Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    BThan Tuan 2


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Văn Tuấn
    Ngày gửi: 13h:52' 12-10-2011
    Dung lượng: 120.5 KB
    Số lượt tải: 836
    Số lượt thích: 0 người
    2
    CƠ THỂ BÉ
    (Từ ngày 2.10 đến 7.10)

    Ngày soạn:29 tháng 9 năm 2011
    Ngày dạy :Thứ hai ngày 3 tháng 10 năm 2011

    Phát triển thể chất
    Thể dục

    TUNG BÓNG LÊN CAO VÀ BẮT BÓNG
    I, Mục đích,yêu cầu:
    - Trẻ biết dùng tay tung bóng lên cao và bắt bóng chính xác không làm rơi bóng.
    - Rèn ở trẻ kỹ năng tập. Phát triển khả năng nhanh-mạnh-khéo-bền ở trẻ.
    Giáo dục: trẻ thường xuyên tập luyện thể dục để có cơ thể khỏe mạnh,nghe lời cô giáo, không xô đẩy nhau khi tập.
    II, Chuẩn bị:
    - Bóng nhựa..
    - Quần áo gọn gàng,sân tập sạch sẽ.
    III, Hướng dẫn
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1 .Ôn định tổ chức gây hứng thú.
    - cùng trẻ về chủ đề
    - Giáo dục trẻ qua chủ đề
    2 .Hoạt động học
    * Khởi động: Cho trẻ đi thành vòng tròn làm đoàn tàu kết hợp đi các kiêu chân,chạy,đi thờngVà trở về thành hàng ngang theo tổ
    * Trọng động:
    A.Bài tập phát triển chung:
    - Tập bài thể dục nhịp điệu bài” Nào chúng ta cùng tập thể dục”2 lần
    - Cô giúp đỡ trẻ tập
    B.Vận động cơ bản:
    - Cho trẻ đứng thành 2 hàng ngang đối diện nhau.
    - Cô giới thiệu bài tập “Tung bóng lên cao và bắt bóng”
    - Cô làm mẫu lần 1: Không giải thích.
    - Cô làm mẫu lần 2: Cô vừa làm mẫu vừa giải thích động tác “Cô đứng trớc vạch chuẩn,cô cầm bóng bằng 2 tay, tung bóng thẳng hướng lên cao và nhẹ nhàng bắt bóng bằng 2 tay, không làm rơi bóng”
    - Cho 1 trẻ lên thực hiện. Cô quan sát và sửa sai cho trẻ.
    * Cho cả lớp thực hiện cho đến hết,và thi đua giữa các tổ.
    Cô quan sát,cổ vũ động viên và sửa sai cho trẻ.
    * Trò chơi vận động: “Về đúng nhà”.
    - Cô phổ biến luật chơi, cách chơi
    - Sau đó cho trẻ chơi 3-4 lần.
    - Cô nhận xét sau mỗi lần chơi, cổ vũ, động viên và khen trẻ.
    3. Hồi tĩnh:
    - Cho trẻ đi nhẹ nhàng 2 vòng sân thả lỏng người.
    - Cô nhận xét giờ tập và giáo dục trẻ.
    
    Trẻ trò chuyện cùng cô


    - Trẻ khởi động.




    - Trẻ tập bài tập phát triển chung cùng cô


    - Trẻ đứng thành 2 hàng ngang đối diện
    - Trẻ lắng nghe và quan sát

    - Quan sát cô làm mẫu và lắng nghe cô giải thích chi tiết động tác.
    - 1 trẻ lên thực hiện
    - Trẻ lần lượt thực hiện và thi đua lẫn nhau.

    - Trẻ lắng nghe
    - Trẻ chơi trò chơi.


    - Nghe cô nhận xét và giáo dục
    
    

    ****************

    Ngày soạn:29 tháng 9 năm 2011
    Ngày dạy :Thứ hai ngày 3 tháng 10 năm 2011

    Phát triển ngôn ngữ
    Văn học: Truyện

    CÂU CHUYỆN CỦA TAY PHẢI, TAY TRÁI
    I- Mục đích yêu cầu
    - Trẻ biết tên truyện, tên các nhân vật trong truyện.
    - Trẻ biết tác dụng chính của tay trái và tay phải.
    - Trẻ hiểu nội dung truyện: Tay phải và tay trái đều quan trọng như nhau, khi biết phối hợp cả 2 tay để làm việc thì làm gì cũng dễ dàng.
    - Trẻ biết trả lời đủ câu, rõ lời, mạch lạc.
    - Phát triển kĩ năng ghi nhớ, quan sát.
    - Trong gia đình cũng như trong tập thể phải biết phối hợp, giúp đỡ nhau khi chơi cũng như khi làm việc.
    II- Chuẩn bị
    - Tranh truyện “Câu chuyện Tay Trái và Tay Phải”.
    - Bộ dẹt: tay phải, tay trái.
    III- Hướng dẫn
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1. Ổn định
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print