Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    muc tieu lop 3-4 tuoi

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Thị Thu Xuyên
    Ngày gửi: 11h:41' 21-09-2011
    Dung lượng: 87.5 KB
    Số lượt tải: 78
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
    LỚP: MẪU GIÁO BÉ – NHƯ LỆ
    NĂM HỌC: 2011 – 2012.
    MỤC TIÊU:
    Phát triển thể chất:
    Phát triển vận động:
    - Khoẻ mạnh, cân nặng, chiều cao phát triển bình thường.
    + Cân nặng trẻ trai : 12,7 – 21,2kg. – Trẻ gái: 12,3 – 21,5kg.
    + Chiều cao trẻ trai : 94,9 – 111,7cm. – Trẻ gái: 94,1 – 111,3cm.
    - Giữ được thăng bằng khi đi trong đường hẹp.
    - Kiểm soát được vận động khi thay đổi tốc độ vận động đi/chạy: Chạy thay đổi hướng, thay đổi tốc độ theo hiệu lệnh…
    - Có thể phối hợp tay – mắt trong tung/đập bắt bóng với cô; ném xa, ném trúng đích bằng một tay; sử dụng kéo hoặc cài, cởi cúc áo…
    - Nhanh nhẹn khéo léo khi thực hiện vận động chạy hoặc bò trong đường hẹp.
    b. Dinh dưỡng – sức khoẻ:
    - Biết tên một số thực phẩm, món ăn quen thuộc và chấp nhận ăn các loại thức ăn khác nhau.
    - Thực hiện được một số việc từ phục vụ trong sinh hoạt với sự giúp đỡ của người lớn: đánh răng, lau mặt, rửa tay bằng xà phòng…
    - Nhận biết sự liên quan giữa ăn uống với bệnh tật. (ỉa chảy, sâu răng, suy dinh dưỡng).
    c. An toàn:
    - Biết tránh một số vật dụng, nơi nguy hiểm khi được nhắc nhở.
    - Nhận biết một số trường hợp khẩn cấp và gọi người giúp đỡ.
    2. Phát triển nhận thức:
    - Thích tìm hiểu khám phá đồ vật và hay đặt các câu hỏi: ai đây? Cái gì đây?…
    - Nói được một vài đặc điểm của sự vật, hiện tượng quen thuộc.
    - Nhận biết được sự thay đổi rõ nét của các sự vật hiện tượng.
    - Nhận biết được một số cây, hoa quả quanh bé.
    - Nhận biết được tay phải, tay trái cuả bản thân.
    - Đếm được trong phạm vi 5.
    - Nhận biết được sự khác nhau về kích thước của hai đối tượng.
    - Gọi đúng tên hình tròn, hình vuông, hình tam giác.
    - Nhận biết được một số nghề phổ biến, gần gủi.
    - Biết học và tên của bản thân, tên của người thân trong gia đình, tên trường, lớp mầm non.
    3. Phát triển ngôn ngữ:
    - Nghe hiểu được lời nói trong giao tiếp đơn giản.
    - Diến đạt nhu cầu, mong muốn để người khác hiểu.
    - Trả lời được một số câu hỏi của người khác.
    - Kể lại chuyện dựa theo câu hỏi.
    4. Phát triển tình cảm và quan hệ xã hội:
    - Thích chơi cùng bạn, không tranh giành đồ chơi.
    - Có biểu hiện quan tâm đến người thân.
    - Cảm nhận được một số trạng thái cảm xúc của người khác và có biểu lộ phù hợp.
    - Chấp nhận yêu cầu và làm theo chỉ dẫn đơn giản của người khác.
    - Biết chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi, xin phép.
    - Biết bỏ rác đúng nơi quy định, cất dọn đồ dùng, đồ chơi.
    - Cố gắng tự thực hiện các công việc được giao.
    5. Phát triển thẫm mĩ:
    - Bộc lộ cảm xúc trước vẽ đẹp của các sự vật, hiện tượng xung quanh và các tác phẩm nghệ thuật gần gủi.
    - Thích hát, nghe hát, nghe nhạc.
    - Biết hát kết hợp với vận động đơn giản: nhún nhảy, dậm chân, vỗ tay.
    - Biết sử dụng màu sắc, đường nét, hình dạng tạo ra các tác phẩm đơn giản.
    - Biết giữ gìn sản phẩm.
    II. NỘI DUNG:
    1.Phát triển thể chất:
    1.1 Phát triển các vận động cơ bản và các tố chất vận động:
    
    Phát triển nhóm cơ, hô hấp:
    Thể dục sáng (hô hấp, tay, lưng, bụng, lườn, chân, …)
    
    Đi
    - Đi hết đoạn đường hẹp (3m x 0,2m)
    - Đi kiểng gót lên tục 3m.
    - Đi thay đổi tốc độ theo hiệu lệnh.
    
    Chạy
    - Chạy thay đổi tốc độ theo hiệu lệnh.
    - Chạy lên tục trong đường dích dắc không chệch ra ngoài (3 - 4 điểm).
    - Chạy được 15m liên tục theo hướng thẳng.
    
    Tung, ném, bắt
    - Tung bắt bóng với cô: bắt được 3 lần liền không rơi bóng k/cách 2,5m.
    - Tự đập, bắt bóng được 3 lần liên tiếp.
    - Ném trúng đích nằm ngang (xa 1,5m).
    
    Bò, trườn, trèo.
    
     
    Gửi ý kiến