bản thân, biết sử dụng các ngón tay chỉ vào các bộ phận cơ thể khi chơi trò chơi “ Soi gương”.
- Biết nhận xét đánh giá sản phẩm của mình và bạn.
2. Kỹ năng:
- Dán( đính) một số bộ phận ( lông mày, tóc, mắt, mồm) đúng vị trí, đều, đẹp.
- Thể hiện cảm xúc vui buồn đúng, hát tự tin, mạnh dạn.
- Trả lời các câu hỏi của cô rõ ràng, đủ câu.
3. Thái độ:
- Trẻ có ý thức giữ gìn vệ sinh chung và cất dọn đồ dùng cùng cô gọn gàng.
- Rèn tính cẩn thận, khéo léo, kiên trì khi tạo khuôn mặt theo cảm xúc vui hoặc buồn.
- Hào hứng tham gia các vận động.
II. Chuẩn bị:
- Đàn có ghi sẵn bài hát.
- 1 quân xúc sắc có gắn sẵn mặt vui, mặt buồn.
- Đĩa giấy, hình tròn các mầu.
- Lông mày, mắt, mồm được cắt từ giấy màu, khuy, cành cây khô, kim sa
- Các kiểu tóc được làm từ các nguyên vật liệu khác nhau: Len, giấy vụn, sợi ni lông, lá cây khô, rễ cây…

III. Cách tiến hành:
Các bước
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ

1. định - vào bài:



2. Nội dung:
a. Hoạt động 1: Chú hề xuất hiện và trò chuyện về các bộ phận trên khuôn mặt.





b. Hoạt động 2:
Trẻ, cô giáo và chú hề chơi TC “ Gieo quân xúc sắc”













c. Hoạt động 3:
Chú hề và cô giáo dán mẫu cho trẻ xem











d. Hoạt động 4: Trẻ về các bàn dán khuôn mặt vui buồn theo ý thích

e. Hoạt động 5:
Nhận xét sản phẩm:







3. Kết thúc:
- Cô và trẻ cùng chơi TC “ Soi gương” – Nhìn vào trong gương sáng, thấy ánh mắt sáng ngời, nụ cười thật rạng rỡ, nét mặt tươi thật tươ
 
Gửi ý kiến