Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Tìm kiếm Giáo án

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • BThan Tuan 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Văn Tuấn
    Ngày gửi: 13h:52' 12-10-2011
    Dung lượng: 120.5 KB
    Số lượt tải: 1855
    Số lượt thích: 0 người
    2
    CƠ THỂ BÉ
    (Từ ngày 2.10 đến 7.10)

    Ngày soạn:29 tháng 9 năm 2011
    Ngày dạy :Thứ hai ngày 3 tháng 10 năm 2011

    Phát triển thể chất
    Thể dục

    TUNG BÓNG LÊN CAO VÀ BẮT BÓNG
    I, Mục đích,yêu cầu:
    - Trẻ biết dùng tay tung bóng lên cao và bắt bóng chính xác không làm rơi bóng.
    - Rèn ở trẻ kỹ năng tập. Phát triển khả năng nhanh-mạnh-khéo-bền ở trẻ.
    Giáo dục: trẻ thường xuyên tập luyện thể dục để có cơ thể khỏe mạnh,nghe lời cô giáo, không xô đẩy nhau khi tập.
    II, Chuẩn bị:
    - Bóng nhựa..
    - Quần áo gọn gàng,sân tập sạch sẽ.
    III, Hướng dẫn
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1 .Ôn định tổ chức gây hứng thú.
    - cùng trẻ về chủ đề
    - Giáo dục trẻ qua chủ đề
    2 .Hoạt động học
    * Khởi động: Cho trẻ đi thành vòng tròn làm đoàn tàu kết hợp đi các kiêu chân,chạy,đi thờngVà trở về thành hàng ngang theo tổ
    * Trọng động:
    A.Bài tập phát triển chung:
    - Tập bài thể dục nhịp điệu bài” Nào chúng ta cùng tập thể dục”2 lần
    - Cô giúp đỡ trẻ tập
    B.Vận động cơ bản:
    - Cho trẻ đứng thành 2 hàng ngang đối diện nhau.
    - Cô giới thiệu bài tập “Tung bóng lên cao và bắt bóng”
    - Cô làm mẫu lần 1: Không giải thích.
    - Cô làm mẫu lần 2: Cô vừa làm mẫu vừa giải thích động tác “Cô đứng trớc vạch chuẩn,cô cầm bóng bằng 2 tay, tung bóng thẳng hướng lên cao và nhẹ nhàng bắt bóng bằng 2 tay, không làm rơi bóng”
    - Cho 1 trẻ lên thực hiện. Cô quan sát và sửa sai cho trẻ.
    * Cho cả lớp thực hiện cho đến hết,và thi đua giữa các tổ.
    Cô quan sát,cổ vũ động viên và sửa sai cho trẻ.
    * Trò chơi vận động: “Về đúng nhà”.
    - Cô phổ biến luật chơi, cách chơi
    - Sau đó cho trẻ chơi 3-4 lần.
    - Cô nhận xét sau mỗi lần chơi, cổ vũ, động viên và khen trẻ.
    3. Hồi tĩnh:
    - Cho trẻ đi nhẹ nhàng 2 vòng sân thả lỏng người.
    - Cô nhận xét giờ tập và giáo dục trẻ.
    
    Trẻ trò chuyện cùng cô


    - Trẻ khởi động.




    - Trẻ tập bài tập phát triển chung cùng cô


    - Trẻ đứng thành 2 hàng ngang đối diện
    - Trẻ lắng nghe và quan sát

    - Quan sát cô làm mẫu và lắng nghe cô giải thích chi tiết động tác.
    - 1 trẻ lên thực hiện
    - Trẻ lần lượt thực hiện và thi đua lẫn nhau.

    - Trẻ lắng nghe
    - Trẻ chơi trò chơi.


    - Nghe cô nhận xét và giáo dục
    
    

    ****************

    Ngày soạn:29 tháng 9 năm 2011
    Ngày dạy :Thứ hai ngày 3 tháng 10 năm 2011

    Phát triển ngôn ngữ
    Văn học: Truyện

    CÂU CHUYỆN CỦA TAY PHẢI, TAY TRÁI
    I- Mục đích yêu cầu
    - Trẻ biết tên truyện, tên các nhân vật trong truyện.
    - Trẻ biết tác dụng chính của tay trái và tay phải.
    - Trẻ hiểu nội dung truyện: Tay phải và tay trái đều quan trọng như nhau, khi biết phối hợp cả 2 tay để làm việc thì làm gì cũng dễ dàng.
    - Trẻ biết trả lời đủ câu, rõ lời, mạch lạc.
    - Phát triển kĩ năng ghi nhớ, quan sát.
    - Trong gia đình cũng như trong tập thể phải biết phối hợp, giúp đỡ nhau khi chơi cũng như khi làm việc.
    II- Chuẩn bị
    - Tranh truyện “Câu chuyện Tay Trái và Tay Phải”.
    - Bộ dẹt: tay phải, tay trái.
    III- Hướng dẫn
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1. Ổn định
     
    Gửi ý kiến

    Hỗ trợ kĩ thuật: (04) 62 930 536 | 0982 1248 99 | hotro@violet.vn | Hỗ trợ từ xa qua TeamViewer

    Liên hệ quảng cáo: (04) 66 745 632 | 0166 286 0000 | contact@bachkim.vn


    Nhấn ESC để đóng