Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    TUAN2(LANQT)


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Lan
    Ngày gửi: 19h:39' 12-12-2011
    Dung lượng: 247.5 KB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    Thứ hai ngày 31 tháng 8 năm 2009


    (((
    Môn: TẬP ĐỌC. (2 tiết)
    Bài: Phần thưởng.
    I.Mục tiêu :
    1.Rèn kĩ năng đọc thành tiếng:
    Đọc trơn toàn bài – đọc đúngcác từ mới, từ ngữ dễ sai do phương ngữ: Trực nhật, lặng yên, nửa, lặng lẽ.
    Biết nghỉ hơi sau dấu phẩy dấu chấm, giữa các cụm từ.
    2. Rèn kĩ năng đọc – hiểu:
    Hiểu nghĩa các từ mới trong SGK.
    Nắm được đặcđiểm của nhân vật Na và diễn biến câuchuyện
    Hiểu được ý nghĩa câu chuyện: Đề cao lòng tốt, khuyến khích HS làm việc tốt.
    II.Đồ dùng dạy- học.
    Tranh minh hoạ bài tập đọc.
    Bảng phụ nghi nội dung cần HD luyện đọc.
    III.Các hoạt động dạy – học chủ yếu:

    ND – TL
    Giáo viên
    Học sinh
    
    1.Kiểm tra



    2. Bài mới.



    HĐ 1: Luyện đọc

    -Đọctừng câu.


    -Đọc đoạn.



    -Đọcnhóm.

    -Thi đọc.



    HĐ 2:
    HD tìm hiểu bài

















    HĐ 3: Thực hành đọc
    3. Củng cố




    Dặn dò:
    -Yêu cầu HS đọc bài :Có công mài sắt ,có ngày nên kim
    -Nhận xét đánh giá.
    -Giới thiệu bài.
    -Vì sao bạn nhỏ đựơc nhận phần thưởng.
    -Ghi tên bài.
    Đọc mẫu – HD qua cách đọc.
    -Theo dõi phát hiện từ khó.

    -HD HS đọc các câu văn dài.
    -Giúp HS hiểu nghĩa từ mới.
    -Chia lớp thành các nhóm theo bàn.
    -Theo dõi đánh giá.




    -Câu chuyện kể về ai?
    -Bạn ấy có đức tính gì?

    -Hãy kể những việc làm tốt của Na?
    -Theo em, điều bí mật các bạn của na bàn bạc là gì?
    -Đánh giá chung.
    -Em có nghĩ rằng Na xứng đáng được thưởng không? Vì sao?
    -Chốt: Na sứng đáng được nhận phần thưởng vì Na có tấm lòng tốt.
    -Khi na nhận phần thưởng, những ai vui mừng?
    -HD đọc.

    -Em học được điều gì ở bạn Na?
    -Việc làm của các bạn đề nghị cô giáo có tác dụng gì?
    -Nhắc HS về luyện đọc.
    -4HS đọc.



    -Quan sát tranh.
    -3 –4 HS cho ý kiến.

    -Nhắc lại.
    -Theo dõi đọc thầm bài.

    -Nối tiếp nhau đọc từng câu.
    -Phát âm từ khó.
    -Luyện đọc.
    -Nối tiếp nhau đọc đoạn.

    -Giải nghĩa từ

    -Luyên đọc trong nhóm góp ý lẫn nhau.
    -Cử 3 HS trong nhóm lên thi đua đọc.
    -Nhận xét –bổ xung.
    -Đọc đồng thanh.
    -Đọc thầm từng đoạn.
    -Về Bạn Na.
    -Tốt bụng hay giúp đỡ mọi người.
    -Nhiều học sinh kể.

    -Thảo luận theo bàn.
    -Các bàn cho ý kiến.
    -Nhận xét – bổ xung.

    -Trao đổi theo nhóm
    -Nhiều HS cho ý kiến.




    -Na: nghe nhầm, đỏ bừng mặt
    -Cô giáo và các bạn.
    -Mẹ khóc đỏ cả mắt.
    -Đọc cá nhân theo đoạn – bài
    -Bình chọn bạn đọc hay nhất
    -Nhiều HS cho ý kiến.

    -Biểu dương khuyến khích HS làm việc tốt.
    
    



    (((
    Môn: TOÁN
    Bài: Luyện tập.
    I:Mục tiêu:
    Giúp HS Củng cố nhận biết 1 dm, mối quan hệ dm và cm.
    Tập ước lượng và thực hành sử dụng đơn vị đo dm trong thực tế.
    II:Chuẩn bị:
    Mỗi Hs có một thước cm
    III:Các hoạt động dạy học chủ yếu:

    ND – TL
    Giáo viên
    Học sinh
    
    1. Kiểm tra:






    2.Bài mới.
    HĐ 1: Tập vẽ đo độ dài 1dm






    Bài 3:


    Bài 4: Tập ước lượng






    3. Củng cố dặn dò: 3’
    -yêu cầu.

    -1dm = ? cm
    10cm =? Dm
    -Nêu, cho Hs làm bảng con

    -nhận xét đánh giá.
    -Giới thiệu –ghi bài.
    -Bài 1: yêu cầu tự làm.



    -
     
    Gửi ý kiến
    print