Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KH bộ môn Tiếng Anh lớp 7 Chuẩn giảm tải


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Dương Quang Minh
    Ngày gửi: 22h:25' 10-11-2011
    Dung lượng: 450.5 KB
    Số lượt tải: 625
    Số lượt thích: 0 người

    KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN TIẾNG ANH 7
    I/ ĐẶC ĐIỂM CHUNG:
    1/ Các số liệu về lớp phụ trách:
    Khảo sát chất lượng đầu năm
    Lớp
    Sỉ số
    Nữ
    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    Kém
    
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    7 A
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 B
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 C
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 D
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Kết quả học kỳ I
    Lớp
    Sỉ số
    Nữ
    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    Kém
    
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    7 A
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 B
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 C
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 D
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Kết quả cả năm:
    Lớp
    Sỉ số
    Nữ
    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    Kém
    
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    7 A
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 B
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 C
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    7 D
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    2/ Thuận lợi và khó khăn:
    a/ Thuận lợi:
    Đây là môn học có tính quy mô, rộng rãi được nhiều người mến mộ.
    Số lượng giáo viên đứng lớp đầy đủ, có nhiều kinh nghiệm và năng lực.
    Sách giáo khoa đầu đủ, có băng đĩa, máy phục vụ cho việc luyện nghe.
    Có nhiều học sinh khá giỏi, nắm bắt kiến thức tốt và làm nòng cốt cho lớp.
    Có nhiều phụ huynh biết tiếng Anh, quan tâm giúp đỡ các em học tập ở nhà.
    Phong trào, nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao.
    b/ Khó khăn:
    Đây là môn học đòi hỏi có tính kiên trì, chăm chỉ và có đầu tư thì kết quả mới cao.
    Nhiều học sinh chưa tự giác và thiếu sự quan tâm của phụ huynh.
    Sự phân bổ học sinh chưa đều, trình độ chênh lệch nên hạn chế đến việc rèn luyện và phát triển kỹ năng cho các em.
    II/ KẾ HOẠCH CHUNG CỦA BỘ MÔN:
    1/ Khung chương trình:
    Cả năm: 37 tuần - 105 tiết
    Học kỳ I: 19 tuần - 54 tiết. Trong đó: Từ tuần 1 đến tuần 16: 16 tuần x 3 tiết = 48 tiết
    Từ tuần 17 đến tuần 19: 3 tuần x 2 tiếy = 6 tiết
    Học kỳ II: 18 tuần - 51 tiết. Trong đó: Từ tùân 20 đến tuần 34: 15 tuần x 3 tiết = 45 tiết
    Từ tuần 35 đến tuần 37: 3 tuần x 2 tiết = 6 tiết
    2/ Vị trí của bộ môn:
    Xuất phát từ cơ sở: Tiếng Anh là công cụ tạo điều kiện hoà nhập với cộng đồng, với khu vực và quốc tế, tiếp cận với những thông tin khoa học kỹ thuật trên thế giới, với các nền văn hoá … cho nên bộ môn này có vị trí rất quan trọng trong chương trình giáo dục ở bậc trung học cơ sở. Thông qua bộ môn, bước đầu hình thành và phát triển cho học sinh những kiến thữc, kỹ năng cơ bản về tiếng Anh và những phẩm chất trí tuệ cần thiết để tiếp tục học tập hoặc sử dụng trong lao động cuộc sống.
    3/ Yêu cầu về kiến thức:
    Học sinh phải biết cách đọc hiểu một nội dung thông tin, biết vận dụng những ngữ liệu được học để viết một đoạn văn ngắn, hoặc tường thuật lại nội dung của một vấn đề, hoặc phát biểu trình bày ý kiến … .
    4/ Yêu cầu về kỹ năng:
    Học sinh có thể nghe, nói, đọc, viết những nội dung cơ bản bằng tiếng Anh.
    Học sinh có thể đối thoại được một vấn đề đơn giản trong cuộc sống.
    III/ KHÁI QUÁT VỀ CÁC CHỦ ĐIỂM:
    Chương trình môn Tiếng Anh trung học được xây dựng dựa vào quan điểm chủ điểm. Các chủ điểm giao tiếp được coi là cơ sở lựa chọn nội dung giao tiếp và các hoạt động giao tiếp, qua đó chi phối việc lựa chọn, sắp xếp nội dung ngữ liệu
     
    Gửi ý kiến
    print