Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    TUAN2(LANQT)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Lan
    Ngày gửi: 19h:39' 12-12-2011
    Dung lượng: 247.5 KB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    Thứ hai ngày 31 tháng 8 năm 2009


    (((
    Môn: TẬP ĐỌC. (2 tiết)
    Bài: Phần thưởng.
    I.Mục tiêu :
    1.Rèn kĩ năng đọc thành tiếng:
    Đọc trơn toàn bài – đọc đúngcác từ mới, từ ngữ dễ sai do phương ngữ: Trực nhật, lặng yên, nửa, lặng lẽ.
    Biết nghỉ hơi sau dấu phẩy dấu chấm, giữa các cụm từ.
    2. Rèn kĩ năng đọc – hiểu:
    Hiểu nghĩa các từ mới trong SGK.
    Nắm được đặcđiểm của nhân vật Na và diễn biến câuchuyện
    Hiểu được ý nghĩa câu chuyện: Đề cao lòng tốt, khuyến khích HS làm việc tốt.
    II.Đồ dùng dạy- học.
    Tranh minh hoạ bài tập đọc.
    Bảng phụ nghi nội dung cần HD luyện đọc.
    III.Các hoạt động dạy – học chủ yếu:

    ND – TL
    Giáo viên
    Học sinh
    
    1.Kiểm tra



    2. Bài mới.



    HĐ 1: Luyện đọc

    -Đọctừng câu.


    -Đọc đoạn.



    -Đọcnhóm.

    -Thi đọc.



    HĐ 2:
    HD tìm hiểu bài

















    HĐ 3: Thực hành đọc
    3. Củng cố




    Dặn dò:
    -Yêu cầu HS đọc bài :Có công mài sắt ,có ngày nên kim
    -Nhận xét đánh giá.
    -Giới thiệu bài.
    -Vì sao bạn nhỏ đựơc nhận phần thưởng.
    -Ghi tên bài.
    Đọc mẫu – HD qua cách đọc.
    -Theo dõi phát hiện từ khó.

    -HD HS đọc các câu văn dài.
    -Giúp HS hiểu nghĩa từ mới.
    -Chia lớp thành các nhóm theo bàn.
    -Theo dõi đánh giá.




    -Câu chuyện kể về ai?
    -Bạn ấy có đức tính gì?

    -Hãy kể những việc làm tốt của Na?
    -Theo em, điều bí mật các bạn của na bàn bạc là gì?
    -Đánh giá chung.
    -Em có nghĩ rằng Na xứng đáng được thưởng không? Vì sao?
    -Chốt: Na sứng đáng được nhận phần thưởng vì Na có tấm lòng tốt.
    -Khi na nhận phần thưởng, những ai vui mừng?
    -HD đọc.

    -Em học được điều gì ở bạn Na?
    -Việc làm của các bạn đề nghị cô giáo có tác dụng gì?
    -Nhắc HS về luyện đọc.
    -4HS đọc.



    -Quan sát tranh.
    -3 –4 HS cho ý kiến.

    -Nhắc lại.
    -Theo dõi đọc thầm bài.

    -Nối tiếp nhau đọc từng câu.
    -Phát âm từ khó.
    -Luyện đọc.
    -Nối tiếp nhau đọc đoạn.

    -Giải nghĩa từ

    -Luyên đọc trong nhóm góp ý lẫn nhau.
    -Cử 3 HS trong nhóm lên thi đua đọc.
    -Nhận xét –bổ xung.
    -Đọc đồng thanh.
    -Đọc thầm từng đoạn.
    -Về Bạn Na.
    -Tốt bụng hay giúp đỡ mọi người.
    -Nhiều học sinh kể.

    -Thảo luận theo bàn.
    -Các bàn cho ý kiến.
    -Nhận xét – bổ xung.

    -Trao đổi theo nhóm
    -Nhiều HS cho ý kiến.




    -Na: nghe nhầm, đỏ bừng mặt
    -Cô giáo và các bạn.
    -Mẹ khóc đỏ cả mắt.
    -Đọc cá nhân theo đoạn – bài
    -Bình chọn bạn đọc hay nhất
    -Nhiều HS cho ý kiến.

    -Biểu dương khuyến khích HS làm việc tốt.
    
    



    (((
    Môn: TOÁN
    Bài: Luyện tập.
    I:Mục tiêu:
    Giúp HS Củng cố nhận biết 1 dm, mối quan hệ dm và cm.
    Tập ước lượng và thực hành sử dụng đơn vị đo dm trong thực tế.
    II:Chuẩn bị:
    Mỗi Hs có một thước cm
    III:Các hoạt động dạy học chủ yếu:

    ND – TL
    Giáo viên
    Học sinh
    
    1. Kiểm tra:






    2.Bài mới.
    HĐ 1: Tập vẽ đo độ dài 1dm






    Bài 3:


    Bài 4: Tập ước lượng






    3. Củng cố dặn dò: 3’
    -yêu cầu.

    -1dm = ? cm
    10cm =? Dm
    -Nêu, cho Hs làm bảng con

    -nhận xét đánh giá.
    -Giới thiệu –ghi bài.
    -Bài 1: yêu cầu tự làm.



    -
     
    Gửi ý kiến