Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

Kế hoạch giảng dạy môn toán 7,9 năm học 2010-2011

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phan Thị Ngọc Mai
Ngày gửi: 07h:17' 31-01-2011
Dung lượng: 78.9 KB
Số lượt tải: 232
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN TOÁN LỚP 91
NĂM HỌC 2010 - 2011


1. Sơ lượt lý lịch:

Họ và tên: Lê công Thuận Ngày sinh: 18/7/1973
Nơi thường trú: 2/400 Lê Duẩn - Huế Ngày vào ngành: 1/9/1998
Đăng ký đề tài SKKN năm học 2010 - 2011: Các phương pháp giải phương trình vô tỷ
Đăng ký danh hiệu thi đua năm học 2010 - 2011: CSTĐ cấp cơ sở

2. Đặc điểm tình hình lớp:
Lớp
SL/nữ
Số HS cá biệt, lưu ban
Kết quả khảo sát năm học
2009 - 2010
Chỉ tiêu phấn đấu năm học 2010 - 2011




G/%
Khá/%
Tb/%
yếu/%
G/%
Khá/%
Tb/%
yếu/%

91
37/19
1
4/10,8
7/18,9
12/32,4
14/37,9
6/16,2
5/13,5
23/62,2
3/8,1

Thuận lợi:
- Bản thân còn trẻ, luôn năng nổ nhiệt tình trong các hoạt động của trường, tổ. Có trình độ chuyên môn khá vững vàng.
- Nhiều em có năng lực và lòng say mê học toán. Phần lớn học sinh đều có đầy đủ sgk và dụng cụ học tập.
- Được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường; sự động viên giúp đỡ nhiệt tình của các đoàn thể và hội cha mẹ học sinh.
- Đa số học sinh đều ngoan, lễ phép, có ý thức chấp hành tốt các nội quy của nhà trường và của lớp.
- Nhiều em có ý thức học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi.
Khó khăn:
Do trường ở trên địa bàn của xã còn nhiều khó khăn, nhất là các gia đình dân tộc thiểu số.
- Phần lớn phụ huynh đều bận với công việc lao động chân tay hàng ngày nên ít có điều kiện quan tâm đến việc học của con em.
- Chất lượng học tập của học sinh ở năm trước chưa cao, nhiều em chưa có phương pháp học tập phù hợp.
- Tác động tiêu cực bên ngoài xã hội ít nhiều đã ảnh hưởng đến việc học tập của các em
- Chất lượng học sinh trong lớp chưa đồng đều.
3. Biện pháp nâng cao chất lượng:
Đối với giáo viên:
- Nắm chắc chuẩn kiến thức, kỹ năng của từng tiết dạy trước khi lên lớp.
- Thực hiện hồ sơ chuyên môn đúng, đủ và có chất lượng. Đặc biệt soạn và nghiên cứu kỹ kế hoạch dạy học trước khi lên lớp.
- Tích cực đổi mới PPDH phù hợp với đối tượng học sinh, chú trọng tính hiệu quả và chất lượng của tiết dạy.
- Quan tâm đến các em học yếu, có bài tập nâng cao dành cho học sinh giỏi.
- Tích cực sử dụng bảng phụ và làm đồ dùng dạy học. Thường xuyên học hỏi và vận dụng các phần mềm vào việc soạn giảng giáo án điện tử nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy.
- Tăng cường các loại hình kiểm tra. Chuẩn bị chi tiết nội dung kiểm tra và đối tượng được kiểm tra .Chú trọng các câu hỏi vận dụng kiến thức cũ để tìm ra kiến thức mới.
- Thường xuyên đúc rút kinh nghiệm sau mỗi bài dạy, mỗi chương để từ đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý, kịp thời về nội dung lẫn phương pháp.
- Khuyến khích động viên kịp thời những em học tốt, có ý thức vươn lên trong học tập. Đồng thời phân công những em học tốt theo dõi, giúp đỡ những em học yếu, không tự giác trong học tập.
- Tích cực dự giờ thăm lớp và trao đổi kinh nghiệm qua đồng nghiệp. Tham gia tích cực các buổi sinh hoạt chuyên môn do tổ, phòng và sở GD tổ chức.
- Thường xuyên học hỏi các chuyên đề, các tài liệu tham khảo nhằm nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ.
Đối với học sinh:
- Thực hiện đầy đủ dụng cụ và sgk.
- Học bài và làm bài trước khi đến lớp
- Tập trung trong giờ học, tích cực phát biểu xây dựng bài.
- Thường xuyên học hỏi, trao đổi với giáo viên và các bạn trong cũng như ngoài lớp.
- Thường xuyên rèn luyện và nghiên cứu thông qua các tài liệu tham khảo.

4. Bổ sung:

..................
..................
..................
..................
..................
..................
..................
6. Kế hoạch kiểm tra:
Lớp 91

Miệng
15`
1 tiết
Thi HK

HK I
2/1HS
Đ11
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

print