Chào mừng quý vị đến với Thư viện Giáo án điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

ke hoach tu boi duong

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Tạ Nguyên Bảo (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:11' 18-01-2011
Dung lượng: 166.5 KB
Số lượt tải: 257
Số lượt thích: 0 người

Phòng giáo dục & đào tạo bình xuyên
Trường THCS Trung mỹ







Kế hoạch
tự bồi dưỡng giáo viên





Họ và tên giáo viên: Tạ Bình Minh
Tổ chuyên môn: KHTN






Năm học 2010 – 2011


Phần thứ nhất: những căn cứ xây dựng kế hoạch:

- Căn cứ vào chỉ thị 40 của ban bí thư TW về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Ngày 15/6/2004.
- Căn cứ vào QĐ 09 của Thủ tướng chính phủ.
- Căn cứ vào điều 30 Luật giáo dục 2005 về nâng cao trình độ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.
- Căn cứ vào Quyết định số 03/2005/QĐ - BGD- ĐT ngày 15/02/2005 về việc ban hành quy chế bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ III cho giáo viên trường THCS.
- Căn cứ vào kế hoạch số 708/ KH-GD của Sở GD-ĐT 2007 về kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên THCS Chu kỳ III phần 2 năm 2007.
- Căn cứ vào công văn số 1162/ Sở GD-ĐT - TCCB ngày 11/3/2004 về việc kiểm tra tình hình triển khai Chỉ thị 40 của ban bí thư TW, QĐ 09 của Thủ tướng chính phủ. Ngày 13/9/2006 của Sở GD- ĐTVĩnh Phúc.
- Căn cứ nhiệm vụ năm học 2009 - 2010 của phòng giáo dục và đào tạo Bình Xuyên.
- Căn cứ kế hoạch năm học của nhà trường THCS Trung Mỹ năm học 2009 - 2010.
Phần thứ hai : đặc điểm tình hình:
1/ Thuận lợi :
Nhà trường có 42 CB-GV-NV, giáo viên phần lớn đều là giáo viên trẻ, năng động. 100% giáo viên được đào tạo chuẩn và trên chuẩn, có nhiều giáo viên là giáo viên dạy dạy giỏi cấp cơ sở và cấp tỉnh. Đó là một môi trường làm việc hết sức thuận lợi, có nhiều cơ hội để học tập kinh nghiệm. BGH luôn chỉ đạo sát sao và sẵn sẵn sàng giúp đỡ giáo viên tháo gỡ những khó khăn trong công việc.
Bản thân là một giáo viên nhiệt tình trong giảng dạy, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Luôn lắng nghe những nhận xét, đánh giá và học hỏi kinh ngiệm từ đồng nghiệp. Tham gia đầy đủ các lớp bồi dường thường xuyên do Sở GD&ĐT và Phòng GD&ĐT tổ chức. Đã đổi mới phương pháp trong giảng dạy, soạn giảng chu đáo, thường xuyên thăm lớp - dự giờ.
2/ Khó khăn :
Trường đóng trên địa bàn miền núi, khu dân cư rộng, đi lại khó khăn, phần đông các em là dân tộc Sắn Dìu nên còn e dè trong các hoạt động, nhận thức còn chậm. Bản thân là giáo viên trẻ, kinh nghiệm giảng dạy còn hạn chế. Nên trong quá trình giảng dạy còn gặp nhiều khó khăn.
Năm học 2009-2010, điều kiện cơ sở vật chất còn thiếu: Chưa có phòng học bộ môn, có 8 phòng học trên 16 lớp, không có phòng học để dạy bù, phụ đạo và bồi dưỡng học sinh.


Phần thứ ba: chỉ tiêu phấn đấu:

Xếp loại giáo viên: LĐTT



 
Gửi ý kiến
print