Thư mục

Dành cho Quảng cáo

  • ViOLET trên Facebook
  • Học thế nào
  • Sách điện tử Classbook
  • Xa lộ tin tức

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Tạo hình - Dán hình các bộ phận trên khuôn mặt theo cảm xúc vui - buồn

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Phương Thảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:33' 03-01-2012
    Dung lượng: 56.0 KB
    Số lượt tải: 255
    Số lượt thích: 0 người


    Phòng giáo dục và đào tạo Quận Cầu Giấy
    Trường mầm non Mai dịch
    ---- *** ----

    (

    

    Lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
    Đề tài: Dán hình các bộ phận trên khuôn mặt
    theo cảm xúc vui – buồn
    ( Mẫu)


    Giáo viên: Nguyễn Thị Lê Huyền
    Lớp: Mẫu giáo nhỡ B1

    Năm học: 2009- 2010

    Giáo án
    Lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
    Chủ đề : Bản thân.
    Tên bài : Dán hình các bộ phận trên khuôn mặt
    theo cảm xúc vui buồn
    Loại tiết : Mẫu.
    Lứa tuổi : Mẫu giáo nhỡ B1.
    Số trẻ : 20 trẻ.
    Thời gian : 25 phút.
    Giáo viên: Nguyễn Thị Lê Huyền.


    I. Mục đích yêu cầu:
    1. Kiến thức:
    - Trẻ kể tên và nói được vị trí của các bộ phận trên khuôn mặt.
    - Biết thay đổi kiểu dáng của mắt, mồm để tạo được khuôn mặt theo cảm xúc vui – buồn.
    - Biết cách lựa chọn các nguyên vật liệu phù hợp để gắn đính.
    - Biết nói những câu văn ngắn biểu lộ cảm xúc của bản thân, biết sử dụng các ngón tay chỉ vào các bộ phận cơ thể khi chơi trò chơi “ Soi gương”.
    - Biết nhận xét đánh giá sản phẩm của mình và bạn.
    2. Kỹ năng:
    - Dán( đính) một số bộ phận ( lông mày, tóc, mắt, mồm) đúng vị trí, đều, đẹp.
    - Thể hiện cảm xúc vui buồn đúng, hát tự tin, mạnh dạn.
    - Trả lời các câu hỏi của cô rõ ràng, đủ câu.
    3. Thái độ:
    - Trẻ có ý thức giữ gìn vệ sinh chung và cất dọn đồ dùng cùng cô gọn gàng.
    - Rèn tính cẩn thận, khéo léo, kiên trì khi tạo khuôn mặt theo cảm xúc vui hoặc buồn.
    - Hào hứng tham gia các vận động.
    II. Chuẩn bị:
    - Đàn có ghi sẵn bài hát.
    - 1 quân xúc sắc có gắn sẵn mặt vui, mặt buồn.
    - Đĩa giấy, hình tròn các mầu.
    - Lông mày, mắt, mồm được cắt từ giấy màu, khuy, cành cây khô, kim sa
    - Các kiểu tóc được làm từ các nguyên vật liệu khác nhau: Len, giấy vụn, sợi ni lông, lá cây khô, rễ cây…

    III. Cách tiến hành:
    Các bước
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1. định - vào bài:



    2. Nội dung:
    a. Hoạt động 1: Chú hề xuất hiện và trò chuyện về các bộ phận trên khuôn mặt.





    b. Hoạt động 2:
    Trẻ, cô giáo và chú hề chơi TC “ Gieo quân xúc sắc”













    c. Hoạt động 3:
    Chú hề và cô giáo dán mẫu cho trẻ xem











    d. Hoạt động 4: Trẻ về các bàn dán khuôn mặt vui buồn theo ý thích

    e. Hoạt động 5:
    Nhận xét sản phẩm:







    3. Kết thúc:
    - Cô và trẻ cùng chơi TC “ Soi gương” – Nhìn vào trong gương sáng, thấy ánh mắt sáng ngời, nụ cười thật rạng rỡ, nét mặt tươi thật tươ
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print