Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    một số loại rau

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Thị Oanh
    Ngày gửi: 09h:15' 31-12-2011
    Dung lượng: 73.0 KB
    Số lượt tải: 268
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 3: CHỦ ĐỀ NHÁNH: MỘT SỐ LOẠI RAU (4 TUỔI)
    (Từ ngày19 tháng 12- ngày 24 tháng 12 năm 2011)
    Tên hoạt động
    Thứ 2
    Thứ 3
    Thứ 4
    Thứ 5
    Thứ 6
    Thứ 7
    
    - Đón trẻ - trò chuyện
    - thể dục sáng
    - Cô đón trẻ trao đổi với phụ huynh về tình hình của trẻ ở lớp cũng như ở nhà
    * TD sáng theo 4 động tác:
    + ĐT: tay + ĐT: Vặn mình
    + ĐT: chân + ĐT: Bật nhảy
    
    Hoạt động học
    VĂN HỌC
    Truyện: “ Bí con thoát nạn”
    Âm Nhạc
    Hát: “ Hoa trường em”
    NH: “ Lí cây bông”
    TC: “ Ai đoán giỏi”
    MTXQ
    - Làm quan sát với một số loại rau

     Tạo Hình
    Vẽ những bông hoa
    Thể Dục
    Ném trúng đích nằm ngang
    Tách gộp 1 nhóm thành 2 nhóm trong phạm vi 4
    
    Hoạt động ngoài trời
    Cho trẻ quan sát vườn rau cải
    TC: “ Mèo vườn chuột”
    Quan sát cây vườn rau mùng tơi
    Trẻ quan sát vườn rau ngót
    Quan sát vườn rau xu hào
    Quan sát vườn rau đay
    Quan sát vườn rau muống
    
    Hoạt động góc
    - Góc xây dựng: Xây tường bao quanh khu vực trồng rau
    - Góc tạo hình: Tô màu, cắt xé dán vẽ một số loại rau mà trẻ thích
    - Góc thư viện: Xem sách tranh, ảnh về các loại rau
    - Góc đóng vai: Bán hàng, cửa hàng rau sạch
    
    Hoạt động chiều
    - Ôn lại những bài đã học buổi sáng
    - Chơi tự do ở các góc
    
    Thứ 2, ngày 19 tháng 12 năm 2011 GV thực hiện:……………………………..

    Hoạt động
    Mục đích - yêu cầu
    Chuẩn bị
    Cách tiến hành
    Lưư Ý
    
    Văn học
    Truyện: “ Bí con thoát nạn”
    * Kiến Thức
    - Trẻ nhớ tên truyện, tên tác giả
    - Trẻ hiểu nội dung câu truyện
    * Kỹ Năng
    - Trẻ chú ý lắng nghe cô kể truyện
    - Trả lời rõ ràng mạch lạc
    * Thái độ
    - Qua câu truyện trẻ biết yêu quý chăm sóc các loại rau
    * Tranh minh họa câu truyện
    1. HĐ1: Ổn định tổ chức lớp học
    - Cho trẻ hát: “ Hoa trường em”
    - Đàm thoại với trẻ về bài hát & chủ đề, chủ điểm
    2. Hoạt động 2: kể truyện
    - Cô kể lần 1: cô giới thiệu tên truyện, tác giả & nội dung câu truyện
    - Cô kể lần 2: Sử dụng tranh minh họa
    - Cô đàm thoại với trẻ về nội dung câu chuyện
    + Bé quên đã gọi bí con như thế nào?
    + Lão sâu răng đinh làm gì vơi bí con?
    + Bé quyên đã làm gì với lão sâu?
    + Bé quyên giúp bí con gắp sâu ra bí con đã nói như thế nào?
    - Cô kê lần 3: Sử dụng các ĐT minh họa câu chuyện có thể cho trẻ cùng kể với cô
    3. Hoạt động 3: TC: “ Dán tranh minh họa theo nội dung câu chuyện”
    - Cô chia lớp thành 3 nhóm & cho trẻ thi đua dán một bức tranh hoàn chỉnh theo nội dung câu chuyện cô vừa kể
    * Kết thúc: Cô giáo dục trẻ qua câu chuyện
    
    
    
    Thứ 3 ngày 20 tháng 12 năm 2011 GV thực hiện:……………………………..
    Hoạt động
    Mục đích - yêu cầu
    Chuẩn bị
    Cách tiến hành
    Lưư Ý
    
    Âm Nhạc
    Hát: “ Hoa trường em”
    NH: “ Lý cây bông”
    TC: “ Ai đoán giỏi”
    * Kiến Thức
    - Trẻ nhớ tên bài hát, tên tác giả thuộc bài hát
    - Trẻ hiểu nội dung bài hát
    * Kỹ Năng
    - Trẻ hát đúng giai điệu bài hát, đúng nhịp, đúng nhạc
    * Thái độ
    - Giáo dục trẻ chăm ngoan học giỏi, không ngắt hoa
    - Đàn ogan
    - Tranh chủ đề
    - Xắc xô

    1.Hoạt động 1: Ổn định tổ hức
    - Cô và trẻ hát bài: “ Em yêu cây xanh”
    Trò chuyện với trẻ về chủ đề , chủ điểm
    - Giới thiệu nội dung bài hát, tên bài hát, tên tác giả
    2. Hoạt động 2: Dạy hát
    - Cô hát lần 1: giới thiệu tên bài hát, tên tác giả
    - Cô hát lần 2: hỏi trẻ tên bài hát, tên tác giả
    * Đàm thoại về nội dung bài hát
    - Trẻ thục hiện
    - Cô hát chậm để trẻ hát cùng cô 2-3 lần
    - Các tổ thi đua nhau hát, cô sửa sai cho trẻ cá nhân trẻ hát
    - Cô & trẻ sử dụng dụng cụ âm nhạc
    * Hoạt động 3: Nghe hát: “ Lý cây xanh”
    - Cô giới thiệu tên bài
     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng