Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    giao an toan 5 tuoi


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: T Kim Ngn
    Ngày gửi: 10h:43' 22-10-2011
    Dung lượng: 4.7 KB
    Số lượt tải: 2158
    Số lượt thích: 1 người (Triệu May)
    Xác định vị trí phái trên - phía dưới
    phiá phải - phía Trái. Phía trước- phía sau của đối tượng khác
    1. Mục tiêu:
    - PTNT:- Trẻ nhận biết thành thạo vị trí trên- dưới, trước- sau, phải-trái cuả bản thân mình
    - Trẻ biết xác địmh vị trí phải - phía trái, phía trước - phía sau, phía trên - phía dưới của đối tượng khác có định hướng trong không gian.
    - PTNN: - Trẻ diễn đạt đúng các hướng trong không gian
    - PTTCXH: Giáo dục trẻ tự biết vệ sinh thân thể.
    2. Chuẩn bị:
    - 1 búp bê, hổ, gấu
    - Mỗi trẻ có một đồ chơi
    3. Tổ chức hoạt động:
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1. Hoạt động 1: ổn định tổ chức và gây hứng thú
    - Cho trẻ chơi trò chơi" Oa oa, oa Chi chi chi chành chành:
    - Cho trẻ kể về các bộ phận trên cơ thể của trẻ.
    
    - Trẻ chơi
    - Trẻ kể
    
    2. Hoạt động 2: Nội dung trọng tâm bài dạy
    * P1: Ôn xác định phía phải - phía trái, phía trước - phía sau, phía trên - phía dưới của bản thân trẻ.
    + TC1: Cho trẻ chơi trò chơi " Dấu tay "
    VD: Cô nói " Dấu tay dấu tay "
    Dấu tay ở phía sau
    ( Cô cho trẻ chơi tương tự như vậy với các phía khác )
    + TC2: " Ai nhanh nhất "
    - Cô hỏi trẻ cách chơi và luật chơi rồi tổ chức cho trẻ chơi
    - VD: Tìm những đồ vật xung quanh trẻ: Tìm những đồ vật ở phía trên của con?
    * P2: Xác định phái phải - phía trái, phía trước- phía sau, phía trên- phía dưới của đối tượng có sự định hướng trong không gian:
    - Cô đưa búp bê ra và hỏi trẻ về các bộ phận trên cơ thể của búp bê
    - Hỏi trẻ búp bê ngồi ở đâu? Cô đặt đồ dùng quả bóng, con gà, sắc sô trước mặt bạn búp bê và hỏi trẻ: Phía trước bạn búp bê có gì?
    - Đặt bạn Gấu ,Hổ đứng thành 1 hàng dọc. Hỏi trẻ:
    + Bạn Gấu hỏi: Ai đứng trước/ Sau tôi?
    + Bạn Hổ hỏi: Ai đứng trước tôi? ( Tương tự đặt thay đổi con vật ở các hướng khác nhau hỏi trẻ ).
    - Cho trẻ quan sát lớp và cho 1 bạn khác lên chơi để trẻ nói về các phía của bạn đó có gì?
    *P3: Củng cố:
    - TC1: Về đúng phía theo yêu cầu của cô
    + Cho trẻ đứng vòng quanh cô trẻ vừa đi vừa hát và khi nghe cô nói về phía nào thì trẻ chạy về đúng phía theo yêu cầu của cô.
    - Nếu trẻ về sai cho mình bạn đó chơi lại hoặc cho trẻ nhảy lò cò
    - TC2: " Thi ai nhanh "
    - Cô đặt 3 bạn Búp bê ngồi ở 3 vị trí khác nhau. Mời 3 đội lên chơi khi nghe cô nói đặt ĐC ở vị trí nào của bạn Búp Bê thì trẻ phải đặt đúng ở vị trí đó
    VD: Cô nói " Đặt khối vuông ở phía trước của bạn Búp Bê "
    


    - Trẻ chơi
    - Dấu đâu dấu đâu?
    - Trẻ dấu



    - Trẻ chơi

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print