Dành cho Quảng cáo

Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

thu thuat ren phat am cho hs lop 10

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Dương Thanh Tú
Ngày gửi: 23h:36' 20-08-2011
Dung lượng: 1.5 MB
Số lượt tải: 318
Số lượt thích: 0 người
MỘT SỐ THỦ THUẬT GIÚP HỌC SINH LỚP 10 BAN CƠ BẢN RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PHÁT ÂM
Dưới đây là một số bài tập, trò chơi thông dụng có thể áp dụng trên lớp. Đa số các trò chơi này được thiết kế với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và nhiều các thiết bị dạy học khác, chỉ trong vòng thời lượng 5 – 10 phút cho mỗi hoạt động. Mặc dù chỉ tập trung vào nghiên cứu phần nguyên âm từ bài 1 (unit 1) đến bài 9 (unit 9) trong sách Tiếng Anh 10, những hoạt động này có thể áp dụng ở nhiều tiết học khác nhau, với những đối tượng khác nhau tuỳ theo mục đích của tiết dạy.
Khi đã hiểu bản chất của các ĐỘNG NÀY, các bạn có thể chế biến thành vô vàn các trò chơi khác nhau.
1. Arrange the word whose underlined part is pronounced as in each column
(Sắp xếp các từ có phần gạch chân được phát âm theo ký hiệu trong các cột tương ứng)
Activity 1:

Words
/ʌ/
/ɑː/
/ɪ/
/iː/

Schqwa





Nausea





Read





Pardon





Average





Pharmacy





Refund





Star





Complete





Brief





Sandwich





System





Subject





Income





Double





Blood






Activity 2:

Words
/eɪ/
/æ/
/ɪə/
/eə/

Parachute





Radar





Square





Stadium





Paradise





Nuclear





Transport





Beer





Nightmare





Near





Declare





Volunteer





Ratio





Dragon





Table





Prepare






2. Listen and tick the words you recognize in the sentences
(Đánh dấu tích vào từ bạn nghe được trong các câu sau)

 







































3. Put the correct transcrips under each image. There is one you don’t need
(Ghép phần phiên âm với các bức tranh tương ứng. Chú ý số ký hiêu phiên âm nhiều hơn số bức tranh)
EX 1:


EX 2:



EX 3:



EX 4:





EX 5:



EX 6:




EX 7:


EX 8:




4. Listen to the word and then drag the symbols
EX 1: Listen to the word and then drag the symbols to show the pronunciation



EX 2: Listen to the word and then drag the symbols to show the pronunciation



III. 4. Look at the transcrips and write down the word or phrase
EX 1:



EX 2:


EX 3:


EX 4:


EX 5:




EX 6:





EX 7:




EX 8:








EX 9:



EX 10:




IV. 5. Listen and choose the word you hear
EX 1:




EX 2:



EX 3:



EX 4:


EX 5:



EX 6:


IV. 6. Listen and decide how many words there are in each sentence or phrase
(Nghe xem các câu, cụm từ sau gồm bao nhiêu từ)
EX 1:


EX 2:



EX 3:


EX 4:



EX 5:



EX 6:


EX 7:


7. Choose one word that is different?
EX 1:



EX 2:



EX 3:






EX 4:

1996102
Dạy phát âm mà dùng mắt nhìn dấu ký âm làm sao mà phát âm chuẩn. Bạn phải kèm theo hình ảnh động biểu hiện vị trí của môi, lưỡi... và âm thanh của các âm được phát ra nữa chứ! Nên lấy bài luyện và âm thanh từ bộ sách FAMILY AND FRIENDS [sát hợp với chương trình sách GK từ khối 6 đến 10].
846569
No_avatarf

Xin chao.

Minh muon tim hieu ve giao an day anh van tieu hoc theo giao trinh family and friends. Minh co coi qua sach roi, nhung thay doi voi hoc sinh lop 1 ma hoc giao trinh nay thi kho qua, vi ngay bai dau tien ma minh da thay doan hoi thoai rat dai, bang khong giong hoan toan trong sach(khong du het tat ca ) Nen minh cung chua biet day nhu the nao cho hieu qua. Xin anh chi nao co y kien cho minh xin. Chan thanh cam on.

Loan Phuong

No_avatarf

Ai co giao an Family and Friends lop 4( Quyen 2) gui cho minh tham khao voi. Cam on rat nhieu.

No_avatarf

xin chao. minh dang gap so kho khan trong khi saon giao an unit1 va unit 12 sach family and friend 1. ai co cho minh xin , de tham khao voi. tai minh sap thao giang 2 bai do. thanks very much.

322182

Bạn nên dùng bộ FAMILY AND FRIENNDS MULTI-ROM để dạy thì khỏi cần soạn giáo án.

Có điều tôi ngạc nhiên là Bạn thấy khó soạn bài dạy theo phương pháp mới mà cơ quan của Bạn "dũng cảm" phân công cho Bạn dạy bộ sách này? Dạy ngoại ngữ - nhất là tiếng Anh- không phải cứ làm theo kiểu "Mèo to bắt chuột to, mèo nhỏ bắt chuột nhỏ" đâu ạ. Có khi Mèo to phải vồ chuột nhắt đấy!

 
Gửi ý kiến
print