Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    kế hoạch xây dựng trường học thân thiện mầm non

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thị Thanh
    Ngày gửi: 17h:39' 17-04-2011
    Dung lượng: 77.0 KB
    Số lượt tải: 1424
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD - ĐT SA ĐÉC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG MN HƯỚNG DƯƠNG Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Số: … /QĐ-MNHD SaĐéc, ngày 09 tháng 10 năm 2010


    QUY ẾT Đ ỊNH
    Thành lập Ban chỉ đạo
    “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”
    trường MN Hướng Dương năm học 2010-2011 và giai đoạn 2008-2013

    HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MN HƯỚNG DƯƠNG

    Thực hiện Chỉ thị số 40/CT-BGDĐT ngày 22/7/2008 và Kế hoạch số 307/KH-BGDĐT ngày 22/7/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phát động và triển khai phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong các trường phổ thông giai đoạn 2008-2013;
    Thực hiện công văn số 1153/SGDĐT – GDMN V/v Hướng dẫn triển khai phong tráo thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” bậc học mầm non ngày 10 tháng 121 năm 2008;
    Căn cứ theo yêu cầu công việc, năng lực cá nhân;

    QUYẾT ĐỊNH
    Điều 1:
    Thành lập Ban chỉ đạo “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trường MN Hướng Dương năm học 2010-2011 và giai đoạn 2008-2013 ( Có danh sách kèm theo).

    Điều 2:
    Ban chỉ đạo xây dựng kế hoạch báo cáo Phòng GD&ĐT, phối hợp với Hội phụ huynh các cháu, triển khai tổ chức thực hiện, sơ kết đánh giá kết quả, báo cáo vào 25 tháng 5 năm 2011 và 25 tháng 5 năm 2013.
    Điều 3:
    Các ông, bà có tên trong danh sách và các ban, ngành có liên quan trong trường căn cứ quyết định thi hành.
    Nơi nhận: HIỆU TRƯỞNG
    Phòng GD&ĐT TX;
    BGH;
    BCH CĐ, BCH ĐTN, Tổ CM;
    BĐDCMHS;
    Lưu: V
    Lê Thị Thanh
    DANH SÁCH BAN CHỈ ĐẠO
    “Xây dựng trường học thân thiện, các cháu tích cực”
    trường MN Hướng Dương năm học 2010-2011 và giai đoạn 2008-2013

    ( Kèm theo QĐ số.…/QĐ-HT của Hiệu trưởng trường MN Hướng Dương)


    TT
    Họ và tên
    Chức vụ
    Ghi chú
    
    
    Lê Thị Thanh
    Hiệu trưởng
    Trưởng ban
    
    
    Lê Huỳng Lan Chi
    CT.Công đoàn
    Thành viên
    
    
    Nguyễn Thị Lan Anh
    BT CHI Đoàn
    Thành viên
    
    
    Trần Huyền Trang
    Tổ Trưởng CM
    Thành viên
    
    
    Võ Thị Minh Ngọc
    Tổ trưởng Văn phòng
    Thành viên
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    ( Danh sách có 05 người)



























    PHÒNG GD - ĐT SAĐÉC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG MN HƯỚNG DƯƠNG Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Số: … /KH-MNHD Sa Đéc, ngày 09 tháng 10 năm 2010


    KẾ HOẠCH
    Triển khai phong trào thi đua
    “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”
    trường MN Hướng Dương năm học 2010-2011 và giai đoạn 2008-2013


    Thực hiện Chỉ thị số 40/CT-BGDĐT ngày 22/7/2008 và Kế hoạch số 307/KH-BGDĐT ngày 22/7/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc phát động và triển khai phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong các trường phổ thông giai đoạn 2008-2013;
    Hướng dẫn số 1153/SGD&ĐT-GDMN ngày 10 tháng 11 năm 2008 của Sở GD&ĐT Đồng Tháp Hướng dẫn triển khai phong trào thi đua”Xây dựng trường học thân thiện , học sinh tích cực” bậc học mầm non,
    Trường MN Hướng Dương xây dựng Kế hoạch triển khai phong tràoxây dựng “Trường học thân thiện- học sinh tích cực” năm học 2010-2011 và giai đoạn 2008-2013 như sau:
    1. Mục đích:
    a. Xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện phù hợp với đặc điểm hoạt động và tâm lý của trẻ.
    b. Nâng cao chất lượng chăm sóc- giáo dục trẻ, phát huy tính tích cực của trẻ tham gia vào các hoạt động giáo dục.
    c. Tuyên truyền với cộng đồng xã hội về ý nghĩa, vai trò của giáo dục mầm non đối với sự phát triển nhân cách trẻ em
    II. Yêu cầu
          1. Tập trung các nguồn lực để khắc phục, bổ sung về cơ sở vật chất, thiết bị trường
     
    Gửi ý kiến
    print